54.

63 4 0
                                    

Một tiếng rầm cực to vang lên làm chuo cậu S đang nằm lăn nằm bò trên sofa cũng phải bật dậy trong tíc tắc chạy vèo ra cùng cậu 24K nhìn ra nơi phát ra tiếng động cực to kia.

Thì ra là một xe maybach nhìn cực sang tông thẳng cẳng vào cổng nhà nó làm hư luôn cửa lại còn hất tung cả mớ cây cảnh nó để cho đẹp rồi còn xém tí là tông vào luôn cái chậu hoa hồng đen mà nó quý nhất vì nó trồng cũng cả năm trời mới chịu nở hoa.

Hai thằng ngó đầu ra ngạc nhiên năm phần thì nhìn con xe ngạc nhiên tới bảy phần. Mẹ nó ơi maybach mà chạy như ăn cướp tổng thẳng vào cổng nhà nó nữa chứ, giờ không biết nó mà biết chuyện như này thì nó nổi điên tới chừng nào đây nữa.

Cậu 24K lên tiếng.

-"Này cái người trong xe kia nhanh nhanh đi xuống xe không, đi cái kiểu lồn gì mà tông con mẹ nó vào cửa nhà người ta thế mà đéo biết xuống xe xin lỗi một tiếng à??"

Cậu 24K còn chưa nói xong thì cái xe đã muốn lùi lại để phóng đi nhưng mà xe thì đâu có nhanh bằng tốc độ cậu S phóng tới chặn đường. Cậu S gãi gãi cằm hỏi lại.

-"Một là xuống xe xin lỗi cho tử tế đàn hoàng còn hai là bị đánh cho nhừ tử rồi vẫn làm theo như bước trên??"

-"Mày nhiều lời, đương nhiên là phương án hai là hiệu quả nhất!!"

Nói ròii cậu 24K phía sau xe và cậu S trước xe mỗi người một hướng tìm cách đấm thủng cả kính xe để lôi cái người lái xe phía trong ra ngoài. Cậu S phóng thẳng lên nắp capo rồi dùng sức thật mạnh đạp thẳng vào gương oto ngay ghế lái vừa đạp vừa chửi.

-"Địt con mẹ cho dù mày có là tổng thống đi chiến cơ đi nữa thì đụ má mày làm sai mày tông con mẹ nó vào nhà anh dâu tao thì mày tới số rồi con!! Này thì maybach giẻ rách này, bungati ông đây còn đập nát được huống gì cái con maybach ghẻ này của mày?? Ngoan ngoãn xuống đây trước khi tao hết kiên nhẫn!!"

Vừa nói xong là kính phía trước của chiếc maybach kia cũng vỡ tan thủng một lỗ lớn. Cậu S liền tay trần nắm lấy mảnh gương vỡ còn dính keo liền lôi ra hết cả mảng lớn rồi vứt sang một bên thì thấy bên trong là một người tài xế nhìn rất chi là mafia và phía sau là một người đàn ông rất khí chất như ông trùm ngồi phía sau chỉ huy.

Cậu S thấy liền cười haha nhìn thẳng vào người đàn ông ngồi phía sau nói.

-"Hâhhahah...lời chào này bọn tôi không dám nhận đâu nhá lão Kha, ân oán gì thì vào gặp lão đại mà nói chứ sao nhân lúc lão đại ở nhà anh dâu tôi chơi như này mà muốn đi phá nhà anh dâu tôi vậy??"

-"Nhiều lời, muốn gì nói lẹ đi!!"

-"Haahahaha...vậy xin phép là bắt trói ông ném vào The Hell một thời gian cho ngoan ngoãn lại vậy!! Ai đời chỉ là ông chủ nhỏ của công ty con chúng tôi mà lớn lối đòi đi dạy đời lão đại tôi sao, non!!"

Nói rồi thì cậu 24K ở một bên đã mạnh tay giật phăng cửa xe ra rồi túm cổ cái người ngồi đaengf sau đá mạnh xuống đất còn đạp ầm ầm lên mấy cái mắng.

-"Địt mẹ nhà anh dâu bọn tao chứ có phải là cái chợ đâu mà mày muốn đi là đi muốn phá là phá vậy hả?? Bọn tao nể tình mày là đối tác trước giờ với lão đại cung cấp sản phẩm thôi chứ mày nghĩ mày lớn láo lắm hay sao mà dám cả gan tông thẳng vào nhà anh dâu của bọn này hả???"

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ