Gã gãi gãi đầu nhấc máy.
-"Alo, sao lại gọi anh vào giờ này đấy??"
-"Ờm...chuyện lạ cực anh ạ...em không biết nói từ đâu luôn...y chang...thề là y chang!!"
Gã cười trừ, đúng là cái cô bạn lúc nào cũng nói không đầu không đuôi vầy thì bố gã còn đéo hiểu. Gã cười cười đặt điện thoại xuống bàn mở loa lớn cho nó nghe chung rồi nói vào.
-"Haha, từ từ em cứ lắp bắp thì tới tết năm sau anh còn không biết em muốn nói cái gì nữa là. Nói lại xem nào??"
-"À...ờm, chuyện á là em có đặt hoa để chiều nay là đi tặng cho nhỏ bạn mừng nó mới tậu được con xe ngon. Em đặt là người ta giao hoa tới cho em luôn...mà...cái ngừoi giao hoa...trời ơi anh không tin nổi đâu là người đó y chang đối thủ anh luôn!! Anh nhớ Bray không, em thề là y chang luôn...em sốc tới lắp bắp luôn ý!! Ủa mà thằng nhỏ đó mở shop hoa hả anh??"
-"Không rõ, chỉ là người giống người thôi!! Mà hôm nay không đi làm à??"
-"Có đâu, chưa có lịch diễn nên cứ nằm phè phỡn ở nhà chơi game hoi!! Tối nay đi uống cafe với nhỏ bạn tí em về á mà!!"
-"Ừm, cẩn thận!! Con gái nên cẩn thận đấy mấy thằng biến thái coi chứ nó theo dõi em bây giờ!!"
-"Hứ, anh doạ em không..em có hai bé hàng xóm tomboi siêu cấp đẹp trai đấm phát chết luôn á nghen, trời ơi đẹp trai xỉu!!"
-"Cái con mê trai, à không cái này gọi là gì ta...mê sắc bỏ bạn này!! Thôi nói chứ đi cẩn thận anh ở xa không có cứu được mấy vụ đó đâu!!"
-"Biết gòi, anh nói tới em thuộc lòng luôn rồi!! Dặn còn hơn là ba dặn con gái!!"
-"Ừ, thì anh xem em như em gái mà không dặn chứ làm gì??"
-"Biết gòi, mà anh cũng lo tìm bồ đi nha lông bông hoài hai bác cứ ghép anh với em mãi em phát sợ tới nơi rồi, em mê gái chứ bộ!!"
-"Dạ con biết rồi cô nương, tắt máy đây anh có việc cần làm rồi!!"
-"Ok, bai nghen!! Hôm nào em lại rủ anh đi du lịch phát, đà lạt hay ra nước ngoài ta?? Đi có dịp anh chụp hình cho em anh chụp đẹp vãi đạn!!"
-"Ừ, nói hoài!! Thôi cúp nhá!!"
-"Hehe, ok ok!!"
Gã tắt máy thì thấy nó đã giả lại điệu bộ của gã đang chống cằm nói chuyện điện thoại, nó còn cao hứng nhái lại giọng gã.
-"Anh xem em như em gái mà không dặn chứ làm gì...Đĩ mẹ nghe mắc ỉa!! Giọng cứ chảy nước chảy nôi lai láng ngập lụt cả nhà ớn đéo chịu được!! Mày làm tao phát tởm đó...ưmmm..."
-"Nói thêm đi, nói nhiều lên tao khỏi cho em về nhà luôn!! Nên nhớ tao chở em về đấy, ngoan ngoãn cái mõ bớt hỗn thì tao còn...ưmmm..."
-"Hứ, mày hôn tao tao hôn lại!! Đĩ mẹ chỉ có mỗi mày biết bịt mõ tao hả, nằm mơ đi!!"
Rồi cả hai vật nhau ra trên sofa hết gã đè nó thì nó đè lại gã. Cả hai cười khúc khích như hai đứa trẻ con làm hắn từ trong vác ra một bao to gì đó màu đen đi ra cũng ngẩn tò te đầu đầy hỏi chấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33