Chương 76: Nguyễn Lâm Thế Hoằng.

521 26 0
                                    

Ba tháng sau.

Cuộc sống của Bình An đã quay trở về quỹ đạo, cô đã quay lại giới giải trí và thường xuyên tham gia các hoạt động. Tuy nhiên, những người hâm mộ theo dõi cô đều cảm thấy rằng cô đã thay đổi. Cô không còn cười nhiều như trước, ánh mắt thì luôn man mác buồn, tính cách cũng trầm lặng hơn.

Cư dân mạng suy đoán rằng Bình An đã tổn thương về mặt tâm lý sau vụ việc bị antifan tấn công trước đó. Họ rất thương xót cho cô và thường xuyên gửi lời động viên đến cô, hy vọng những tổn thương của cô sẽ mau chóng tan biến.

Lại ba tháng nữa trôi qua, ngày sinh nhật của Bình An cũng đã đến. Bình An mở livestream để giao lưu và chuyện trò với người hâm mộ.

Đầu tiên, cô chào hỏi và cảm ơn vì mọi người đã luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Cô cũng chia sẻ rằng mình không có bóng ma tâm lý sau vụ tấn công của antifan để mọi người bớt lo lắng. Suốt livestream, cô cũng luôn cố gắng vui cười thật nhiều để mọi người yên tâm về cô.

Trên màn hình, Bình An thấy một người hâm mộ bình luận hỏi: [Chị Bình An ơi, sao gần đây chị luôn đeo sợi dây chuyền kia thế ạ?]

Những người hâm mộ thường chú ý đến trang phục và phụ kiện của thần tượng mình. Trước kia Bình An lại thường xuyên thay đổi trang sức, nhưng từ khi tỉnh lại cô chỉ luôn đeo duy nhất một sợi dây chuyền nên có khá nhiều người thắc mắc.

Đối với thắc mắc này, Bình An lại mỉm cười rồi chạm lên mặt của sợi dây chuyền. Sau đó, cô trả lời mọi người: "Đây là món quà do người mình yêu tặng cho mình, vì vậy nên mình mới thường xuyên đeo nó. Mình rất thích và quý trọng nó."

Nghe đến đây, phần bình luận của livestream liền bùng nổ.

[Bình An có người yêu rồi á hả?]

[Bình An đang công bố tin hẹn hò sao?]

[Ai là người yêu của Bình An vậy? Ai mà có phúc thế?]

[Bình An ơi, có phải người yêu của chị là ca sĩ M không?]

Gần đây có tin đồn hẹn hò giữa Bình An và nam ca sĩ M (tên viết tắt). Lý do là vì trong thời gian Bình An nằm viện, nam ca sĩ ấy rất thường hay tới thăm cô, anh ấy cũng thường xuyên bày tỏ sự yêu thích dành cho cô trên mạng xã hội, cho nên rất nhiều người suy đoán rằng hai người hẹn hò.

Thế nhưng, Bình An đọc được bình luận thì ngay lập tức bác bỏ tin đồn: "Người yêu của mình là người ngoài giới giải trí."

Người hâm mộ nghe vậy thì liền bình luận, muốn Bình An tiết lộ thêm thông tin về người yêu nhưng cô đã từ chối. Thế là người hâm mộ lại hỏi về sản phẩm âm nhạc mới của cô, hỏi cô bao giờ mới ra MV, bao giờ sẽ tổ chức concert.

Bình An trả lời: "Sắp tới mình sẽ đi quay MV. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người."

Nói dứt lời, Bình An lại sững sờ khi vì thấy một bình luận: [Anh sẽ luôn ủng hộ em.] Bình luận này sẽ không có gì kỳ lạ nếu tên tài khoản của người bình luận không phải là Nguyễn Lâm Thế Hoằng.

Bình luận nhanh chóng bị những Bình luận khác đẩy trôi đi, Bình An vội vàng lướt lên để tìm lại bình luận đó. Đến khi tìm được rồi, cô liền nhấn vào tài khoản của "Nguyễn Lâm Thế Hoằng".

[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ