13.

281 23 4
                                    

Ăn uống xong gã dẫn nó lại một quán bar nơi gã diễn rồi bắt nó ngồi một góc nhìn gã check mic không cho đi. Mấy nhân viên lẫn mấy cô dancer thấy gã thì chạy tới hối gã vào trong lẹ nhưng gã vẫn bình thường đi vào.

-"Gấp vậy, cũng đâu phải lần một lần hai diễn ở đây đâu??"

-"Anh Bâus này, lên check mic đi nè mấy nhỏ hóng anh đòi xin chữ kí quá trời á!! Ủa mà từ từ ai dọ ai dọ, cute quá dọ?? Bạn anh ạ, em xem mặt được không??"

Thấy cô dancer tò mò muốn gỡ mũ với khẩu trang nó ra xem thì gã đã giữ tay cô ả lại nói.

-"Lên tập kìa, tí tôi lên check mic liền!! Cậu ấy là "bạn" tôi không thích ai động vào đâu!!"

-"Ơ, xem mặt tí mà..."

-"Lên đi kìa!! Muốn tôi đây méc lại quản lí cho khỏi làm luôn à??"

-"Dạ hoiii...em lên tập....bai bai anh đẹp traiii....muốn gặp mặt mà anh Bâus đéo chooooooo....tức quáaaaa..."

-"Con khùng!!"

Gã nói rồi ngồi gần nó thì thầm vào tai nó.

-"Ngồi yên, có trái cây đấy thích thì ăn!! Muốn uống rượu thì cứ uống nhưng uống ít thôi em chỉ mới hạ sốt thôi!!"

-"Biết rồi, lo như em bé cút mẹ lên sân khấu hộ bố cái!! Điểu cáng muốn táng vô cái màng tang mày ghê!!"

-"Haha biết rồi!! Đi đây!!"

Gã đứng lên xoa đầu nó rồi nhận lấy mic từ staff của quán rồi từ từ lên sân khấu. Gã theo thói quen ngồi lên bàn dj rap đoạn intro rồi nhảy xuống vào bài đầu tiên.

Mấy cô dancer lắc lư như muốn dựa vào người gã nhưng gã cũng nhanh trí chạy đi đứng sang chỗ khác. Nó ngồi ở dưới nhìn lên gã đang rap hăng say thì lại bắt gặp ánh mắt trìu mến của gã hướng về nó mà tim nó đập loạn một nhịp.

Ơ địt mẹ ăn cái đéo gì mà ngon vậy...á lộn...gã đẹp trai thì kệ mẹ gã nó cũng đẹp trai chán...mà gã sao nhìn nó bằng ánh mắt kia...gã nứng hả... Nó tròn cả mắt mặt nghệch sang một bên thì lại có một người thanh niên rất chi là cao to ngồi xuống kế bên nó khoác vai nó nói.

-"Ui bạn anh Bâus nè, anh Bâus nay dẫn bạn tới check mic luôn!! Em làm quen được không??"

Nó nhìn lên cậu trai kia rồi lại cúi đầu xuống không nhìn vì sợ cậu trai kia nhận ra nó. Nhưng mà nó sợ nhiều hơn là gã lại nổi khùng đè nó trước mặt bàn dân thiên hạ thì chỉ có nước chết sớm.

Cậu trai kia thấy nó không trả lời với nhìn dáng vẻ rụt rè của nó thì biết là anh Bâus nay lại đi bắt nạt bạn bè tới muốn khóc rồi. Cậu trai đành đứng lên đi tới trước sân khấu cười bắt tay với gã hỏi gã.

-"Anh bâus nay đem bạn tới à sao mà để bạn ngồi một mình buồn chết!! Em làm quen cũng không chịu nói, có phải anh chọc tới khóc rồi không??"

-"Ơ Wokeup anh mày có bắt nạt ai bao giờ đâu..."

-"Anh điêu vừa, em tới làm quen còn không nói tí nào!!"

-"Đâu chỗ nào biết đâu không phải bạn anh mày thì mày chết với tao!!"

-"Ơ em điêu làm gì, đứng từ sớm là thấy anh vào cùng với cái cậu mặc áo đen đội mũ bịt khẩu trang kín mít kia không phải sao?? Anh còn nói trò chuyện với cậu ta còn xoa đầu cậu ta mà anh điêu à?? Nói đi là em họ hay là cháu của anh đấy??"

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ