Mỗi ngày tướng quân đều ra ngoài từ rất sớm, đến tối khuya mới về đến phủ, y phục lúc nào cũng bám mùi hương lạ, chẳng biết hắn có nhận ra hay không, nhưng vì em vô cùng nhạy cảm với mùi hương nên có thể nhận ra ngay.
Em có hỏi nhưng hắn chỉ nói ra ngoài giải quyết chuyện quan trọng, không muốn xen quá nhiều vào chuyện riêng của hắn nên em không tiện hỏi thêm. Sự việc lặp đi lặp lại nhiều ngày khiến em cảm thấy vô cùng khó chịu, khó chịu đến mức muốn tìm ra nữ nhân để lại mùi hương trên y phục tướng quân.
Em đang ghen, em thừa nhận bản thân đang ghen, hơn nữa còn ghen vô cùng dữ dội.
Hôm sau nhân lúc tướng quân ra ngoài cùng Kwang hộ vệ, Jungkook lén bám theo hai người họ, thầm mong suy nghĩ của bản thân là sai. Lúc thấy hắn bước vào kỹ viện, em không tin vào mắt mình, tướng quân làm sao có thể làm ra loại chuyện có lỗi với em.
Vốn định vào trong làm rõ mọi chuyện nhưng em không có can đảm đó, em muốn tướng quân nói rõ với mình, dù sự thật có đau lòng cách mấy em cũng chấp nhận. Thiếu gia ngốc nghếch hiểu lầm tướng quân bèn lủi thủi bỏ về. Chợt nhìn thấy thập nhị hoàng tử cùng thiếu niên nào đó đứng ở bên đường, người kia như đã nhìn thấy em, nói thêm vài câu với thiếu niên rồi tiến về phía em.
"Thiếu gia sao lại ở đây?"
"Ta...ta ra ngoài mua vài món đồ thôi, bạn ngài vẫn còn đang đợi, ta đi trước thì hơn."
Thiếu niên bên đường lập tức rời đi ngay khi thập nhị hoàng tử nhìn sang bên đó lần nữa. Ngài đã cứu cậu một mạng, nếu không có ngài chắc giờ đây cậu đã bị tên đại nhân khốn kiếp kia cướp mất sự trong trắng của bản thân.
Chuyện này kể ra cũng rất tình cờ. Khi sáng thập nhị hoàng tử tình cờ đi ngang kỹ viện, hôm nay ngài và tướng quân không có hẹn, chẳng hiểu vì sao ngài lại đến nơi thị phi mà bản thân vốn rất ghét. Bất bình trước cảnh tượng tên già háo sắc kéo tay thiếu niên trẻ tuổi, đám kỹ nữ và khách hàng chỉ biết im lặng đứng nhìn vì lão già ấy là vị quan có tiếng ở đây, gia thế hiển hách hơn người khác vài phần nên làm gì có ai dám đứng ra ngăn cản.
Gặp phải Kim Jihan xem như ngày xui của lão. Ngài tuy không thích đám người ở kỹ viện nhưng cũng không nhẫn tâm đến nỗi thấy chết không cứu, hơn nữa thiếu niên đó vẫn còn nhỏ tuổi, tương lai không thể bị chôn vùi bởi một tên già háo sắc.
Bẻ gập cổ tay lão ra sau, rộng lượng ban thêm cú đấm vào má phải. Đám đông nháo nhào vì cảnh tượng hỗn loạn, đa số đều ủng hộ ngài trừng trị lão già đó, ỷ bản thân có chút quyền hành mà xem người khác không bằng loài vật nuôi.
Dáng vẻ ngài khi ấy có bao nhiêu uy dũng, bước đến đạp lên bàn tay bẩn thỉu, lớn tiếng đe dọa lão ta bằng chất giọng đáng sợ. Khi đó thập nhị hoàng tử hùng hổ tuyên bố thiếu niên nhỏ kia là của mình, lệnh cho lão sau này không được bén mảng đến đây, còn làm loạn lần nữa chắc chắn không nhẹ nhàng như hôm nay.
Đó là nguyên nhân của tất cả mọi chuyện, giữa ngài và thiếu niên kia không có bất kỳ quan hệ nào vượt quá giới hạn, đơn giản là ngài giúp đỡ và cậu trả ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Tướng Quân
FanficTướng quân và thiếu gia thành thân theo ý chỉ của hoàng thượng, họ vốn không yêu nhau. 170523 - ...