Chap 40: Bại lộ

1.4K 115 7
                                    

Người đàn ông đứng trước biệt phủ xa hoa, chỉnh lại mặt nạ trước khi bước vào, qua khỏi cổng ba bước liền bị Kwang hộ vệ chặn lại. Ngay khi mặt nạ được tháo xuống, y vội rút tay lại rồi cúi đầu hành lễ. Mặt nạ lần nữa được đeo vào, càng ít người thấy mặt thì tốt hơn.

Không khí của nơi này vô cùng u ám, nhất là căn phòng mà Jungkook đang nằm, tựa như có hàng nghìn ác linh đang vây quanh. Nhếch mép tỏ vẻ khiêu khích, thì ra là sử dụng bùa ngải, nhưng cho dù là loại bùa ngải nào thì cũng có cách giải.

Kim Taehyung tức giận khi người lạ mặt xuất hiện trong phòng, Kwang hộ vệ ở đâu mà lại để tên này vào đây. Lưỡi kiếm vung về nơi yết hầu đối phương, vậy mà sau khi nhìn thấy đôi mắt ấy, lưỡi kiếm trong tay dần dần hạ xuống.

"Không định giết ta nữa sao?"

"Ngươi muốn gì?"

"Ta có thể chữa khỏi bệnh cho phu quân nhỏ của ngươi, thế nào, có cần sự giúp đỡ này hay không?"

Đương nhiên hắn sẽ không từ chối bất kỳ sự giúp đỡ nào, nếu có thể mang em quay về dù là cách nào hắn cũng bằng lòng. Nhìn dáng vẻ thanh thoát của người đàn ông đeo mặt nạ, bỏ đi suốt bao lâu nay giờ mới chịu quay về, đúng là biết cách làm người khác lo lắng.

Lấy từ trong túi vài lá bùa, dán chúng ở bốn góc phòng, nắm trong tay loại bột kỳ lạ, sau khi niệm xong câu bùa chú liền ném bột về khoảng không trước mặt. Không mấy kinh ngạc khi nhìn thấy những đám khói đen bay quanh căn phòng, là ác linh được người nào đó phái đến trấn giữ linh hồn em, kẻ nào lại dám dùng loại bùa chú giết người này.

Từng đám khói đen dần dần tan biến. Người đàn ông nhìn lên bầu trời, mây đen không ngừng kéo đến, dù đã đuổi hết ác linh nhưng không khí vẫn vô cùng u ám, chứng tỏ vẫn chưa giải quyết triệt để chuyện này. Muốn mang Jungkook quay lại chỉ còn cách tìm ra kẻ đứng sau chuyện này, đồng thời tìm cả thứ mà chúng đã yểm bùa vào, để yểm bùa một người nào cần phải có tóc hoặc máu, kẻ đó làm sao lấy được nó.

Giăng dây xung quanh căn phòng, từng lá bùa được dán lên sợi dây mỏng, cho đến khi sợi dây quanh căn phòng chi chít lá bùa kỳ lạ, người đàn ông lại niệm một câu bùa chú khác, sợi dây như ánh lên tia sáng bảo vệ Jungkook khỏi các ác linh trực chờ bên ngoài, vì chúng có thể quay lại bất kỳ lúc nào nên cần phải đề phòng trường hợp xấu nhất.

Tướng quân bước đến giật lấy mặt nạ trên mặt người đàn ông, quả nhiên hắn đoán không sai, đằng sau lớp mặt nạ là khuôn mặt mà hắn tìm kiếm bấy lâu nay. Tỏ vẻ kỳ bí làm gì chứ, nghĩ rằng đeo lên cái mặt nạ xấu xí ấy thì hắn không nhận ra sao, dù bao nhiêu năm trôi qua thì hắn vẫn nhớ rõ giọng nói ấy.

"Đã lâu không gặp, đệ khỏe chứ?"

"Huynh còn dám hỏi đệ câu đó sao hả Kim Sung Hoon."

"Xin lỗi, ta không cố ý khiến đệ lo lắng, chẳng phải ta đã về rồi sao."

Kim Sung Hoon tức con trai thứ sáu của tiên đế, lục hoàng tử nổi tiếng thần bí, ít ai trong hoàng cung được nhìn thấy dung mạo bởi y lúc nào cũng giam mình trong căn phòng kỳ lạ, xung quanh được dán đầy bùa chú cùng nhiều loại sách về bùa ngải. Hắn và y sinh cùng một năm, được cùng một ma ma chăm sóc, lại học chung một người thầy, mối quan hệ giữa cả hai có thể nói vô cùng khắng khít.

Vkook | Tướng QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ