Chương 19: "Người bạn vô cùng tốt".

713 29 0
                                    

“Cô Bình An?” Vân San hỏi Trạch Anh, “Trong biệt thự có người tên là Bình An sao?”

“À, vậy là cô chưa gặp cô Bình An à?” Trạch Anh nói, “Cô Bình An là khách của anh Hoằng, có vẻ là rất thân thiết với anh ấy. Vừa rồi cô từ dưới phòng khách lên đây đúng không?”

Vân San nghe vậy thì hơi thất thần mà gật đầu, đáp: “Đúng, tôi từ dưới phòng khách lên.” Trong lòng cô ấy lại đang để ý câu nói Bình An có vẻ rất thân thiết với Thế Hoằng.

Trạch Anh liền lén nhếch mép cười rồi hỏi: “Vậy lúc ở dưới phòng khách, cô không thấy cô gái nào sao?”

“Không thấy.” Vân San có chút không vui mà lắc đầu. Trạch Anh lại làm bộ sơ ý mà nói: “Nếu không ở phòng khách thì ở đâu nhỉ? Chẳng lẽ cô ấy vẫn ở trong phòng của anh Hoằng?”

Nghe thấy vậy, Vân San ngay lập hỏi: “Gì cơ? Anh nói cô gái kia ở trong phòng anh Hoằng?”

“Đúng vậy.” Trạch Anh bình thản đáp, “Vừa rồi quản gia đã dẫn cô ấy đi lên phòng ngủ của anh Hoằng để gặp anh ấy.”

Trạch Anh vốn chỉ nghe quản gia nói đến chuyện đưa Bình An đi gặp Thế Hoằng, còn việc anh ấy biết hai người gặp nhau ở trong phòng ngủ là vì đã hỏi hệ thống đen.

Vân San cũng không hề nghi ngờ trước những gì Trạch Anh nói, mặt cô ấy đã lộ rõ vẻ không thoải mái và bất an, bất an vì có người con gái bước vào phòng của Thế Hoằng.

Khi Bình An giả làm Lê Thị Xúi, Thế Hoằng đối xử với với cô thì Vân San vẫn còn có thể an tâm một chút, bởi trong mắt cô ấy thì Bình An trông rất xấu xí, cô ấy cho rằng Thế Hoằng tuyệt đối sẽ không thích một người xấu đến như vậy. Nhưng bây giờ Bình An xuất hiện với một thân phận khác, Vân San thật sự không thể không lo lắng. Cô ấy liền hỏi Trạch Anh: “Cái cô Bình An đó trông như thế nào?”

Trạch Anh liền nở một nụ cười đầy ẩn ý mà đáp: “Trông cô ấy rất xinh đẹp.”

Nghe đến đây, sắc mặt Vân San đã tệ đến nỗi không thể nào tệ hơn. Trong đầu Trạch Anh lại vang lên âm thanh của hệ thống đen: [Chúc mừng cậu đã hoàn thành nhiệm vụ lần này. Đối tượng đã bất an và bắt đầu nổi lên lòng ghen ghét, đố kỵ. Năng lượng hắc ám mà cậu nhận được cũng đã tăng thêm 1%, vậy là cậu đã tích góp được 30% năng lượng hắc ám.]

Hừ, chỉ tăng lên 1%!

Trong lòng Trạch Anh không mấy hài lòng, nhưng vì đang đứng trước mặt Vân San nên anh ấy vẫn tỏ ra ôn hòa mà nói: “Cô Vân San còn gì muốn hỏi nữa không?”

Vân San mím chặt môi, cố gắng che giấu cảm xúc của mình rồi lắc đầu. Trạch Anh liền bảo: “Vậy tôi rời đi đây.” Nói rồi, anh liền quay người bước vào phòng. Vân San đứng ở bên ngoài thì vô cùng nôn nóng, cô ấy muốn gặp mặt Bình An ngay lúc này, xem xem rốt cuộc cô là người thế nào mà có thể thân thiết với Thế Hoằng như vậy.

Lúc này, tại phòng khách, ông Sang đã bắt đầu đề cập đến chuyện vay tiền với Thế Hoằng. Thế nhưng Thế Hoằng lại trực tiếp từ chối, anh không thiếu tiền nhưng cũng không muốn ném tiền qua cửa sổ. Lần trước ông Sang đã từng vay anh tiền và tới giờ vẫn chưa trả, anh thì đã dùng mối qua hệ của mình để giúp đỡ ông ấy rất nhiều, vậy mà việc làm ăn của ông ấy vẫn không hề có chuyển biến tốt. Vì vậy, anh mới thẳng thắn từ chối.

[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ