Chiếc giường không rộng nhưng cũng không chật, vừa đủ để Bình An và Thế Hoằng nằm gần bên nhau.
Bình An cảm thấy hơi ngại ngùng, nhưng lại phát hiện Thế Hoằng đã nhanh chóng “ngủ” mất tiêu, cho nên sự ngại ngùng của cô cũng dần dần bay sạch. Thay vào đó, cô cảm thấy hơi nghi ngờ, tại sao ở bên cạnh cô mà anh lại dễ ngủ đến thế? Không phải anh nên hồi hộp một chút, xấu hổ một chút, kích động một chút sao? Anh ngủ nhanh như thế khiến cho cô nghi ngờ sức hấp dẫn của bản thân đối với anh đó!
Mà nghi ngờ rồi thì đâm ra không vui, không vui thì đâm ra giận dỗi, Bình An buồn bực quay người về phía khác, không thèm nhìn Thế Hoằng nữa. Vì thế, cô không biết rằng sau khi mình quay người đi, Thế Hoằng đang “ngủ” liền mở mắt rồi nhẹ nhàng quay sang nhìn cô.
Anh đã nhìn rất lâu, rất lâu. Cho đến lúc nghĩ rằng cô đã ngủ rồi, anh mới nở một nụ cười dịu dàng rồi nói nhỏ: “Chúc em ngủ ngon.”
Nói rồi, anh từ từ nhắm mắt lại. Mà Bình An nằm bên cạnh sau khi nghe anh nói xong thì lại từ từ cong môi, nở một nụ cười vui vẻ.
Trong phòng của Trạch Anh.
Hệ thống đen thông báo cho Trạch Anh: [Năng lượng hắc ám hiện tại của cậu mới chỉ đạt đến 75%.]
Mặc dù bị Thế Hoằng ngăn cản, nhưng trước đó Trạch Anh đã làm Bình An và dì Sen bị thương, cho nên năng lượng hắc ám cũng tăng lên đáng kể. Nhưng nếu không có Thế Hoằng xuất hiện thì năng lượng hắc ám mà Trạch Anh thu được đã cao hơn, cho nên hệ thống đen đương nhiên không hài lòng với kết quả hiện tại.
Ban đầu cũng đã giao kèo với Trạch Anh rằng sẽ không bắt anh ấy làm những chuyện táng tận lương tâm, cho nên hệ thống đen không thể ép anh ấy làm những nhiệm vụ quá độc ác. Tuy nhiên, nó vẫn thường xuyên tiêm nhiễm vào đầu anh ấy những tư tưởng xấu xa, độc hại. Dù anh ấy không phải là người dễ bị lời nói thao túng, nhưng trong thời gian dài nghe những lời khuyên sai trái của hệ thống đen đã khiến cho anh ấy bị ảnh hưởng khá nhiều, và đó cũng là lý do mà anh ấy sẵn sàng thực hiện tất cả nhiệm vụ xấu xa mà hệ thống đã giao cho.
Hiện tại, hệ thống đen lại thử hỏi Trạch Anh: [Sau khi có được 100% năng lượng hắc ám, cậu sẽ có thể dễ dàng trả thù Nguyễn Lâm Thế Hoằng, vậy cậu đã nghĩ sẽ trả thù anh ta như thế nào chưa?]
Nhận được câu hỏi này, Trạch Anh chẳng phải nghĩ ngợi nhiều, bởi vì anh ấy đã nghĩ đến cảnh tượng mình trả thù Thế Hoằng vô số lần rồi. Vì thế, anh ấy nhanh chóng đáp: “Tôi sẽ khiến cho anh ta phải quỳ gối dưới chân tôi, khiến cho anh ta phải nhục nhã trước tất cả mọi người. Tôi sẽ trả lại cho anh ta gấp trăm ngàn lần những nỗi đau về thể xác lẫn và tinh thần mà anh ta đã gây ra cho tôi!”
Hệ thống đen lại hỏi: [Vậy cậu có muốn giết anh ta không?]
Trạch Anh nghe thấy câu hỏi này thì khựng người lại. Không phải anh ấy chưa từng nghĩ đến chuyện giết Thế Hoằng, dù có nhiều lúc tức giận anh ấy đã nguyền rủa Thế Hoằng chết đi, thậm chí anh ấy còn căm phẫn và muốn giết chết Thế Hoằng. Thế nhưng, đó chỉ là những ý nghĩ khi bản thân nóng giận và mất bình tĩnh, còn thực tế thì anh ấy cũng chưa ác đến nỗi ra tay giết người, và anh ấy cũng không dám tự tay tước đi sinh mạng của một người. Hơn nữa dù gì Thế Hoằng cũng là anh trai của anh ấy, cho nên mặc dù căm hận Thế Hoằng thì anh ấy cũng không thể giết chết một người có chung dòng máu với mình được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản Diện
RomanceSau khi bị antifan tấn công, nữ ca sĩ Đỗ Bình An xuyên vào cuốn tiểu thuyết [Hành trình trả thù của người thừa kế]. Để trở về thế giới của mình, Bình An phải hoàn thành nhiệm vụ cứu vớt nam chính đáng thương, giúp anh ấy không vì trả thù mà lầm đườn...