Chương 77: Hạnh phúc bên nhau.

578 25 0
                                    

Ngoại truyện nhỏ

Sáng hôm sau, Bình An giật mình tỉnh giấc.

Nhìn vị trí trống không bên cạnh, cô hoảng loạn xuống giường rồi chạy ra ngoài.

Chạy đến phòng khách và không thấy một bóng người, tia hy vọng nhỏ nhoi trong lòng cô dần dần biến mất. Trái tim cô như bị bóng tối bao phủ, sự nặng nề và ngột ngạt đến đáng sợ khiến cho cô ngã quỵ xuống. Cô muốn đứng dậy và chạy đến công viên Hoa Đào, nhưng cả cơ thể của cô đã không còn sức lực.

Đúng lúc này, một giọng nói đầy vẻ lo lắng từ dưới bếp vọng lên: “Em sao thế?”

Giọng nói trầm ấm quen thuộc, kèm theo đó là tiếng bước chân vội vã. Bình An quay đầu lại thì liền nhìn thấy Thế Hoằng đang vội vàng chạy đến rồi đỡ cô dậy.

“Em sao vậy? Em bị ngã sao? Có đau không?” Thế Hoằng gấp gáp hỏi Bình An.

Kết quả, Bình An lại ôm chặt lấy eo anh, dụi dụi mặt vào ngực anh, cố gắng đè nén giọng nói run rẩy rồi lên tiếng: “Em tưởng anh đi mất… Em tưởng anh trở về thế giới của anh rồi…”

Thế Hoằng liền vỗ vỗ lưng Bình An rồi trấn an cô: “Anh sẽ không đi đâu, anh sẽ ở lại với em mãi mãi mà. Vừa rồi anh xin lỗi, anh xuống bếp làm bữa sáng, định làm xong rồi mới định gọi em dậy, không ngờ là lại làm em sợ rồi.”

“Ừm…” Bình An vẫn vùi mặt vào lồng ngực Thế Hoằng, tay thì vẫn ôm chặt lấy anh. Thế Hoằng hơi bất ngờ, không nghĩ rằng Bình An lại dính người như vậy. Trước đây hai người luôn gần gũi và có những hành động thân mật, nhưng hầu như người chủ động đều là Thế Hoằng.

Bây giờ Bình An lại chủ động quấn quýt lấy Thế Hoằng nên anh rất vui. Anh ôm cô rồi hôn lên tóc cô, ngửi mùi hương quen thuộc của cô một lúc rất lâu. Tới tận khi bụng của Bình An réo lên, cô mới ngượng ngùng mà tách khỏi anh.

Ăn sáng xong, Thế Hoằng và Bình An lại quấn quýt bên nhau. Bình An không yên tâm, thế nên đã hỏi Thế Hoằng rằng: “Chắc chắn anh sẽ không rời đi chứ?”

Thế Hoằng gật đầu đảm bảo: “Anh sẽ không rời đi đâu. Điều ước của anh là mãi mãi được ở bên em mà.”

“Điều ước?” Bình An cảm thấy hai chữ “điều ước” này dường như có ẩn chứa điều gì đó huyền bí. Thế Hoằng thì cứ nhìn Bình An rồi cười tủm tỉm.

Bình An lại hỏi: “Điều ước gì thế? Mà tại sao anh lại đến thế giới của em được vậy?”

Thế Hoằng liền đáp: “Hệ thống chủ đã đưa anh đến thế giới của em.”

“Hệ thống chủ á?” Bình An ngạc nhiên, “Sao hệ thống lại giúp anh?”

Không ngờ rằng, Thế Hoằng lại đáp: “Bởi vì anh ăn viên kẹo điều ước, cho nên hệ thống phải thực hiện nguyện vọng của anh.”

“Kẹo điều ước ư?” Bình An nhớ rằng trước đó mình cũng được nhận một viên kẹo gọi là “kẹo điều ước”. Cô lại hỏi Thế Hoằng: “Tại sao anh lại có kẹo điều ước vậy? Anh cũng làm nhiệm vụ hả?”

“Không, anh không làm nhiệm vụ.” Thế Hoằng nở một nụ cười đầy ẩn ý mà nói, “Viên kẹo đó vốn dĩ là của em mà.”

[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ