61.

35 6 8
                                    

Sau khi ăn cơm xong gã dọn dẹp thì nó gãi gãi cằm hỏi gã.

-"Anh rãnh không, tí nữa mình uống tí rượu nha??"

-"Sao nay lại hứng lên rủ tao uống vậy, không sợ tao bỏ thuốc rồi đem em đụ tới sáng sao??"

-"Kệ đi, lâu nay stress quá trời tao chỉ muốn uống tí rượu rồi ngồi nói chuyện thôi à...còn sau đó anh thích làm gì thì làm tao cũng muốn giải toả nữa!!"

-"Hahahahah....bé con, ok bé nhá!! Em thích view ở đâu?? Sân vườn, ban công phòng tao, sân thượng hay là tại chỗ này luôn??"

Gã lúc này đã sắp chén dĩa vào hết ở trong máy rửa bát thì đã lau tay đi tới bẹo nhẹ má nó hỏi.
Nó bĩu môi nói.

-"Sân vườn thì giờ tối thui sương lại xuống nên là lạnh thấy mẹ mắc công vác chăn ra nữa!! Sân thượng cũng y chang luôn được cái là có cái view ngăm trăng đã vãi lồn, còn mà ở đây thì chỉ gợi cho tao cơn thèm đồ ăn thôi chứ chả có quần què gì hết trơn á!!"

-"Vậy em thích đáp án còn lại đúng không, ban công phòng tao!! Vừa ngắm cảnh chill chill không lạnh quá cũng không bị sương đêm rơi xuống đến cảm lạnh, ok không??"

-"Ừm...lỡ anh phát nứng thì cũng dễ vào trong giường chứ không lại sáng mai hai đứa đều than trời than đất là không vào phòng thì cừoi chết!!"

-"Haha...ok ok bé!! Vậy anh đi chuẩn bị rượu em có muốn đi không??"

-"Pha rượu à, tao muốn thử!!"

-"Được được, thử bao nhiêu cũng được!! Theo tao không lại lạc bây giờ!!"

Gã dẫn nó từ trong bếp đi ra phòng khách rồi ra ngoài sân vòng qua hông nhà đi vào cửa phụ rồi lại vòng vèo qua mấy cánh cửa nữa mới tới hầm rượu lưu trữ của gã làm nó tròn cả mắt vì nó khoái rượu lắm.

Tới hầm rượu gã đi tới chọn ra hai chai rồi cầm đi lại dẫn nó đi tiếp sang một cánh cửa nữa lại qua mấy căn phòng thì lại ra lại phòng khách. Nó đầu đầy hỏi chấm thốt lên.

-"Nhà như cái mê cung thì bố ai đi vào mà không lạc??"

-"Tao, cả nhà rao không lạc!! Lạc gì được với cái nàh bé tí tẹo này được?? Để tao dẫn em đi cài lần là em biết đường đi thôi chứ có gì đâu!"

Nói rồi gã đi lại quầy pha chế nhỏ đứng ra làm bartender pha cho nó với gã hai ly rượu siêu bắt mắt. Nó nhìn gã đầu lại nảy số ngồi lên ghế kế quầy bar xoay xoay ngón tay chỉ vào gã nói.

-"Anh!!"

-"Hửm??"

Nghe nó gọi thì gã cũng ngước mặt lên xem nó nói gì thì bị câu nói nónlamf cho bật cừoi.

-"Ờ nhà cũng chả có ai hay anh cởi trần cho tao xem đi!! Dù gì cũng chưa có ngắm kĩ cơ thể anh cho lắm!!"

-"Hahahahaha, nude luôn không phải tốt hơn cho con mắt thích tia chỗ nào đó của em sao?? Muốn thì sờ thẳng vào hiện vật yêu nó một cái cũng không đến nỗi nhỉ??"

-"Chỉ ngắm thôi, ai mà thèm?? Anh chỉ có nghĩ bậy bạ cho tao là giỏi thôi à, đầu gì mà hay nghĩ sex không á??"

-"Hahahahha....không chọc nữa!! Mà tao muốn em cởi áo giúp tao có được không??"

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ