Chương 67: Sự trừng phạt thứ hai?

429 19 0
                                    

Gia đình cậu bạn cùng bàn của Thế Hoằng cho thuê nhà, Thế Hoằng vừa liên hệ với cậu bạn đó để xin số điện thoại của bố mẹ cậu ấy. Sau đó, anh liền gọi điện cho bố mẹ cậu ấy và xin thuê một căn nhà nhỏ ở trong ngõ.

Bố mẹ cậu ấy đã nhanh chóng gửi ảnh các căn nhà thích hợp cho Thế Hoằng, Thế Hoằng lại đưa cho Bình An để cô chọn. Sau khi tính toán và xem xét một hồi, Bình An đã chọn được một căn. Thế Hoằng liền chọn thuê căn đó, bố mẹ của cậu bạn kia lấy giá thuê khá rẻ vì anh là bạn cùng lớp của con trai họ.

Đến tối.

Thế Hoằng rời khỏi phòng rồi xuống phòng làm việc của ông Lam. Bình An thì ở trong phòng ngủ để thu xếp hành lý và những món đồ dùng cần thiết để ngày mai chuyển đi. Không ngờ rằng, hệ thống 001 lại xuất hiện và đưa ra thông báo: [Thời hạn quay về quá khứ của cô sẽ kết thúc sau một tuần nữa.]

“Gì cơ?” Bình An cau mày. Trước đó, hệ thống đã nói rằng vé trở về quá khứ có thời hạn ba tháng. “Tôi đã đến đây được ba tháng đâu?”

Hệ thống 001 liền nói: [Ba tháng là thời hạn tối đa. Còn nếu muốn, cô có thể quay về bất cứ lúc nào cũng được.]

“Nhưng tôi chưa muốn quay về!”

[Nhưng cô phải quay về sau một tuần nữa, bởi hệ thống chủ đã đưa ra sự trừng phạt thứ hai dành cho cô rồi.] Hệ thống 001 nói, [Cô bắt buộc phải trở về để chịu sự trừng phạt.]

Bình An sững sờ, “Còn có sự trừng phạt thứ hai sao?”

[Đúng. Cô phải chịu hai sự trừng phạt.]

Bình An nghe xong thì sắc mặt tái nhợt lại. Cô cố gắng giữ bình tĩnh rồi hỏi hệ thống: “Chịu trừng phạt cũng được, nhưng không thể cho tôi thêm chút thời gian nữa sao?”

[Không thể, cô phải trở về sau một tuần nữa.]

“Vậy còn Trạch Anh?” Bình An lớn tiếng, “Nếu sau khi tôi rời đi, Trạch Anh làm hại Hoằng thì sao?”

[Dù anh ấy có làm hại Thế Hoằng thì Thế Hoằng cũng không chết được, cô cũng biết điều đó mà.]

Bình An nghe vậy thì vẫn cảm thấy suy sụp, bởi vì cô biết nếu mình rời đi thì Thế Hoằng nhất định sẽ rất đau lòng. Hơn nữa, dù không chết thì anh cũng sẽ phải chịu đau khổ và tổn thương nếu Trạch Anh trả thù anh. Mà rất có thể sau khi cô đi, Trạch Anh sẽ làm điều gì đó rất kinh khủng nên Thế Hoằng mới thay đổi, cho nên trong tương lai anh mới đánh đập và hành hạ anh ấy.

Nghĩ như vậy, Bình An lại cầu xin hệ thống: “Cho tôi ở lại thêm một thời gian nữa được không? Ít nhất hãy cho tôi ở lại đến khi Trạch Anh rời đi, sau khi trở lại tôi sẽ chịu trừng phạt gấp đôi, gấp ba cũng được.”

[Điều đó là không thể.] Hệ thống 001 dứt khoát nói, [Cô đừng cố gắng làm gì, dù cố gắng đến thế nào thì cô cũng không thể thay đổi được điều gì đâu.]

Trong lúc đó, Thế Hoằng vẫn còn đang đứng trước cửa phòng ông Lam. Anh đã đứng đây được một lúc nhưng vẫn do dự, ngập ngừng.

Lúc này, cánh cửa phòng lại bỗng nhiên mở ra. Thế Hoằng không khỏi giật mình, còn ông Lam đang định ra ngoài thì đã thấy Thế Hoằng đứng trước cửa phòng mình.

[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ