Chương 53: Thật thơm!

532 19 0
                                    

Sáng hôm sau.

Thế Hoằng và Bình An lại cùng nhau đến lớp như bình thường. Đến giờ ra chơi, hai cô bạn bàn trên lại thảo luận về bộ phim hôm qua.

“Đau lòng quá, nam chính và nữ chính thật đáng thương. Nếu nữ chính chưa chết thì tốt rồi.”

“Nữ chính đáng thương thật, còn trẻ như vậy mà đã chết. Nếu không chết thì cô ấy có thể hạnh phúc bên cạnh nam chính rồi.”

“Hai người yêu nhau lại chẳng thể đến được với nhau, đã vậy lại còn âm dương cách biệt. Thật là một chuyện tàn nhẫn mà!”

Bình An nghe vậy thì lại trầm mặc, trong lòng cũng cảm thấy thương cho nam nữ chính. Thế Hoằng ngồi bên cạnh cũng cảm thấy thương, nhưng lại là thương cho Bình An.

Anh cũng muốn biết tại sao cô còn trẻ như vậy mà đã qua đời. Là vì mắc bệnh nan y, hay là vì gặp tai nạn đây?

Mà từ khi gặp cô, anh luôn thầm gọi cô là “ma nữ” hoặc là “hồn ma”. Bây giờ anh lại thầm hỏi: Tên của cô là gì?

Anh muốn biết tên cô.

Sau khi tan học, tài xế đến đón Thế Hoằng như thường ngày.

Hôm qua dầu gội và sữa tắm của Thế Hoằng đã gần hết, cho nên anh không về nhà ngay mà liền bảo tài xế: “Bác chở cháu đến trung tâm thương mại.”

Không nghĩ rằng sau khi nói với bác tài xế như vậy, Thế Hoằng lại phát hiện ra hai mắt Bình An hơi sáng lên, khuôn mặt hiện rõ vẻ háo hức.

Thế Hoằng thầm nghĩ: Xem ra cô ấy rất muốn đến trung tâm thương mại.

Đến lúc tới trung tâm thương mại, Bình An liền lẽo đẽo đi theo sau Thế Hoằng. Thế Hoằng vốn muốn mua một ít đồ rồi về, nhưng vì Bình An nên anh bèn đi vòng quanh trung tâm thương mại một vòng để cô có thể thoải mái tham quan, nhìn ngắm xung quanh.

Thấy cô có vẻ thỏa mãn rồi, anh mới đi mua đồ dùng cần thiết của mình. Bình An thì vẫn luôn theo sau anh, cô vừa đi vừa ngắm mấy món đồ trên kệ hàng, trong lòng lại cảm thấy tiếc vì bây giờ không mua được.

Đến lúc đi ngang qua quầy sữa tắm, Bình An liền dừng lại trước lọ sữa tắm mà mình vẫn hay dùng. Trong tương lai, Thế Hoằng cũng dùng loại sữa tắm này, nhưng hiện tại anh lại đang dùng một loại khác. Mặc dù anh dùng sữa tắm gì thì người anh cũng thơm, nhưng Bình An vẫn thích anh dùng chung loại với mình hơn.

Mà lúc này, Thế Hoằng nhìn thấy Bình An nhìn vào một lọ sữa tắm thì liền dừng lại. Anh thầm hỏi: Cô ấy thích loại sữa tắm này sao?

Nghĩ như vậy, Thế Hoằng liền bước tới bên cạnh Bình An rồi cầm lấy chai sữa tắm đó lên. Bình An thấy vậy thì khá bất ngờ, sau đó trong lòng cô lại gào thét: Mua đi! Mua đi!

Kết quả, Thế Hoằng thật sự đặt lọ sữa tắm này vào giỏ hàng. Bình An vì thế mà rất vui vẻ, cô vừa cười tươi vừa đi theo Thế Hoằng.

Thế Hoằng thấy cô như vậy thì không hiểu sao trong lòng cũng có chút vui vui. Lúc đi đến quầy dầu gội, anh nhìn thấy chai dầu gội có cùng hãng với chai sữa tắm thì liền cầm lên. Bình An ở bên cạnh nhìn thấy vậy thì nụ cười trên môi lại càng tươi hơn, Thế Hoằng vì thế nên liền đặt luôn chai dầu gội vào giỏ hàng rồi đi thanh toán.

[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ