Một giờ chiều.Thế Hoằng ngủ dậy, nhìn sang bên cạnh thì thấy Bình An vẫn còn đang say giấc. Anh dịu dàng mỉm cười nhìn cô rồi xuống giường, rời khỏi phòng rồi vào nhà vệ sinh.
Đi vệ sinh xong, Thế Hoằng lên phòng khách. Chiều nay anh sẽ chở Bình An đi chơi, cho nên anh bèn kiểm tra xem bánh xe đạp có non hơi hay không.
Lúc này, tiếng chuông cửa lại vang lên. Thế Hoằng thấy hơi lạ, thắc mắc không biết ai lại đến tìm mình. Tuy nhiên anh vẫn đi ra mở cửa, không ngờ rằng cửa vừa mở ra thì lại thấy Trạch Anh nhỏ đang đứng bên ngoài.
Anh liền nhíu mày, định đóng cửa nhưng Trạch Anh lại vội giữ lấy tay anh rồi bảo: "Em có chuyện muốn tìm anh."
Thế Hoằng không muốn gặp Trạch Anh và cũng đề phòng cậu ấy, vậy nên anh liền bảo cậu ấy: "Đi đi, tôi không có gì để nói với cậu."
Ai ngờ, Trạch Anh nhỏ lại bảo: "Nhưng chuyện em nói có liên quan đến Bình An."
Nghe thấy tên của Bình An, sắc mặt của Thế Hoằng liền thay đổi. Anh hỏi Trạch Anh: "Chuyện gì?"
Trạch Anh nhỏ bèn nói: "Chuyện này một lời khó nói hết, anh cứ để em vào trong nhà trước đã."
Thế Hoằng đã nghe Bình An kể về sự tồn tại của Trạch Anh lớn, anh cũng biết rằng Trạch Anh lớn có khả năng tàng hình, thế nên anh rất cảnh giác và không biết lúc này Trạch Anh lớn có đang đi cùng Trạch Anh nhỏ hay không. Bình An còn dặn anh phải tránh xa Trạch Anh, cho nên anh vẫn đang phân vân, không biết có nên cho Trạch Anh vào hay không.
Trạch Anh nhỏ lại thúc giục: "Mau cho em vào trong đi, chuyện này gấp lắm. Nó có liên quan đến việc sống chết của Bình An đấy!"
Nghe đến đây, Thế Hoằng liền sững người lại, hiển nhiên là đã bị lời nói của Trạch Anh làm ảnh hưởng.
Anh lại rất lo lắng cho Bình An, cho nên cuối cùng cũng mở lớn cửa, cho phép Trạch Anh vào nhà mình. Tuy nhiên, anh không biết rằng người bước vào nhà không chỉ có Trạch Anh nhỏ, mà còn có cả Trạch Anh lớn. Trạch Anh lớn đang tàng hình, thế nên Trạch Anh nhỏ mới thúc giục Thế Hoằng cho hai người họ vào nhà sớm, kẻo thời gian tàng hình lại kết thúc.
Còn việc nhắc đến Bình An là do Trạch Anh lớn xúi giục Trạch Anh nhỏ nói như vậy. Anh ấy biết Thế Hoằng quan tâm đến Bình An, cho nên anh ấy bèn lợi dụng điều đó để lừa Thế Hoằng.
Bước vào nhà, Trạch Anh lớn nhìn xung quanh nhưng vẫn không thấy Bình An đâu. Thế Hoằng thì nhanh chóng hỏi Trạch Anh nhỏ: "Chuyện sống chết của Bình An là sao?"
Trạch Anh nhỏ không đáp. Thay vào đó, Trạch Anh lớn lên tiếng: "Hiện tại Bình An đang ở đâu?"
Thế Hoằng nhận được câu hỏi này thì cau mày, cảnh giác nhìn xung quanh. Trạch Anh lớn liền ấn nút trên đồng hồ, thế là chế độ tàng hình bị tắt, Thế Hoằng ngay lập tức nhìn thấy anh ấy.
Anh hơi hoảng mà lùi lại, ánh mắt nhìn Trạch Anh lớn lộ rõ vẻ đề phòng. Mặc dù Bình An đã nói cho anh biết có một Trạch Anh đến từ sáu năm sau, nhưng bây giờ nhìn thấy hai Trạch Anh đang xuất hiện trước mắt, anh vẫn không khỏi có chút kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản Diện
RomanceSau khi bị antifan tấn công, nữ ca sĩ Đỗ Bình An xuyên vào cuốn tiểu thuyết [Hành trình trả thù của người thừa kế]. Để trở về thế giới của mình, Bình An phải hoàn thành nhiệm vụ cứu vớt nam chính đáng thương, giúp anh ấy không vì trả thù mà lầm đườn...