-"Bảo!! Bảo, đụ má nghĩ gì mà tao gọi mà mấy tiếng đéo nghe đó?? Cút lên tắm rửa cho sạch sẽ rồi đi rehearsal kìa, gần tới giờ rồi kìa!! Tăng 20% catxe đó con, nhanh cái chân lên!!"
-"Á..hả?? Thì từ từ, có mẹ gì đâu mà sợ?? Anh cứ bình tĩnh coi??"
-"Sao lại không hối, mày chuyên gia lề mề mà, không hối mày thì tới tết năm sau hoặc khi tao có con đàn cháu đống mày mới tắm xong á!! Cút cái thây lên phòng thay đồ mau!!"
-"Từ từ, em mới mua đồ còn chưa chọn rồi lấy gì mặc tối nay??"
Nó cau có gãi gãi đầu kéo tay gã đi ra xe cùng gã xách cả một mớ túi lớn túi bé toàn là hàng hiệu làm cho lão Kiên quản lí nó cũng phải ngạc nhiên há muốn rớt hàm. Nó cười haha gọi lớn.
-"Anh mà không vô chọn hộ là lương giảm một nữa nhá, em lấy em ăn bánh hết ráng chịu!!"
-"Ê ê, ăn bánh gì nữa tiền lương tao?? Chơi vậy ai chơi lại mậy??"
Lão Kiên lật đật chạy theo nó rồi đòi xách hộ nó nhưng gã đã nhanh hơn đẩy hết mớ túi xách qua cho lão quản lí nó còn gã lại xách mớ của nó thêm vào. Nó cười haha, mẹ ơi sao cái cha nội này ghen dễ thương vậy bây...phải ghẹo...phải ghẹo cho chừa mới thôi...
Vào trong lại nó đặt xuống bàn phòng khách là một cái túi giấy còn gã và quản lí thì vẫn đứng với một mớ túi lớn bé các kiểu trên tay. Nó nói.
-"Mang lên phòng được không, để dưới này không tiện á!!"
-"Ok em!!"
Nói rồi cả ba lại đi lên phòng nó đặt đồ xuống, quản lí nó theo thói quen mở tủ nó ra lấy quần áo vứt cho nó nói.
-"Bộ mày đẹp nè, mặc vào đi rehearsal lẹ đi ba!! Tắm lẹ thay đồ lẹ tao dẫn đi ăn kem!!"
-"Kem hở...hoi...ăn tiramisu đi!!"
-"Gòi gòi cha nội, được hết!! Lẹ cái chân cái!!"
Quản lí lại theo thói quen đẩy lưng nó vào trong phòng tắm rồi thở hắt ra khi thấy nó chịu vào, dụ như con nít mệt xỉu. Quản lí nó lau mồ hôi đi thì lại thấy sau lưng có gì đó rợn tóc gáy....đĩ mẹ....quên mẹ nó vị thần đằng sau mẹ rồi...ăn cức rồi....
Chưa kịp bỏ chạy thì gã đã lên tiếng.
-"Sợ tôi à??"
-"Đương nhiên, ông là đối thủ của thằng Bảo thì đương nhiên là đối thủ của tôi!! Ông dám đánh nó...tôi liều mạng với ông!!"
-"Bảo nó liều mạng hơn đấy, nó sợ tôi một phép thì... haha tôi chỉ sợ tôi làm em ấy hận tôi thôi!!"
-"...."
-"Không nói gì nữa à, vậy thôi!! Tôi đi lấy đồ đây!!"
Gã nói rồi bỏ đi xuống để lại quản lí nó với đống đồ vẫn còn trong túi ngổn ngang dưới sàn nhà. Gã đi xuống lấy xong, thay đồ xong rồi đi lên lại thì vẫn thấy quản lí nó há mồm ngạc nhiên như lúc mới nghe gã nói xong.
Gã bật cười haha vui vẻ thì cũng vừa lúc nó tắm xong đi ra. Nghe tiếng cười giòn tan của gã nó cũng tò mò vừa lấy khăn lau đầu vừa ngó ra xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Kısa HikayeAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33