Chap 45: Nghi ngờ

1.4K 89 2
                                    

Về chuyện tìm kiếm vị công công ngày xưa, Jeon thừa tướng tạm thời chưa tìm ra ông ta, nhưng thừa tướng đã tìm được cung nữ có quan hệ thân thiết với ông ta ngày trước, nghe nói sau khi Choi công công mất tích bí ẩn, cung nữ ấy cũng đến tuổi xuất cung, từ đó không ai nhìn thấy bà ấy thêm lần nào nữa.

Theo thông tin điều tra được, cung nữ họ Bae sau khi xuất cung liền tìm về quê cũ, lúc này mới biết tin người thân đều đã qua đời trong trận bão lụt năm ngoái, ôm theo đau buồn quay lại kinh thành, cô vô tình bị bắt đến kỹ viện phục vụ đám khách lắm tiền. Không muốn bản thân biến thành món hàng trong tay chúng, cô dùng trâm cài rạch mặt hủy đi dung nhan xinh đẹp, từ đó cô trở thành người phụ bếp ở kỹ viện.

Tướng quân cùng thập nhị hoàng tử đến tận nơi tìm gặp cung nữ năm xưa, mười mấy năm trôi qua, cung nữ ngây thơ ngày nào giờ đã trở thành cô gái sắc sảo, nhờ vào bản tính lương thiện cô được lòng rất nhiều người ở đây, đặc biệt là vị thần y nổi danh khắp vùng.

Theo như lời kể thì người mà bọn họ đang tìm là cô gái đeo khăn che mặt, vì vết thương để lại vết sẹo rất to, thường xuyên làm khách hàng hoảng sợ, bà chủ kỹ viện sợ khuôn mặt xấu xí đuổi hết khách của mình nên bắt cô dùng tấm lụa mỏng che mặt.

Cả hai vào trong được một lúc thì phía trước kỹ viện lại xuất hiện bóng dáng nhỏ nhắn. Lục hoàng tử dạo chơi vòng quanh kinh thành, ngang qua kỹ viện, y tò mò không biết nơi đây là đâu, bảng hiệu màu đỏ trước cửa trông rất bắt mắt. Bên trong náo nhiệt hơn tưởng tượng, nhưng sao ai nấy đều có đôi có cặp, nơi này dành cho những đôi nam nữ yêu nhau hay sao. Quay người định rời đi liền bị bàn tay ai đó nắm lấy, nam nhân mặt mũi điển trai nhưng hành động lại vô cùng thô lỗ, ôm y vào lòng trong khi đây là lần đầu cả hai gặp nhau.

"Ngươi làm trò gì vậy, buông ta ra."

"Không cần làm giá đâu người đẹp, em là người mới đến đúng không, thảo nào ta chưa từng nhìn thấy em."

"Ta không hiểu người nói gì cả, thả tay ra khỏi người ta mau đồ biến thái."

"Đêm nay sẽ là một đêm đáng nhớ của hai chúng ta, rồi em sẽ thấy kĩ năng của ta đỉnh thế nào, mau đi thôi nào."

Tên này đúng một kẻ điên, chỉ toàn nói ra mấy lời khó hiểu. Lục hoàng tử sức lực yếu ớt không đấu lại tên biến thái kia. Kết quả bị gã đưa vào căn phòng ở lầu trên.

Phía tướng quân và thập nhị hoàng tử, cô gái không có ý muốn gặp mặt hai người, chuyện năm xưa đã qua rất lâu, vì sao còn điều tra lại làm gì, lỡ như truyền đến tai thái hậu chắc chắn không phải chuyện tốt lành. Cả hai thất vọng ra về, vô tình lọt vào tầm ngắm của những kỹ nữ xinh đẹp nơi đây. Tướng quân lo lắng nhìn sang đệ đệ, tình trạng của thập nhị hoàng tử càng thảm hơn, cô kỹ nữ ngồi hẳn lên đùi ngỏ ý được phục vụ, làm ngài trợn tròn mắt sợ hãi. Về phần tướng quân, dứt khoác đứng dậy liền bị ả kỹ nữ nhấn người ngồi xuống ghế lần nữa.

"Công tử là người ở đâu đến vậy, trông ngài anh tuấn thật đó."

Nếu nói rõ thân phận chỉ sợ các người hốt hoảng. Nhưng hắn làm sao có thể để lộ danh tính, đường đường là tướng quân của một nước, mang trong mình dòng máu hoàng tộc, để người khác biết hắn đến kĩ viện chắc chắn gây ra sóng gió chốn triều đình. Quan trọng nhất là vì hắn sợ thái hậu biết chuyện, tai mắt của bà ta ở khắp nơi, sợ rằng bọn họ sẽ gây nguy hiểm cho cung nữ họ Bae kia.

Vkook | Tướng QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ