Hai đôi môi mát lạnh chạm vào nhau, sự ấm áp mập mờ theo đó mà bắt đầu xuất hiện. Bình An cảm thấy xấu hổ không thôi, đầu óc cô lại bị nụ hôn làm cho chao đảo và mịt mờ, hơi thở của cô cũng trở nên gấp gáp và rối loạn, nhưng bên trong cô lại cảm nhận được một thứ cảm giác dễ chịu và thoải mái một cách kỳ lạ,
Thế Hoằng cũng cảm nhận được cảm giác êm dịu và thoải mái ấy, đôi môi mềm mại của Bình An giống như đang đưa anh lên thiên đường. Hơi thở của cô và anh hòa quyện vào nhau khiến cho anh có cảm giác hai người đang quấn quýt lấy nhau, vì vậy nên anh cảm thấy vừa kích động lại vừa hạnh phúc.
Tuy nhiên, hơi thở không ổn định của Bình An đã khiến cho Thế Hoằng dần dần phát hiện ra cô không hề ngủ. Anh từ từ mở mắt ra thì cũng nhìn thấy hàng mi của Bình An đang run rẩy, cô đã biết rằng anh đang hôn trộm cô.
Thế Hoằng thật sự hoảng loạn vi chuyện này, anh sợ cô cho rằng anh là một kẻ đồi bại, anh sợ cô sẽ ghê tởm và chán ghét anh. Thế nhưng, anh chợt nhận ra rằng từ nãy tới giờ cô vẫn chưa hề kháng cự anh, vì thế anh cho rằng nhất định cô sẽ không khinh ghét anh. Thậm chí, anh còn cảm thấy có lẽ cô cũng thích anh một chút rồi, vì thích anh nên cô mới không chống cự lại nụ hôn của anh.
Nghĩ nhưng vậy, Thế Hoằng vô cùng vui vẻ. Anh từ từ thẳng người dậy, môi anh cũng từ từ tách khỏi môi của Bình An.
Bình An chợt cảm nhận được sự rời đi của đôi môi Thế Hoằng thì vừa thấy nhẹ nhõm, nhưng lại vừa hơi luyến tiếc. Nụ hôn vừa rồi nhẹ nhàng mà lại đầy chân thành, khiến cho Bình An như cảm nhận được tình cảm đẹp đẽ mà Thế Hoằng dành cho cô vậy.
Dẫu vẫn còn nghi ngờ về tình yêu của anh, nhưng Bình An vẫn không thể cự tuyệt nổi những cảm xúc mà anh trao tặng. Cô không biết tình cảm thật sự mà anh dành cho cô là gì, nhưng cô cảm thấy thứ tình cảm ấy có lẽ vừa dịu dàng lại vừa mãnh liệt, vừa có chút nguy hiểm nhưng lại rất ngọt ngào, khiến cô khó có thể không chìm đắm, khó có thể không say mê.
Tuy nhiên, cô vẫn cố nhắc nhở bản thân thêm một lần nữa: Tỉnh táo lại, không thể rung động nữa!
Vậy mà không ngờ rằng lúc này, Thế Hoằng lại nhẹ nhàng lên tiếng: “Bình An, em chưa ngủ đúng không?”
Đối với Bình An, lời nói này của Thế Hoằng giống như sét đánh ngang tai. Cơ thể cô thoáng chốc cứng đờ lại, biểu cảm căng thẳng suýt chút nữa đã lộ rõ trên khuôn mặt. Không thể tiếp tục giả vờ được nữa, cô chỉ có thể cố gắng bình tĩnh mà từ từ mở mắt ra, nhìn về phía Thế Hoằng.
Thế Hoằng cũng căng thẳng, anh khẽ cúi đầu rồi nhỏ giọng nói: “Xin lỗi vì đã hôn trộm em.”
Bình An mím môi, hai chữ ”hôn trộm” khiến cô xấu hổ mà quay ngoắt mặt đi, không dám nhìn thẳng vào Thế Hoằng. Nhưng sau đó cô lại ép mình quay lại nhìn anh, lên tiếng lên án anh: “Biết làm vậy là có lỗi mà ban đầu vẫn còn làm?”
Thế Hoằng cúi đầu, lại nói: “Anh xin lỗi.”
Bình An càng bực mình. “Đã làm thì cũng thôi đi, em đã giả vờ ngủ để xem như không có gì xảy ra rồi, tại sao anh còn lên tiếng vạch trần chứ? Anh cảm thấy mối quan hệ giữa chúng ta còn chưa đủ khó xử à?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản Diện
RomanceSau khi bị antifan tấn công, nữ ca sĩ Đỗ Bình An xuyên vào cuốn tiểu thuyết [Hành trình trả thù của người thừa kế]. Để trở về thế giới của mình, Bình An phải hoàn thành nhiệm vụ cứu vớt nam chính đáng thương, giúp anh ấy không vì trả thù mà lầm đườn...