Bình An lại hơi dè dặt với Nguyễn Lâm Thế Hoằng, bởi vì trong nguyên tác, anh có vẻ rất là độc ác. Anh luôn chèn ép và hành hạ nam chính, hình như có lần còn định giết nam chính.
Lý do vì sao thì không rõ, nhưng các độc giả đã suy đoán rằng: Nam chính là em trai cùng cha khác mẹ của Nguyễn Lâm Thế Hoằng. Mẹ của Nguyễn Lâm Thế Hoằng đã chết, sau đó bố của anh lấy vợ mới và có thêm một đứa con là nam chính. Nam chính nhận được hết tình yêu thương của Nguyễn Lâm Thế Hoằng, cho nên Nguyễn Lâm Thế Hoằng mới căm hận nam chính.
Tuy nhiên, Bình An luôn cảm thấy còn phải có lý do gì đó sâu xa mới có thể khiến Nguyễn Lâm Thế Hoằng làm ra những hành động tàn nhẫn với nam chính như vậy. Nhưng bây giờ không phải là lúc suy nghĩ lý do sâu xa kia là gì. Mà lúc này, việc quan trọng nhất cần làm là phải tìm cách thực hiện nhiệm vụ.
Hệ thống lại thúc giục: [Mau đi xuống tầng một, nam phụ đang hành hạ và sỉ nhục nam chính trước mặt nhiều người. Nếu không mau ngăn cản thì lần này, nam phụ sẽ dùng mảnh vỡ thủy tinh đâm vào người nam chính, để lại cho nam chính một vết sẹo trên người.]
Bình An nghe vậy thì đành phải miễn cưỡng rời khỏi phòng rồi chạy xuống tầng một. Đến lúc chạy xuống tầng rồi, cô liền thấy nam chính chật vật ngã dưới đất, xung quanh là rất nhiều người làm trong biệt thự đang đứng nhìn. Có người thì lắc đầu thương hại, có người lại lén lút khinh thường.
Bình An chú ý đến một cô gái có ngoại hình khá xinh đẹp đang đứng ở gần đó. Cô ấy dùng ánh mắt thương hại nhìn nam chính, rõ ràng là muốn đi đến giúp nam chính nhưng lại không dám. Bình An nhanh chóng đoán ra được cô ấy chính là nữ chính - Vũ Oánh Vân San.
Theo nguyên tác thì hiện tại, Vân San vẫn chưa thích nam chính mà lại thích Nguyễn Lâm Thế Hoằng. Rất dễ hiểu, bởi vì Nguyễn Lâm Thế Hoằng có quyền hơn nam chính, tỏa sáng hơn nam chính, cho nên hầu như người con gái nào cũng sẽ bị anh thu hút, Vân San cũng không phải ngoại lệ.
Phải đợi đến khi Lê Thị Xúi chết, Vân San vì căm ghét những người giúp việc đã bắt nạt Lê Thị Xúi nên đã ghét lây sang Nguyễn Lâm Thế Hoằng. Cô ấy lại nhớ đến lúc Nguyễn Lâm Thế Hoằng hành hạ nam chính, cho nên cô ấy coi anh và những người giúp việc kia đều thối nát như nhau.
Sau đó, cô ấy lại coi nam chính giống như Lê Thị Xúi nên quyết định quan tâm đến anh ấy. Dần dần, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, nam chính và nữ chính cuối cùng cũng yêu nhau.
Nhưng hiện tại Bình An đã thay thế vị trí của Lê Thị Xúi, vậy thì Vân San sẽ không biết rằng Lê Thị Xúi đã chết, thế là không phải tình tiết truyện sẽ bị thay đổi sao?
Bình An rất lo lắng chuyện này, hệ thống lại bảo cô cứ yên tâm hoàn thành nhiệm vụ, những chuyện khác không cần phải lo.
Lúc này, Nguyễn Lâm Thế Hoằng lại đạp mạnh vào bàn khiến cho mấy chiếc cốc thủy tinh trên bàn rơi xuống đất vỡ toang, tạo ra một tiếng động chói tai.
Bình An giật mình, ngước mắt nhìn về phía Nguyễn Lâm Thế Hoằng. Vừa rồi Nguyễn Lâm Thế Hoằng quay lưng về phía Bình An nên cô không nhìn thấy khuôn mặt của anh. Bây giờ anh hơi nghiêng mặt lại, Bình An liền trông thấy sống mũi cao thẳng, cũng thấy được góc nghiêng đẹp một cách hoàn hảo đến khó tin của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản Diện
RomanceSau khi bị antifan tấn công, nữ ca sĩ Đỗ Bình An xuyên vào cuốn tiểu thuyết [Hành trình trả thù của người thừa kế]. Để trở về thế giới của mình, Bình An phải hoàn thành nhiệm vụ cứu vớt nam chính đáng thương, giúp anh ấy không vì trả thù mà lầm đườn...