5.

596 31 4
                                    

Cậu và hắn ngồi với nhau trên sofa tâm sự một tí mà chủ yếu là hắn ngồi dỗ cậu cho cậu khỏi giận hắn thôi. Ai bảo cái tội bơ cậu chi.

Hắn dỗ cậu được rồi thì cậu lại đòi đi chơi tiếp nên hắn đành chiều theo ý cậu.

-"Anhhh...đi chơi đi...qua quán anh đi..được hơmm??"

-"Không phải em nói là để hai hôm sau sao??"

-"Nay luôn đi, hôm sau đi tham quan nhà anh!!! Điiiiii màaaa!!!"

-"Được rồi, bé thích gì anh chiều em!! Điều kiện là hôn một cái mỗi một tiếng đồng hồ, chịu không??"

-"Hí hí, dễ òm..hôn anh chục cái luôn!!!"

Nói xong cậu giữ lấy mặt hắn hôn tới tấp cả chục cái rồi hihi haha cười như được mùa. Hắn bất lực chả biết nói sao vì cũng không thể cãi mà cũng không thể đánh cậu được nên đành chịu.

Hắn vuốt ve tóc cậu rồi hỏi.

-"Sao lúc nãy lại giận anh, em nói xem??"

-"Hứ..năn nỉ muốn xỉu mà cho vào đúng một lần....chưa bẻ cho gãy của anh là còn may rồi đấy chứ ở đó hỏi cố!!"

-"Xin lỗi mà...đùa tí làm căng vậy!!"

-"Hổng thèm đùa...bất ghét!! Hứ..!!"

-"Anh chin lỗi màaa.....bé tha lỗi cho anh nhaaaa..!"

Hắn mặt dày giả vờ năn nỉ dụi đầu vào vai nhỏ của cậu rồi nài nỉ. Cậu cũng siêu siêu lòng nên hất mặt hắn ra rồi hơi đỏ mặt quay sang chỗ khác nói.

-"Lần này thôi á, lần sau là giận thiệt á!!"

-"Hì hì, bé yêu của anh thì anh nào dám chọc giận chứ!!"

-"Mồm điêu, tin gì nổi cái miệng như anh!! Vừa dẻo miệng lại còn chuyên gia dụ dỗ con nhà lành thì ai mà chịu nổi??"

-"Em chịu nổi đây này!!"

-"Thôiii...chọc mãi em cắn bây giờ!! Đi chơi đi chán quá à...!!!"

-"Ừm...anh đưa em sang quán của anh ha!!"

Cậu gật đầu rồi dang hai tay đòi hắn ôm mới chịu cơ, hắn vui vẻ ôm cậu xuống dưới xe rồi lái đi. Lúc đi xuống thanh toán thì nhân viên nhìn cả hai với ánh mắt tròn xoe cười cười với nhau. Hắn chả quan tâm, tính tiền rồi đi tuốt.

Cậu và hắn tới quán của hắn, vừa bước xuống xe đã có đàn em ra mở cửa cũng như chào đón hắn rất nhiệt tình.

-"Boss, hôm nay mừng anh đến đây ạ!!"

-"Ủa nay có tổ chức event gì sao mà đông vậy??"

-"Dạ có ạ, quản lí đã báo cáo với anh trong email và anh đã đồng ý rồi đó ạ!!"

-"À, quên mất!! Vào làm việc đi, ta vào khảo sát xem như nào!!"

-"Dạ, boss!! Anh cào cẩn thận ạ họ chen chúc đông lắm ạ!!"

-"Ừ, làm việc tiếp đi!"

Hắn phất tay cho đàn em của hắn lui xuống làm việc tiếp rồi nhìn sang cậu nắm lấy tay cậu hỏi.

-"Khá đông em có muốn vào không??"

-"Có chứ, càng đông càng vui chứ có gì đâu...với lại em cũng hay nghe nhạc của cái anh mà anh mời tới đấy!!!"

[Anray] Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ