53.

57 7 1
                                    

Sau một lúc cả hai cứ thay nhau an ủi nó rồi đến dụ dỗ bằng thức ăn thì nó mới chịu từ từ trở lại trạng thái như ban đầu. Nó nhìn cả hai rồi nói.

-"Cảm ơn hai người...nếu mà không gặp được hai người chắc em..."

-"Thôi nào chuyện đã qua thì cứ vứt mẹ sang một bên cho nhẹ đầu ha!! Ra chơi với mấy đứa chứ bọn nhỏ đang đợi em đó!!"

-"Ừm..."

Nói rồi gã liền nắm tay nó cùng nó đi ra sảnh chính nơi mà có rất nhiều người đang tụ họp lại lắc lư theo tiếng dj đánh cực căng. Cậu 24K cũng đi theo thì cái con nhỏ lúc đầu bị cậu 24K nhéo tai ở ngoài quán đã bu lại chỗ cậu ta hỏi.

-"Ai mà lão đại nắm tay thân thiết dữ vậy?? Mà...nay lão đại khác dữ vậy mày??"

-"Khac là phải, đó là lão đại hai ngài rất thích làm nhạc nên là ngài rất nổi tiếng trên mạng đấy!! Còn lão đại mà mình hay gặp thì lão đại đã ra nước ngoài thực hiện kế hoạch của ngài rồi!!"

-"Ồ...Vậy còn cái người kia??"

-"Là anh dâu, vợ sắp cưới của lão đại đó!! Mày nên cẩn thận mồm mép không là bị tống đi The Hell bây giờ!!"

-"Biết rồi, bị tống một lần tởn tới già rồi!! Lần đéo nào cũng là bắt chạy ra mấy vùng hoang mạc đánh trận mà đụ má cho có tẹo nước xém chết khô ngoài đó luôn á!!"

-"Chết khô, tao bị mấy lần tống ra đảo còn phải bắt rắn với ăn cá sống rồi chiến đấu tới sắp ngất trong vòng hai tháng trời mới chịu đi ra đưa tao về đấy!! Ác thế là vừa, thôi mà qua rồi giờ thì hưởng thụ cuộc sống phát rồi có khi chưa hiểu chuyện gì đã bị tống sang The Under còn khổ nữa!!"

-"Hả hả, tao nghĩ The Hell là khổ thấy mẹ rồi chứ??"

-"Gấp ba lần The Hell, muốn biết cảm nhận như nào thì hỏi thằng S á chứ tao thì chịu chưa ngáo tới mức đó!!"

-"Vãi lồn, hôm nào phải túm đầu chả bắt chả kể mới được!! Mà...chả thích gì vậy nói tui biết để hối lộ coi??"

-"Bánh ngọt, nhất là bánh có vị dâu là nó thích lắm!! Hoặc là mấy bé trai xinh xinh kiểu như anh dâu cũng được, nó nhìn vậy chứ mê anh dâu từ cái nhìn đầu tiên rồi cứ lẽo đẽo theo buồn cười lắm!!"

-"Chu choa mạ ơi, ai đời cái cha nội m96-97 lại đi mê anh dâu bao giờ trời?? Đụ má phải báo công an còng đầu nó đem tử hình mới được, súc vật quá rồi!!"

-"Súc vật đéo gì mày?? Nó thích ngắm chứ nó thèm đụng á, nó mà đụng một là mất mạng bới lão đại còn hai là nó mạnh tay làm người ta đau thì nó đéo chịu đâu!! Nó thề với tao là thà nó ế vợ còn hơn đi làm khổ người khác, nó tự nhận nó khốn nạn mà!!"

-"Ừ...thôi vào chơi đi nay muốn uống gì tao bao!!"

-"Được, lấy 1 chai XO với 1 chai Jim Bean nha, thêm vài dĩa trái cây cho anh Bảo với thêm vài bao thuốc lá nhá!!"

-"Xời, ok!!"

Hai đứa nói chuyện cũng tận 10p đồng hồ mới chịu tách ra thì cậu 24K đã thấy nó lúc này đang rất vui cầm ly rượu uống mà cười toe ra cưng cực kì. Cậu ta đi tới rồi ngồi xuống một ghế trống và cả bọn nhỏ cũng biết nên vẫn tiếp tục chơi.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ