9

347 14 6
                                    

Quay lại phía cậu thì lúc nãy cậu nhận được cuộc gọi đặt hàng từ Justatee và giao tới nơi họp kia. May quá là có bạn của cậu đến chơi nên cậu nhờ trông quán hộ rồi lôi đầu con bạn bắt nó giữ hoa còn cậu thì chở nó đi đến nơi giao.

Mé ơi có ngờ đâu là gặp gã rồi còn một người y chang cậu luôn làm cậu ngạc nhiên quá trời. Lúc này cậu đang đi đường vừa nghĩ ngợi thì xém tí là tông vào trụ điện hên là con bạn nó gào thét để cậu tỉnh kịp thời.

Cậu hoảng hồn dừng xe thì con bạn đã nhảy xuống xe nước mắt nước mũi tèm lem mếu máo lắc cậu rồi gào thét.

-"Địt mẹ..mày muốn chết thì đi chết một mình đi chưa lôi tao làm con mịe gì hảaa...suy nghĩ cái đéo gì mà đi không để ý đường rồi muốn tông vô trụ điện vậy chớ cái con Báo đời báo đốm này??"

-"Hả, nghĩ có tí mà la.."

-"Không la cái đầu mày...tao chưa muốn đi gặp diêm vương....không biết mày là Báo hay là con Báo chuột phô mai nữa?? Trả lại con báo tao biết điiii!!"

-"Địt mẹ lắm mồm, leo lên tao chở về nè!!"

-"Hức..nên tin không đây??"

-"Tin đi, tỉnh rồi!! Hứa đi đúng đường luôn!! Lẹ lẹ về còn ăn trưa nữa đói xỉu rồi!!"

-"Mua cơm đi!! Cơm tấm đi!!"

-"Được á!!"

Nói rồi cậu nhanh chóng lái xe đi mua cơm rồi phóng lẹ về shop chứ để bạn trông hoài kì thấy mồ.

Bên phía hắn, hắn đang ngồi ở một quán cafe xử lí công việc trên laptop sẵn tiện nhâm nhi tách cafe. Bất chợt hắn lại thấy tin nhắn của gã nhắn cho làm hắn chán chường mà nhấc máy lên xem.

Chắc khứa này lại báo gì nữa đây mà...nhưng không. Là tin nhắn gã kêu là tối nay gã cùng với cả đám lúc nãy trong phòng họp đi qua bên quán bar của hắn để mà ăn mừng anh Thái gì đó của gã về đây.

Hắn cũng chả quan tâm nhắn lại từ ok rồi lại làm việc tiếp.

————

Tua nhanh đến tối, cậu và cô bạn lúc này đã mệt nhừ vì hôm nay không phải lễ lộc gì mà bán đắt như tôm tươi luôn. Cả hai lê thân về nhà xong cậu còn cuộn mình ôm gấu bông nằm dãy trên giường vì khó chịu.

Con bạn thì mới tắm xong đã nhăn nhó mặt mày vì cậu cứ la làng rồi chu chu cái môi nhỏ lên. Cô bạn hỏi.

-"Rồi sao, lên cơn khùng hả ba??"

-"Muốn đi uống rượu...muốn đi nhậu...muốn đi quẩyyyyy.....aaaaaa!!!"

-"Khùng mẹ rồi!! Thích thì đi thôi mày ngáo à??"

-"Không...đi một mình buồn chết!!"

-"Mệt, tao đi gặp bé người yêu tao đây!! Mày cũng thử rủ cái ông hồi sáng thử đi biết đâu bất ngờ??"

Cậu lật người lại chống cằm chu môi hờn dỗi.

-"Ổng có công việc mà, không có thời gian cho tao đâu!! Mà cả hai cũng chỉ là bạn tình rủ đi nó kì lắm mày!!"

-"Biết đâu, vậy thôi cố chịu đi một mình đi!! Biết đâu chừng lại hốt được anh chồng ngon nghẻ thì sao??"

-"Ờm...ok!!"

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ