Nó hơi đói liền xoa xoa cái bụng nhỏ rồi chu môi nhìn sang gã. Gã đang lái xe không có để ý nó thì nó liền hỏi.
-"Có gì ăn không, tao đói!!"
-"Không, tao đưa em đi ăn rồi mua sắm sau được không??"
-"Ừm.."
Nó gật đầu nhìn gã, ngắm gã từ gương mặt điển trai cho tới yết hầu siêu siêu quyết rũ muốn chạm vào rồi đến cánh tay cơ bắp đặt trên vô lăng làm nó càng nhìn càng thích. Ai da chồng quốc dân có vẻ không sai mà, sát gái phải gọi là đỉnh cao.
Đến nơi, gã tháo dây an toàn của bản thân rồi nhìn nó không hiểu nó đang nghĩ gì mà cứ nhìn gã đến chảy cả nước miếng ra làm gã buồn cười không chịu được. Gã bẹo bẹo má nó hỏi.
-"Bảo, xuống ăn!! Hay là lại muốn ăn tao à?? Khách sạn kế bên luôn này nếu em muốn!!"
Nó nghe tới chứ khách sạn thì trợn tròn mắt ngơ ngác đẩy gã ra hai tay che ngực phòng thủ. Gã cười haha nói.
-"Đến nơi rồi, em tính không xuống à?? Ăn có tô cháo thì lấy gì mà no??"
-"Đừng có bắt vào khách sạn làm chuyện kia à!! Tao còn muốn ngày mai đi nữa cơ!!"
-"Có đâu, em nhìn xem nhà hàng lẩu đấy!! Trời se lạnh như này ăn lẩu là hợp lí nhất không phải sao??"
-"Ừm...ăn lẩu ấm người, ăn lẩu còn uống bia nữa quá đã luôn!!"
-"Uống ít thôi, tối phải đi khảo sát hai quán bar kiên tục đấy!!"
-"Ừm...1 ly nhá...mày cùng tao!!"
-"Ừ, đi xuống!!"
Gã nói rồi lấy phía sau cái áo khoác mặc vào rồi đội thêm cái mũ và nó cũng vậy rồi mới bước xuống xe. Gã cùng nó đi vào trong đến quầy lễ tân lấy bàn gã đặt rồi cả hai đi theo nhân viên đến một phòng riêng cho cả hai cùng ăn.
Ngồi xuống nó chọn cũng kha khá món để nhân viên ghi còn đến gã thì gã chỉ gọi thêm bao thuốc rồi phẩy phẩy tay cho nhân viên rời đi.
Nó lại nhớ mùi hương của gã liền dựa vào người gã hít hà mùi của gã thì thấy nó rất nhẹ liền bật dậy hỏi gã liền.
-"Ơ...không xịt nước hoa à...đừng mà...."
Thấy nó hơi hoảng loạn thì gã đã xoa xoa lưng nó an ủi, hôn nó một cái.
-"Tao quên, mùi em thích thì tao lại quên!! Tí tao xịt, được không??"
-"Muốn ngửi...nó thơm...thích lắm..."
-"Ồ vậy em thích mùi nước hoa chứ éo phải thích tao à??"
-"C...cả hai...mùi kia làm tao nhớ đến mày....chỉ có mày..."
-"Được rồi đừng khóc, bé ngoan không khóc là bé giỏi!! Tí tao thưởng cho em!!"
-"Ừm....xịt đi....mùi nhạt rồi....không thích...."
-Được được, tao đi liền!! Mèo con khóc tao sót lắm, nín nào!!"
-"Ưhmm...."
Nó dụi dụi mắt gật đầu thì gã đã lấy tay gạt đi nước mắt nó rồi đứng lên đi ra xe xịt nước hoa theo như yêu cầu của nó. Mèo nhỏ mà gã phải chiều thôi không nó lại cắn gã lại quạu thì mất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anray] Em yêu anh
Short StoryAndree có anh em sinh đôi:)) một chủ quán bar một vẫn là rapper??.....một số chi tiết lúc đầu vô lý nhưng khúc sau sẽ rõ sự tình:)) cảnh báo cua xe:33