20.

270 14 15
                                    

Vào trong đến sofa gã đã để nó nằm xuống nhưng nó không chịu vẫn nhất quyết bám trên người gã cọ cọ má vào má gã mè nheo.

-"Hôn...hôn đi....muốn...muốn ahhh....Andree hôn tao đi....ưhmmm...."

-"Hôn em thì được gì, ngoan nằm xuôbgs tao lấy nước cho em uống!! Em đang thiếu nước đấy!!"

-"Ưm...đừng bỏ đi mà....làm ơn...hôn....hôn em...."

Gã cười, lần đầu nghe nó xưng em với gã chắc phải thưởng hậu hĩnh cho nó thôi. Gã cúi xuống hôn nhẹ nó rồi gỡ nó ra nằm trên sofa kêu a a khó chịu.

Gã đi vào lấy nước rồi đi ra hớp một ngụm nước rồi hôn nó truyền nước cho nó. Nó vừa nhận được nước vừa được hôn liền nhanh chóng cuốn lấy gã thì bị gã đẩy ra nói.

-"Uống nước, em không uống tao không hôn!!"

-"Hức...ác độc...huhuhuhu...."

-"Vậy uống đi, tao chưa muốn em mất nước đến ngất!!"

Gã nói rồi giữ nó bắt nó uống hết ly nước mới chịu thôi. Gã thấy nó uống xong thì xoa má nó bế nó thẳng lên phòng còn chưa đến cửa phòng gã đã đè nó lên tường hôn từ cổ càng xuống hơn cho đến phần bụng dưới phẳng lì trắng hồng đến phát sáng thì mới dừng lại.

Nó bị hôn...á lộn được hôn thì phê lắm tiếng rên ngọt ngào cứ phát ra rót thẳng vào tai gã như một bản giao hưởng tuyệt vời trong đêm. Gã đứng lên mở cửa kéo nó vào vứt nó lên giường rồi leo lên đè nó xuống lột sạch từ áo cho đến cả quần trong lẫn quần nhỏ của nó vứt lên sàn.

Nó cũng đâu chịu thua mặc dù là say khướt đấy nhưng mà muốn thì vẫn muốn nên là đè gã lại trèo lên hông gã cởi áo gã hôn từ phần đậm mùi nó hổ phách thích nhất là phần cổ cho đến ngực rồi lại xuống dần xuống dần hơn.

Đến thắt lưng gã, nó ngước lên nhìn gã rồi cởi luôn cả hai quần gã ra làm cho dương vật gã bật ra mạnh mẽ dựng đứng cả lên.
Gã xoa má nó nói.

-"Không được thì thôi đừng ép ản thân, tao nói rồi em cứ là chính mình tao đều thích em cả!!"

Nó nghe thì nữa câu nghe được nữa câu mất nên là cho rằng gã khi dễ nó liền bĩu môi hết sức đáng yêu rồi há miệng nhỏ lè lưỡi ra liếm từ phần đầu khất của gã xuống tận gốc.

Gã bị cái miệng nhỏ ẩm ướt của nó cọ sát kích thích không khỏi sướng, gã để một lúc cho miệng nó quen với dương vật của gã bên trong thì gã giữ đầu nó nắc chầm chậm vào trong chứ gã chịu hết nổi rồi. Nó bị ngộp đánh gã thì gã chả thèm nghe làm cho nước mắt nó lại dàn giụa ra không phải vì gì mà chính là khó chịu uất ức đến khóc.

Gã nắc được thêm vài cái nữa thì rút ra tay sục mạnh lên dương vật nó còn tay khác giữ miệng nó mở miệng nó ra rồi bắn tinh vào.
Nó đang thở hì hục lấy lại oxi cho bản thân thì gã đã mở miệng nó ra bắn vào trong. Gã bụm hai tay lại đưa trước miệng nó bắt nó nhả ra gã nói.

-"Nhả ra, tao xin lỗi vì mạnh tay với em nhé!! Tại tao nứng quá thôi!!"

Gã càng nói nó càng không nghe liền nuốt xuống hết rồi lè lưỡi ra trêu gã. Gã chỉ cười hôn môi nó một cái rồi nói.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ