Chương 42: Nói thật hay nói dối?

563 20 0
                                    

Chín giờ sáng.

Thế Hoằng thức dậy thì liền thấy Bình An vẫn còn đang say giấc trong vòng tay anh. Anh vô cùng vui vẻ, bàn tay nhẹ nhàng vén tóc cho cô rồi lại dịu dàng chạm vào gò má cô.

Lúc này Bình An mới tỉnh giấc, miệng cô hé mở rồi ngáp một cái, sau đó hai mắt mới từ từ mở ra.

Đương nhiên sau khi mở mắt, Bình An đã ngay lập tức nhìn thấy Thế Hoằng đang chăm chú nhìn mình. Vì vậy cô có hơi xấu hổ, thế là liền đưa mắt nhìn về hướng khác rồi ngại ngùng nói: "Chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng." Thế Hoằng đáp lại rồi khẽ cúi đầu, đặt một nụ hôn lên trên trán Bình An.

Bình An có hơi xấu hổ nhưng môi lại không kìm được mà khẽ cong lên, chiếc hôn dịu dàng của anh khiến cho trái tim cô giống như đang dần dần tan chảy.

Đúng lúc này, tiếng điện thoại của Thế Hoằng lại vang lên. Thế Hoằng liền nhíu mày, sau đó vươn tay cầm lấy điện thoại lên nghe.

Bình An nhìn Thế Hoằng, vậy nên cô có thể thấy rõ ràng rằng sau khi nghe cuộc điện thoại này, sắc mặt anh liền trở nên cực tệ. Đến lúc anh cúp điện thoại, Bình An liền hỏi anh: “Có chuyện gì vậy?”

Thế Hoằng nhìn Bình An, ánh mắt không giấu nổi vẻ bất an mà nói: “Trạch Anh trốn khỏi biệt thự rồi.”

Tại một căn phòng trọ tồi tàn.

Trạch Anh mệt mỏi nằm trên giường, khuôn mặt anh ấy nhợt nhạt thiếu sức sống, bọng mắt thì thâm quầng vì cả đêm hôm qua không được nghỉ ngơi, hôm nay lại phải trốn chạy khỏi biệt thự nên anh ấy gần như đã không còn sức lực.

Nằm một lát, Trạch Anh lại giơ tay lên, mắt nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ được đeo trên tay mình. Chiếc đồng hồ này chính là món bảo bối mà hệ thống đen đưa cho, người đeo chiếc đồng hồ này sẽ có năng lực tàng hình trong vòng tám phút trong một ngày.

Nhờ có nó, Trạch Anh mới có thể tàng hình mà trốn thoát khỏi biệt thự. Nhưng vì chỉ được tàng hình trong tám phút, cho nên anh ấy đã vô cùng vất vả để lẩn trốn trước khi hết thời gian.

Những ngày tiếp theo, vì trốn Thế Hoằng nên Trạch Anh không dám đến trường học. Trước khi rời khỏi biệt thự, Trạch Anh mang theo khá nhiều tiền mặt nên cuộc sống hằng ngày của anh cũng không quá khổ cực. Ngược lại, Thế Hoằng sống trong biệt thự thì luôn cảm thấy lo sợ.

Tại sao Trạch Anh có thể trốn thoát?

Liệu Trạch Anh có quay lại làm hại Bình An không?

Thế Hoằng vô cùng bất an, anh cho người đi tìm Trạch Anh khắp nơi, nhưng vì nơi Trạch Anh ẩn náu khá kỹ, lại có hệ thống đen giúp đỡ nên anh vẫn chưa tìm thấy tung tích của anh ấy.

Bình An cũng cảm thấy lo lắng trước tình hình này. Hệ thống 001 đã thông báo với cô rằng chỉ số năng lượng hắc ám mà Trạch Anh thu được đã vượt mức 80% và vẫn còn đang dần dần tăng lên, cho nên khả năng cao là nhiệm vụ lần này của cô sẽ thất bại.

Bình An thật sự vô cùng lo lắng, cô nôn nóng muốn tìm ra vị trí hiện tại của Trạch Anh để làm gì đó ngăn anh ấy lại. Thế nhưng hệ thống của Trạch Anh đã ngăn cản ra-đa tìm kiếm của hệ thống 001 tiếp cận Trạch Anh, do đó 001 không thể tìm ra vị trí của anh ấy được.

[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ