23.

217 17 2
                                    

Ăn xong xuôi Wxrdie lại đề nghị.

-"Hay em mở tí demo cho  xôm nha, dù gf cũng tới mà!!"

-"Hửm, để xem..."

Nó kéo kéo áo gã nói.

-"Nghe đi, tao cũng muốn nghe mà!!"

-"Ờm...ok!!"

Gã ok rồi cả đám kéo lên studio của gã bật nhạc lên nghe vì dù gì bên trong cũng đã cách âm cực tốt. Nó gãi gãi cằm đấm đấm vào tay gã đang nắm tay nó hỏi gã.

-"Ê, sao lúc nãy mày mở nhạc bên kia nghe to kinh khủng ý!!"

-"À, chúng vô ý mở cửa, giờ đóng rồi thì bên kia không nghe gì đâu!! Bé cứ yên tâm mà nghe!!"

-"Ừm....ê ê nhạc betoven nè, nghe cứ quen quen..."

-"Cứ nghe xem!!"

Nó ngồi rung đùi nghe nhạc tay cứ theo nhịp vỗ vỗ lên tay gã cười tít cả mắt. Gã kéo chân nó đặt lên đùi gã để nó gác lên rồi cứ vỗ vỗ nhẹ lên đùi nó gật gù theo nhạc.

Hai đứa kia thì vừa nghe nhạc vừa quẩy nháo nháo vậy mà vui phết làm nó cười haha với cái điệu nhảy của Wxrdie thôi.
Nghe xong nó cũng gật gù cảm thán vỗ mạnh lên lưng gã nói.

-"Được nghen, verse của mày cũng tạm...chưa thấm lắm!! Còn của thằng Wxrdie được nghen, tốt tốt!!"

Nó giơ ngón cái lên với Wxrdie làm cho Wxrdie nhào tới chỗ nó cười tít cả mắt hỏi tới tấp.

-"Thiệt không anh Bảo, hay thiệt ạ??"

-"Xê ra!! Ừ thì hay, hợp với chất của mày!! Còn mày feat với thằng này á, không hợp đâu!!"

-"Ủa...được mà.."

-"Tạm thôi, mày thấy mấy bài trước nó flex phải gọi là cháy khét nhạc cũng nhẹ nhàng chán mà đây mày bắt nó feat quả uk-rap đéo hợp!!"

-"Ờm....anh Bảo....nhìn đằng sau....nhìn đằng sau kìa!!"

-"Hả, tao nói đúng chứ nói sai hả?? Nó dám làm gì tao, tao cạp đầu nó luôn!!"

-"Thôi thôi em không biết... em với Wokeup phắn đây!! Ở đây án mạng nữa!!"

Nói rồi Wxrdie lật đật chạy vèo đi lấy rút usb rồi tắt dàn máy cho gã rồi cùng Wokeup phắn lẹ. Wokeup trước khi đi cũng vui vẻ chào nó một cái mới chịu rời.

-"Chúc anh Bảo thượng lộ bình an, em phắn đây!!"

-"Hả, cái đéo gì đấy??"

*Rầm*

Cánh cửa vừa đóng lại là nó đã bị gã đè xuống sofa, gã một tay giữ hai tay nó đặt trên đỉnh đầu còn một tay thì bóp má nó nhướng mày hỏi.

-"Ý em là có ý gì, chê tao làm nhạc chán hả??"

-"Ừ, chán phèo!! Cái này đéo hợp với mày...đụ má thả ra!! Đéo hợp là đéo hợp mà!!"

-"Hừ, tao thấy được là được!! Em mà cãi thêm tao phạt em bây giờ!!"

-"Hứ, giỏi có ngon...ưmmm....ưmmm...."

Nó dãy dụa chửi gã thì gã đã cúi xuống chặn cái mõ hỗn xinh xinh của nó, hôn cho tới khi nó hết oxi thì mới buông. Gã kéo nó lại gần gã hơn chen thân giữa hai chân nó không cho nó khép chân lại, gã cười cười xoa cái bụng nhỏ của nó nói.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ