Tỉnh giấc đã thấy bản thân không một mảnh vải nằm trong lòng hắn, hồi tưởng về chuyện đêm qua, em ôm mặt che đi vẻ ngại ngùng. Bước xuống giường mặt lại y phục. Hoảng hốt khi bàn tay to lớn vòng sang ôm lấy eo em, y phục lần nữa trượt khỏi vai mắc lại trên cánh tay trắng trẻo.
"Ngài làm gì vậy ạ, thả em ra."
"Không thả, đêm qua em vẫn còn nợ ta đấy, muốn trốn không dễ đâu."
Không ngờ tướng quân lại còn gian xảo thế này, em trước giờ luôn cho rằng ngài là kiểu người vô cùng nghiêm túc, thì ra còn biết nói mấy câu trêu ghẹo em như vậy. Thấy người trong lòng trầm tư không trả lời mình, hắn hôn lên bờ vai nhỏ, Jungkook rụt cổ khi hắn hôn vào gáy, biết rõ đó là nơi nhạy cảm của người ta mà cứ hôn.
Bàn tay xoa nắn bờ mông căng tròn, em biết rõ tướng quân muốn làm gì, cũng chẳng có ý ngăn cản hắn. Y phục dần tuột ra khỏi cơ thể để lộ thân ảnh đẹp đẽ, dù đã nhìn qua biết bao nhiêu lần hắn vẫn thấy kinh ngạc như vậy, Jungkook quả thật xinh đẹp hơn người. Hắn có thể ngắm em cả ngày không chán.
"Đừng mà."
Chất giọng ngọt ngào thủ thỉ bên tai khiến hắn không cách nào rời khỏi người em. Vừa sáng ra đã sung sức như vậy. Bọn họ còn phải tìm kiếm nơi ở của Choi công công, đừng nên để chuyện này làm ảnh hưởng, nghĩ vậy em lập tức đẩy hắn ra khỏi người mình, thoát khỏi vòng tay siết chặt cơ thể mình.
"Em giận thật đấy nhé?"
Tướng quân nghe vậy cũng không dám manh động, lùi người về sau nhìn em vội vã mặc lại y phục, chỉ cởi ra mà không được chạm vào bảo hắn chấp nhận. Jungkook biết hắn dỗi mình, kiễng chân hôn lên đôi môi mỏng bù đắp cho hắn.
"Không dỗi em nữa nhé."
"Tạm thời không dỗi em nữa, khi nào quay về phủ ta sẽ đòi lại phần thưởng mà em vẫn còn nợ ta."
Chuyện tìm kiếm Choi công công hắn vốn chưa từng quên, nhưng trước tiên hắn muốn đến thăm Young Hee công chúa, từ ngày thành thân đến nay hắn chẳng nghe ngóng được bất kỳ thông tin gì của ngũ công chúa, lần này đến Kangshin cũng là vì muốn thăm tỷ tỷ.
Biệt phủ xa hoa ở xa xa là nơi ở của ngũ công chúa. Vốn muốn tìm Im đại nhân chào hỏi một câu nhưng ông và phu nhân đã ra ngoài từ sớm, theo sau gia nhân trong phủ, hắn bắt gặp bóng lưng phảng phất nét cô đơn ngồi họa tranh trong sân vườn.
"Tỷ tỷ."
Young Hee lập tức nhìn về phía âm thanh phát ra, có chút ngạc nhiên khi thấy hắn ở đây, càng ngạc nhiên hơn khi lục hoàng tử cũng ở cùng bọn họ. Vốn nghĩ sẽ chẳng còn cơ hội gặp lại, ai ngờ đệ đệ thật sự đến tận nơi đây thăm mình.
"Taehyung, Sung Hoon, Jihan, ba đệ làm gì ở đây vậy?"
Lục hoàng tử lên tiếng cướp lời hắn, bước đến nắm lấy bàn tay lạnh buốt của tỷ tỷ. Đã nhiều năm trôi qua nhưng ngũ tỷ của y vẫn xinh đẹp như vậy, chính là vẻ đẹp thanh tao nhẹ nhàng khiến người khác say đắm. Y đã nghe nói về việc đánh tráo tân nương, ngũ tỷ quả thật vô cùng đáng thương, giá như Im Minseok có thể yêu thương tỷ ấy thêm một chút.
Lệnh cho gia nhân đốt thêm ít củi sưởi ấm. Bên ngoài còn có một vài gia nhân khác mang theo rất nhiều bánh ngọt mời khách. Không hổ danh là gia tộc giàu có, làm việc gì cũng khoa trương như vậy, đến bánh ngọt cũng phong phú hơn hoàng cung gấp nhiều lần, chỉ có vài người khách mà mang tận năm mươi đĩa bánh khác nhau để tiếp đãi.
"Tỷ sống tốt chứ?"
"Có thể nói là tốt hơn cuộc sống ở hoàng cung."
"Im Minseok đó có đối tốt với tỷ không?"
"Ngài ấy không đuổi ta đi là đã tốt lắm rồi."
Kim Taehyung bất lực thở dài. Cứ tưởng sau khi thành thân họ Im sẽ thay đổi thái độ, tiếc rằng gã không cách nào chấp nhận được chuyện bị người khác lừa dối, vậy nên vẫn luôn giữ khoảng cách với Young Hee công chúa, đôi lúc thể hiện sự ghét bỏ vô cùng rõ ràng. Nàng không trách gã vô tâm, chỉ trách bản thân làm kẻ ngáng đường hạnh phúc của người khác.
"Họ Im đó có phải đối xử với tỷ rất tệ không, để đệ đi tìm gã hỏi tội."
"Đừng mà Sung Hoon, ta không muốn làm lớn chuyện, bình yên sống qua ngày là đủ rồi."
Cảm thấy bất bình thay tỷ tỷ, lục hoàng tử muốn dạy cho tên khốn đó một bài học, có trách thì trách hoàng thượng lừa dối ngươi, ở đây trút giận lên tỷ tỷ của ta là thế nào.
"Lục hoàng tử đang tìm ta sao?"
Im Minseok hiên ngang bước đến, áo choàng lông cừu tung bay theo làn gió nhẹ. Xem ra là đến để hỏi tội gã đây mà, không chỉ tướng quân mà còn có lục hoàng tử và thập nhị hoàng tử, một mình gã làm sao đấu lại bọn họ đây.
Giây phút gã tiến đến gần, ngũ công chúa nấp sau lưng hắn né tránh ánh mắt vạn phần sắc lạnh, nắm chặt vạt áo mỏng manh giấu đi nổi sợ hãi. Chẳng biết vì sao lại sợ hãi như vậy, cảm giác tội lỗi khiến nàng luôn tự trách bản thân.
Im Minseong cùng lúc đi đến, vội giấu đi trâm cài vì sợ huynh trưởng nhìn thấy. Im Minseok có thể không nhìn thấy nhưng Kim tướng quân đã nhìn thấy vô cùng rõ ràng, chuyện này rốt cuộc là thế nào, nếu đúng như những gì hắn nghĩ thì không hay chút nào.
"Là ngươi ức hiếp tỷ tỷ của ta, sao ngươi có thể độc ác vậy hả, tỷ tỷ của ta đáng thương đến nhường nào ngươi không biết sao."
"Sung Hoon à đệ bình tĩnh lại đi, tỷ thật sự không sao mà."
Gã không chút quan tâm đến tên ngốc vừa ăn bánh vừa làm loạn kia. Trực tiếp bước đến trước mặt tướng quân điều tra về việc hắn cất công đến tận Kangshin, chắc chắn không phải chỉ để thăm tỷ tỷ.
"Vì sao ta phải nói cho ngươi biết?"
"Vì chỉ có ta mới giúp được ngươi, địa hình nơi đây không ai rõ bằng ta, để ta theo cùng đối với các ngươi là điều có lợi, nhưng nếu các ngươi không cần thì thôi vậy."
"Đừng nhiều lời nữa, mau đi thôi."
Không chỉ gã mà ngũ công chúa và Im Minseong cũng theo cùng, Young Hee là muốn điều tra về chuyện năm xưa, Minseong là muốn bảo vệ công chúa. Mối tình không có kết quả hà cớ gì cứ mãi cố chấp không buông, đến cuối cùng kẻ đau nhất chính là kẻ đơn phương.
Im Minseok nhìn chằm chằm vào đệ đệ, gã biết rõ tình cảm mà đệ đệ dành cho ngũ công chúa, tiếc rằng giờ đây nàng đã là nương tử của gã, là người mà Im Minseong phải gọi một tiếng tẩu tẩu.
Nắm lấy tay nàng trước ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người. Chẳng biết vì sao bản thân lại làm ra hành động đó, gã cảm thấy bản thân có chút nực cười.
End chap 49
Cái kết của TQ sắp đến gần rồi, dự đoán cái kết thử đi mấy bà🤭
mith💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Tướng Quân
FanfictionTướng quân và thiếu gia thành thân theo ý chỉ của hoàng thượng, họ vốn không yêu nhau. 170523 - ...