58.

36 2 2
                                    

Cả hai cuối cùng cũng đã đi tới toà nhà Ss nơi mà cả bọn đang tổ chức tiệc ở lầu thứ 5 rất chi là đông vui.

Vừa đến nơi thì đã thấy nào là những anh em rồi là có người còn dẫn vợ dẫn người yêu đến thì phải gọi là đông vui hết chỗ nói.

Cả hai đi lên nơi tổ chức tiệc thì đã thấy một nhóm bà tám ông tám đang xúm tụm lại bàn tán to nhỏ chuyện gì nên cũng tò mò chạy tới nghe xem.

Á à thì ra là nhóm ông tám của Jus bao gồm có Rhym, Binz, Karik thêm ông hoàng đam mê chọc chó Soobin nữa là không khác gì cái chợ trời luôn. Mà nói gì không nói lại đi nói về gã với nó, không những nói to mà còn cãi lộn tùng xèo cũng vì hai người này nhưng vẫn xoay quanh chủ đề là bảo vệ cái con báo đốm này khỏi gã mà thôi không cho gã bắt nạt.

Gã nghe mà giật giật khoé miệng bất lực. Ê alo vợ gã gã cưng còn chưa hết mà còn đến lượt tụi này lên tiếng bảo vệc cho à, mơ đi.

Gã nắm tay nó vỗ nhẹ mấy cái rồi lên tiếng hỏi.

-"Tụm năm tụm ba to nhỏ gì ở đây thế, cho nhiều chuyện với??"

-"A anh Bâus!! Không có gì đâu!!"

Cả đám nghe xong liền đồng thanh rồi phần ai nấy giải tán. Karik kéo kéo nó sang một bên dặn dò.

-"Này Bảo, nãy mày có nghe cái gì không đó??"

-"Nghe hết trơn, cái gì mà bảo vệ em khỏi thằng kia rồi là không cho thằng kia bắt nạt em...đủ kiểu!! Mà anh yên tâm đi em có bảo kê mạnh lắm với lại nó thương em mà nên là không hó hé gì đâu!!"

-"Sao tao nghi quá à, coi chứ nó phản bội mày có ngày nha con!! Thằng đó lăng nhăng có tiếng đó!!"

-"Anh yên tâm em đã ra mắt bố mẹ nó rồi với lại nó cũng đã tuyên bố là nếu mà nó phản bội em thì em có quyền giết nó mà không phải sao?? Em đâu có ngại tay!!"

-"Vô tù nha con!!"

-"Đéo sợ, em có cả gia đình nó bảo kê nên đừng có lo!! Ủa ủa mà nay tổ chức vụ gì mà to thế??"

Nó vừa nói vừa nhìn quanh toà nhà với ánh mắt long lanh tò mò thì Karik cũng thở dài nói.

-"Nay là sinh nhật của công ty kỉ niệm cũng mười mấy năm thành lập á tao cũng chả rõ nữa!! Mấy năm trước bị lão chồng kéo đi chứ tao có quan tâm gì đâu??"

-"Àaa há, à mà có gì uống không em khát quá!!"

-"Bên kia có thùng nước ngọt kìa, có cả trái cây nữa đó!!"

-"Hehe ok anh hai!!"

Nói rồi thế là nó lon ton chạy đi lấy nước và ít trái cây ăn lót dạ. Nó chạy lẹp chẹp như con vịt nhỏ làm ai ai nhìn vào cũng cười haha vì quá là đáng yêu đi.

Gã đứng một bên nói chuyện cùng các anh em thì lâu lâu lại ngó nghiên xem nó ở đâu thì bắt gặp cảnh nó lon ton chạy tới chỗ nước ngọt mà phụt cười. Mấy anh em thấy gã cười thì cũng tò mò nhìn theo ánh mắt gã thì cũng biết là gã đang nhìn bé vợ của gã cười haha thật to.

Ôi trời đúng là đáng yêu hết xẩy, hèn gì gã không yêu không cưng mới là chuyện lạ đấy. Binz thấy vậy thì cười gian tà rồi bắt đầu châm chọc.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ