Nó vừa vào trong thì đã thấy Thanh Tuấn gào cái mồm lên với anh Thái.
-"Anh Tháiiii.....cứu.....lão bâus bị khùng kìaaaaaa.....áaaaaa!!!!"
-"La đi, mày la nữa đi!! La tiếng nữa tao méc Thiện cho mày bị đuổi ra khỏi nhà nha con!!!"
-"Áaaaaa...Su....Biggggg.....cứu....!!!!"
Suboi và Big đứng một bên chỉ cười haha phẩy phẩy tay đồng thanh.
-"Ráng chịu đi Tee, ổng mới tới nơi mày đã nổi khùng thì có ông trời cũng nổi máu điên với mày đó!!"
-"Hic..."
Thanh Tuấn giả bộ khóc thì bị gã ném lên ghế rồi đi thẳng vào phòng vệ sinh. Thanh Tuấn thấy gã tha dễ dàng vậy thì gào mõ phía sau.
-"Á á lão thấy thằng Bảo vô kế sợ chớ gì??? Sợ tui méc rồi bị nó quánh cho sưng má chớ gì??"
-"Mày ngậm mồm!! Tao chỉ đi vệ sinh thôi, nói tiếng nữa mày không yên với tao đâu!!"
Gã gằng giọng giả vờ tức giận rồi đóng rầm cửa lại làm cho Thanh Tuấn ngồi ngẩn tò te xong phá lên cười. Thanh Tuấn vẫy Suboi với Big lại to nhỏ mấy chuyện.
-"Ê, hình như tui nó trúng tim đen ổng kế ổng nổi khùng kìa bây!!! Biểu hiện giống y chang cha Đan lúc mới ghép rồi ghẹo chọc mãi với Khoa kìa chứ đâu??"
-"Ờ ờ, bà Tee nói đúng nghen!! Cha Đan biểu hiện cũng y chang lão Bâus bây giò nè!! Mong trời khấn phật otp tui đu cập bến thành công!!"
-"Ờ, hợp lí nghen thằng Bảo thì siêu cấp cute còn lão Bâus nhà ta khô khan quá cưới được thằng Bảo chắc đỡ hơn phần nào á hen!!"
Big nói xong câu cuối rồi cả ba đều gật gù đồng ý, đúng thiệt anh Bâus trong mắt cái bọn này là một gã khôn khan với âm nhạc cùng lối sống. Nhìn bề ngoài gã có vẻ như là phóng túng, lưu manh và có phần cợt nhã vô lo vô nghĩ đúng chất một dân chơi nức tiếng thì bên trong tâm hồn của gã trong mắt bọn kia thì gã còn khô hơn miếng bò khô sấy quá đà, dai còn hơn dẻ rách.
Thôi dẹp suy nghĩ tào lao sang một bên thì Thanh Tuấn thấy nó đi vào thì hú nó lại.
-"Ê Bảo, ủa mấy trước đi sớm lắm mà sao nay trễ vậy mậy??? Mà quản lí mày đâu sao không chở mà để thằng nhỏ đi taxi vầy??"
-"Em nói quản lí em chuẩn bị nhiều nhiều đồ ăn cho mọi người lúc chiều nay nên để ảnh đi đặt rồi á!! Với lại đường từ nhà em sang đây cũng gần nên em book taxi cho nhanh ai dè kẹt xe vãi cặc!!"
-"Ờ, ăn gì chưa tao có mua bánh mì kẹp với bánh su kem siêu siêu ngon đây!!"
-"Em ăn rồi mà....em ké miếng su kem với!!"
-"Ok, tí ngồi gần đi tao chia cho!! Tiệm này làm ngon nhứt nách luôn!!"
Thanh Tuấn kéo nó đi vào phòng họp ngồi trên bàn tròn và mọi ekip thì xung quanh vừa nghe vừa xem bản kế hoạch. Gã thì ngồi gần anh Thái ở vòng ngoài cùng còn nó thì xúm tụm lại ở chỗ bộ bốn nhiều chuyện là Jus, Suboi, Big và Karrik ngồi nhuồm nhoàm ăn su kem quên trời quên đất.
Họp xong là vừa đến trưa mọi người thì bụng ai cũng kêu lên in ỏi đòi ăn. Nó cũng đói cũng muốn đi ra ngoài ăn nhưng mà để mọi người thấy gã chở nó đi thì chắc nó tìm cái lỗ nào chui xuống cho rồi quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33