Hai chữ “ăn trộm” đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong biệt thự. Bình An không còn cách nào khác là phải đứng lại, quay đầu nhìn về phía Vân San.
Vân San liền vội vàng xuống tầng rồi tiến về phía Bình An. Sau đó, cô ấy còn định giật chiếc túi của Bình An xuống để kiểm tra, nhưng Bình An đã nhanh tay bảo vệ được chiếc túi của mình.Bình An vốn định rời khỏi biệt thự rồi đến nhà vệ sinh công cộng ngoài phố để thay đồ và tẩy lớp hóa trang, sau đó thì sẽ đi mua ít quần áo và một số đồ cần thiết để dự tiệc. Vì vậy, trong chiếc túi của cô có thẻ ngân hàng mà Thế Hoằng đưa hôm qua, ngoài ra còn có bộ quần áo lúc cô xuyên đến đây cùng với mấy món đồ để tẩy trang và rửa mặt.
Nếu bây giờ mà để Vân San thấy mấy món đồ này thì sẽ to chuyện. Bởi khi thấy thẻ ngân hàng, có thể cô ấy sẽ đổ tội ăn trộm lên đầu cô. Đến lúc đó, cô sẽ phải nhờ Thế Hoằng chứng minh chiếc thẻ là do anh đưa cho, như vậy sẽ rất phiền phức và mất thời gian, lại còn thu hút sự chú ý của mọi người. Còn nếu thấy đồ tẩy trang, Vân San rất có thể sẽ để ý đến khuôn mặt của cô. Cô lại đang đóng giả Lê Thị Xúi, nếu để Vân San nghi ngờ thì rất có thể cô ấy sẽ bắt cô phải tẩy trang, đến lúc đó mọi chuyện sẽ lộ hết. Vì vậy, Bình An không thể để cô ấy thấy những món đồ trong túi được.
Tuy nhiên Vân San đâu có dễ dàng bỏ qua cho cô. Thấy cô không chịu cho cô ấy xem túi, cô ấy liền mở miệng nói thật to: “Chắc chắn là cô đang giấu giếm gì đó! Chắc chắn là cô đã ăn trộm!”
Lúc này, mấy dì giúp việc nhìn mà không nhịn được nữa. Dì Sen là người đầu tiên lên tiếng: “Này cô Vân San, Xúi rất là ngoan, con bé nhất định sẽ không trộm cắp đâu.”
“Phải đó! Cái Xúi không phải là người ăn cắp ăn trộm!” Mấy dì giúp việc cũng đứng về phía Bình An.
Vân San thấy vậy thì càng khó chịu, thế là lại buột miệng nói: “Mấy người thì biết cái gì chứ? Trước đây cô ấy đã từng ăn cắp rồi đó!”
Nói xong, Vân San mới nhận ra là mình lỡ lời, nhưng cô ấy cũng không quá hối hận khi mình đã nói như vậy.
Mấy dì giúp việc lại không tin được mà hỏi: “Cô vừa nói gì cơ?”
Bình An liền nhíu mày. Vân San thì lại cảm thấy nếu bây giờ mình không nói tiếp thì người khác sẽ nghĩ rằng mình nói điêu, thế nên cô ấy do dự một hồi thì vẫn quyết định tiết lộ: “Trước kia cô ấy nghèo đói đã từng đi ăn trộm đồ ăn rồi. Là chính miệng cô ấy kể cho tôi đó.”
Nghe đến đây, mọi người vô thức nhìn về phía Bình An. Bình An vẫn im lặng, ánh mắt có chút lạnh lẽo mà nhìn chằm chằm vào Vân San, trong lòng lại không ngừng khinh bỉ hành động này của cô ấy.
Mặc dù chuyện cô ấy nói đúng là thật, Lê Thị Xúi đã chính miệng tiết lộ chuyện mình ăn trộm cho cô ấy biết. Thế nhưng ăn trộm là vì Lê Thị Xúi quá đói quá khổ, cô ấy cũng đã vô cùng cắn rứt khi mình ăn trộm. Đến khi đi theo Vân San và kiếm được một ít tiền rồi, cô ấy đã nói cho Vân San biết chuyện này. Sau đó, cô ấy còn mang tiền trả lại người bị trộm và cúi đầu xin lỗi, và người đó cũng đã tha thứ cho cô ấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản Diện
RomanceSau khi bị antifan tấn công, nữ ca sĩ Đỗ Bình An xuyên vào cuốn tiểu thuyết [Hành trình trả thù của người thừa kế]. Để trở về thế giới của mình, Bình An phải hoàn thành nhiệm vụ cứu vớt nam chính đáng thương, giúp anh ấy không vì trả thù mà lầm đườn...