30.

182 9 1
                                    

Nó từ trên lầu lon ton đi xuống với cái áo thun vàng cùng cái quần đùi vàng và đôi dép con vịt cùng vàng nốt chạy xuống lầu muốn khoe với gã. Thấy gã ở trong bếp thì nó vừa muốn chạy tới ôm nhưng mà cũng sợ là lại lộn thành hắn nữa thì chắc kiếm cái lỗ nào chui xuống cho rồi.

Hehe nhưng mà lần này nó đoán đúng, chính là nhờ cái mùi nước hoa đặc trưng mà chỉ có gã mới dùng thôi chính là mùi hổ phách.
Nó ngửi được là nhào tới ôm ngay làm gã đang thái rau xém tí là vào tay rồi.

Nó hihi khoe với gã.

-"Andree nè, thấy tao đẹp không nguyên một bộ màu vàng còn thêm đôi dép con vịt tao tìm thấy trong tủ đồ của anh nữa á!! Đẹp hơm đẹp hơm??"

-"Đâu, lại đây tao xem nào!! Được, siêu dễ thương luôn!! Em cũng giỏi lục lọi quần áo tao ghê ha!!"

-"Hứ, anh là của tao nên là cái tủ quần áo của anh là tao có quyền tao lục, hứ!!"

-"Ừ ừ, đồ thường em lục em xả bao nhiêu cũng được!! Đồ đi diễn thì em gọn gàng nha  hàng limitted tìm cái thứ hai khó lắm đó em!!"

-"Ừm...hôn em cái đi!!"

-"Ừm, con mèo đỏi hỏi!!"

Gã cười cười yêu chiều rồi hôn chụt vào môi nó một cái xong thì lại tiếp tục công việc. Nó một bên rất ngoan nghe gã nhờ cái gì là làm cái đó rất nhanh nhẹn.

Gần xong thì gã kêu nó ngồi xuống đợi để gã dọn ra. Nó vừa ngồi xuống là vừa lúc hắn cầm hai chai rượu đạt chuẩn đi ra.

Thấy gã thì hắn cười há há đi ra bàn ngoài sofa đặt hai chai rượu xuống rồi đi tới đối diện nó ngồi xuống rồi nói với gã.

-"Ê mày, thằng bé này lúc nãy mắt nhắm mắt mở sao mà nhầm tao thành mày xém tí nhào vào lòng tao luôn ấy!!"

Gã nghe hắn nói vậy thì vừa bê thức ăn ra bàn vừa cười hùa theo nói.

-"Đù má ghê bây, à mà hai đứa sinh đôi thì khác cái đéo gì?? Nhầm là chuyện thường ngày!!"

-"Ok, chọc tí cho giận mà mày éo giận, chả vui!!"

Gã chỉ cười cười cho qua, dọn hết thức ăn ra bàn xong thì cả ba cùng ngồi lại ăn cơm buổi sáng. Ăn xong thì gã nhìn đồng hồ rồi nói.

-"Thôi 9h rồi, tao đi gặp đối tác đây!!"

-"Ừ!!"

Hắn đứng lên rời đi tiện tay cầm hai chai rượu về luôn. Nó nghe đến 9h thì nói với gã.

-"Andree, 10h là họp á anh nhanh chóng lên thay đồ rồi đi đến chỗ họp sớm không thì trễ mất á!!"

-"Tao hay trễ em lo cái gì?? Giờ mà chịch một hiệp thì còn dư thời gian đi tới luôn á chứ!!"

-"Anh này!!"

-"Đùa thôi, tao dọn dẹp rồi tao đi thay đồ!! Em cũng nên thay đi mặc như này ở nhà thì được!!"

-"Ừm...anh lựa cho tao nhá??"

-"Ừ, chọn cho em một lần thì một hiệp, ok không??"

-"Đéo!!"

-"Giỡn thôi ai lại làm vậy, tối làm!!"

-"Con mẹ mày, không nhá!!"

Nó bĩu môi chán ghét xoay xoay cái ly nước cam trong tay nhìn gã cười haha bỏ chén dĩa vào máy rửa chén. Bỏ vào xong gã rửa tay lau tay sạch sẽ thì đi tới chu chu môi đòi hôn nó một cái thì bị nó đẩy ra mặt còn tỏ ra ghét bỏ.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ