2.

926 59 5
                                    

Sáng hôm sau, hắn mơ màng tỉnh giấc khi có ai đó đang làm gì với cơ thể hắn. Hắn tỉnh dậy thì đã thấy cậu đang bú lấy dương vật của hắn một cách hăn say. Hắn nhìn cậu mà cậu có hay biết gì đâu vẫn chú tâm bú cho hắn.

Hắn lấy tay xoa nhẹ đầu cậu rồi nâng mặt cậu lên hỏi.

-"Sáng không ngủ tiếp, làm gì đây??"

-"Hì hì, anh cứ ngủ em mượn thằng em của anh một tí thôi mà....nhaaa...!!"

-"Làm như vậy tôi không ngủ được!! Lại đây!!"

-"Hưmm...muốn cơ...muốn được uống "sữa" buổi sáng cơ...!!"

-"Uống gì tầm này, lại đây ngủ đi!!"

Cậu bị hắn kéo tay lại thì mè nheo chu môi tỏ vẻ không thích lắc lắc cái vai nhỏ.

-"Ưhmm...em còn phải mở cửa tiệm nữa...muốn về sớm....!!"

-"Tiệm??"

-"Tiệm bán hoa ấy...mặc dù em chỉ là ông chủ nhỏ...hì hì...cũng được mọi người thuong nên ủng hộ quá chời chời!!"

Cậu cười hì hì đáp hắn còn hắn vẫn tỉnh bơ kéo cậu vào lòng rồi nói.

-"Ừ, nay nghỉ bữa đi!!"

-"Hông được đâu em mà không mở cửa là bị mấy bà hàng xóm đồn liền...hổng muốn đâu!!"

-"Vậy sao..vậy muốn gì??"

-"Hì hì...tính là bú cho anh rồi cũng bắt taxi về mở cửa tiệm chứ biết làm sao..hì hì!!"

-"Ừ..cứ tiếp tục không nói nữa!!"

-"Hì hì...được uống "sữa" òi...!!"

Được hắn cho tiếp tục bú mà cậu mừng như lượm được vàng ấy. Vui vẻ lại chỗ lúc nãy vuốt lại cho dương vật của hắn cứng lên rồi le lưỡi ra liếm từ đầu khất xuống tận gốc.

Hắn vất thình lình ngồi dậy rồi xịch lại phía đầu giường lấy gối kê lưng dựa vào đầu giường nhìn cậu. Cậu lúc ấy đang muốn bú một phát đến tận gốc thì ai dè bị trượt đi mất làm cậu rưng rưng nước mắt nhìn theo rồi chu môi hờn dỗi.

Hắn thấy vậy không khỏi buồn cười, vẩy cậu lại rồi vuốt ve gương mặt như búng ra sữa của cậu. Hắn đến mê mẩn bởi gương mặt non mà còn trắng trẻo này liền đút một ngón tay vào trong miệng cậu mân mê lưỡi của cậu.

Cậu khá nhạy cảm, bị hắn kích thích như này thì dâm dịch từ phía dưới đã chảy xuống đùi không ít. Cậu khá ngoan ngoãn liếm ngón tay cho hắn còn bày ra khuôn mặt kêu gợi làm tim hắn đập trệch đi một nhịp.

Hắn cố giữ bình tĩnh rút ngón tay ra thì kéo theo đó là sợi chỉ bạc lấp lánh cũng theo ra. Hắn cười rồi nhướng lông mày nhìn về phía dương vật của hắn rồi ám chỉ.

Cậu chưa hết kích thích rên rỉ trước mặt hắn với đôi mắt dâm đãng làm hắn cũng phải tự thủ dâm trong khi có cậu. Mà cậu đâu có để hắn tự thủ dâm như vậy liền le chếc lưỡi đỏ hồng xinh xinh ra liếm phần bìu dái của hắn rồi lần lần liếm lên hơn.

Cậu bú cho hắn làm hắn sướng đến mức hắn phải che mặt lại không dám nhìn cậu thêm giây nào nữa. Nếu không thì hắn sẽ bắn vào miệng nhỏ của cậu mất.

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ