Trong phòng Trạch Anh.Trạch Anh lớn vò đầu bứt tai mà suy tính nên làm gì tiếp theo trong tình hình hiện tại. Anh ấy không ngờ rằng Bình An lại có thể quay về quá khứ, hơn nữa cô còn nhìn thấy được anh ấy trong trạng thái tàng hình. Không chỉ vậy, Trạch Anh còn nhận ra những người khác đều không nhìn thấy Bình An, mà anh ấy muốn nhìn thấy cô thì dường như phải bật chế độ tàng hình trên đồng hồ.
Hôm nay, Bình An lại bảo vệ Thế Hoằng mà bị thương, Trạch Anh thật sự lo rằng sắp tới cô cũng vẫn sẽ vì bảo vệ anh mà khiến bản thân bị thương lần nữa. Quan trọng là ban đầu, Trạch Anh muốn thay đổi tương lai, muốn Bình An và Thế Hoằng không còn quan hệ gì với nhau. Nhưng hiện tại Bình An lại quay về quá khứ, mối liên kết giữa cô và Thế Hoằng dường như lại càng gắn kết hơn. Trạch Anh thật sự không biết nên làm sao để thay đổi cục diện này.
Trong khi đó, sau khi trở về phòng, Bình An đã nói cho Thế Hoằng biết mọi thứ về sự hiện diện của Trạch Anh lớn. Bình An cũng giải thích cho Thế Hoằng biết rằng việc bố đối xử tệ với anh cũng là do Trạch Anh đã sử dụng kính thôi miên. Và đương nhiên, cô cũng không thể giấu chuyện trong tương lai, anh đã đánh đập và hành hạ Trạch Anh thậm tệ, cho nên anh ấy mới quay lại đây và lên kế hoạch trả thù anh.
Thế Hoằng biết được chuyện này thì cảm thấy khiếp sợ, anh không dám tin rằng mình lại có thể đánh đập và hành hạ Trạch Anh. Nếu không phải người nói cho anh biết chuyện này là Bình An thì anh sẽ không bao giờ tin tưởng. Hơn nữa, anh cũng rất kinh ngạc khi Trạch Anh lại có thể từ tương lai đến, mà càng kinh ngạc hơn là anh ấy còn có khả năng thôi miên và tàng hình.
Tuy nhiên, trong lòng Thế Hoằng lại nhẹ nhõm và thoải mái hơn, bởi vì chuyện bố đánh đập anh là do bị người khác thôi miên, điều khiển. Chỉ là dù thế nào đi chăng nữa thì việc bố thiên vị Trạch Anh là một điều không thể chối cãi, hơn nữa nếu không bị thôi miên thì rất có thể bố vẫn sẽ đối xử tệ với anh.
Nhưng cũng đúng thôi! Anh đã hành hạ con trai yêu quý của bố mà.
Thế Hoằng lại hỏi Bình An: “Em biết nhiều chuyện liên quan đến tương lai như vậy… Chẳng lẽ em cũng đến từ tương lai?”
“Đúng, em đến từ tương lai.” Bình An hỏi Thế Hoằng: “Anh có tin em không?”
“Anh tin em.” Thế Hoằng không hề do dự mà nói. Tuy nhiên, anh vẫn không thể tưởng tượng nổi rằng mình lại đánh đập Trạch Anh trong tương lai. Anh không thích Trạch Anh, nhưng từ trước đến giờ anh vẫn chưa bao giờ thù ghét hay muốn làm hại Trạch Anh cả. Anh cũng sợ Bình An nghĩ anh là người xấu, cho nên anh liền vội giải thích với cô: “Anh không biết trong tương lai vì lý do gì mà anh lại đánh đập Trạch Anh, nhưng hiện tại anh không hề có ý định làm hại nó. Anh không phải người xấu xa ác độc, em có tin anh không?”
Bình An nắm lấy tay Thế Hoằng rồi dịu dàng đáp: “Em tin anh.” Cô tin tưởng Thế Hoằng, nhưng hiện tại anh vẫn chưa có ý thù địch đối với Trạch Anh, vậy tại sao trong tương lai anh lại đối xử tệ với anh ấy như vậy chứ? Bình An cảm thấy thật khó hiểu.
Thế Hoằng lại hỏi: “Em nói Trạch Anh đến từ tương lai có khả năng tàng hình, vậy em cũng có sao? Anh phát hiện ngoài anh ra thì tất cả những người khác đều không nhìn thấy em.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản Diện
RomanceSau khi bị antifan tấn công, nữ ca sĩ Đỗ Bình An xuyên vào cuốn tiểu thuyết [Hành trình trả thù của người thừa kế]. Để trở về thế giới của mình, Bình An phải hoàn thành nhiệm vụ cứu vớt nam chính đáng thương, giúp anh ấy không vì trả thù mà lầm đườn...