26.

246 14 9
                                    

Nó há hốc mồm ra khi nghe gã nói câu đó, ơ nó đâu có ác ý gì đâu...ơ kìa...gã giận nó rồi...huhuhu...

Nó rưng rưng nước mắt long lanh nhìn gã nhưng mà vẫn cứ kiên định quẹt đi rồi cúi xuống ăn tiếp. Hứ, không thèm nghĩ tới anh nữa...nói đi là đi liền...không thèm...không thèm nữa...huhuhuhu.....

Nó nấc lên vừa nghẹn vừa tức làm gã ngồi đối diện mà nhịn cười tới đỏ cả mặt. Gã nhẹ nhàng đẩy ly nước sang cho nó bảo.

-"Uống đi, không phải sao?? Em không thèm tao thì tao đi tìm người khác!! Có lợi cho em quá còn gì??"

-"Lợi....lợi đéo gì?? Hức...nói...nói đi....là đi liền hả....hức...huhuhu....không biết an ủi người ta
hả...hức....huhuhuhuhuhuhuhuhuhuuuuuuuu....."

Nó càng nói càng khóc lớn hơn làm gã lật đật chạy sang quỳ xuống dưới chân nó lấy khăn giấy lau nước mắt cho nó mồm liên tục nói xin lỗi. Đụ má lần này gã chơi ngu rồi.

-"Xin lỗi, đều là lỗi của tao!! Tất cả là lỗi của tao, bé ngoan bé ngoan là tao sai là tao không tốt với em!!! Tao xin lỗi, tao không chọc em nữa, không ra ngoài với ai khác nữa!!"

Gã càng nói càng vỗ về thì nó càng khóc lớn hơn, không biết nó nghĩ cái gì mà khóc đến um trời đến con coca nhà nó cũng phải chạy lại an ủi nó ngửa cái bụng phẳng đầy lông ra cho nó sờ mà nó vẫn cứ khóc.

Gã liền bế thốc nó lên ôm nó vào lòng vừa đi vừa dỗ và nói lời mật ngọt kèm xin lỗi nó rối rít đến khi nó nín thì thôi. Gã cứ đi đi lại lại hết vỗ vỗ mông nó như dỗ em bé thì lại xoa nhẹ vuốt nhẹ lưng nó an ủi nó.

Tầm 3p nó khóc đã đời thì nó mới chịu nín, vừa nín nó liền cạp vào cổ gã một cái thiệt là đau. Nó nghiến đến nỗi cổ gã bật máu thì mới thôi, gã thì đau thì có đau đấy nhưng mà dỗ nó vẫn hơn bấy nhiêu nhằm nhò gì.
Gã nhẹ nhàng hỏi.

-"Bé ngoan của tao hết khóc rồi à, ngoan ngoan vào ăn tiếp nha!! Tao còn một hộp đều cho em đấy!!"

-"Không thèm, đụ má mày đi với con khác?? Mày bước ra cửa xem??"

-"Em không cho phép tao không đi đâu cả, mà nếu có đi thì cũng giữ phần cho em không đụ địt bậy bạ, tao chưa muốn nhiễm HIV!!"

-"Vậy nãy sao ra?? Mày sủa câu cho có lí không là coi chừng với tao!!"

-"Ra lấy đồ cho em, tính ghẹo có tí mà tính em nóng hơn kem!! Muốn phang ghế vào tao luôn, em không sợ chồng em bị thương nặng rồi em là người chăm à??"

-"Hứ, ai thèm chăm?? Ai bảo giỡn tào lao, đáng đời!!"

-"Thôi ngoan, không chọc nữa!! Mắt xinh sưng đỏ rồi nè, ăn xong tao giúp em chườm đá cho đỡ sưng ha!!"

-"Ừm...tại mày..."

-"Ừm, tại tao!! Tại tao hết, tất cả đều tại tao!!"

-"Đúng rồi, cãi sao lại!!"

-"Ừ ừ, ăn này!!"

Gã vừa đi vừa đối đáp với nó để nó bớt buồn khỏi khóc nấc lên như lúc nãy nữa, gã thương lắm rồi không muốn thấy nó khóc nữa đâu. Gã đặt nó ngồi xuống ghế rồi đẩy luôn hộp xôi còn lại đưa cho nó thì nó hỏi giật ngược gã lại.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ