Nhìn thấy bố mình đang nhăn mặt, Trạch Anh lớn liền lên tiếng: “Bố sao vậy?”
Nghe thấy tiếng nói, ông Lam ngước mắt nhìn Trạch Anh. Ngay sau đó, ông ấy liền đứng dậy rồi hỏi anh ấy: “Trạch Anh, chuyện Thế Hoằng đánh đập con là thật sao?”
Nhận được câu hỏi này, sắc mặt Trạch Anh liền thay đổi. Nhưng rất nhanh sau đó, anh ấy liền tỏ vẻ chân thật mà nói: “Đương nhiên là thật rồi ạ. Bố không nhớ những vết thương ở trên người của con sao?”
“Vết thương đó có thể là do một số tai nạn khác gây ra chứ không nhất định là do đánh đập.” Ông Lam nhìn thẳng vào mắt Trạch Anh, “Hơn nữa, Hoằng sẽ không vô duyên vô cớ mà đánh con, nó không phải người như vậy!”
Nghe đến đây, Trạch Anh liền siết chặt bàn tay, trong lòng cực kỳ khó chịu. Cái gì mà Thế Hoằng không phải người như vậy chứ? Không phải anh thật sự đã đánh đập anh ấy sao?
Trạch Anh càng nghĩ càng thấy tức giận, anh ấy lại thầm hỏi: Hôm nay bố làm sao vậy chứ? Chẳng lẽ thôi miên hết tác dụng rồi sao?
Hệ thống đen bèn đáp: [Ông Lam là người thông minh và lý trí, cho nên qua một thời gian ông ấy sẽ tỉnh táo lại thôi.]
Trạch Anh nghe vậy thì thấy hơi lo lắng. Anh ấy định sẽ thôi miên bố mình một lần nữa, nhưng hiện tại anh ấy không đem theo kính thôi miên. Dạo này không cần dùng đến nó, đeo kính lại khá vướng víu nên anh ấy đã để kính trong phòng rồi.
Đúng lúc này, ông Lam lại hỏi: “Kính của con đâu?”
Trạch Anh nhận thấy câu hỏi thì thoáng khựng người lại, sau đó mới đáp: “Con để trong phòng.”
“Gần đây tại sao không thấy con đeo kính?” Ông Lam nheo mắt, “Bố nhớ mấy lần đầu nói chuyện với bố, con luôn đeo kính cơ mà?”
Trạch Anh nhất thời nghẹn họng. Ông Lam lại hỏi: “Mà con không cận, đúng không? Nhưng không cận thì tại sao mấy lần đó lại đeo kính?”
“Con… Con đeo cho đẹp thôi.” Trạch Anh nói, “Kính mắt đó là kính thời trang, không phải kính cận.”
“Con đang nói dối!” Ông Lam cau mày, trong đầu đã đoán ra: “Chiếc kính đó có vấn đề đúng không?”
“Không ạ…” Trạch Anh vẫn còn cố cãi, “Làm sao nó có vấn đề gì được ạ?”
Không ngờ rằng, ông Lam lại dùng ánh mắt khẳng định mà nói: “Con dùng chiếc kính đó để điều khiển bố, đúng chứ?”
Nghe thấy vậy, Trạch Anh hoảng loạn đến sững người. Hệ thống đen lại thông báo: [Ông Lam đã phát hiện ra bí mật của kính thôi miên. Vì vậy, từ nay chiếc kính sẽ không có tác dụng với ông ấy nữa.]
Trạch Anh thấy sự việc đã bị bại lộ nên thẹn quá hóa giận, liền lớn tiếng với bố của mình: “Bố không tin con! Tại sao bố lại không tin con chứ?”
“Đó là vì con đã nói dối!”
“Con không nói dối!” Trạch Anh quát lớn, “Hoằng thật sự đánh con! Anh ta thật sự đánh con!”
“Nhưng những vết sẹo trên người còn không phải do Hoằng gây ra phải không?” Ông Lam chất vấn Trạch Anh.
Trạch Anh vô cùng tức giận và uất ức. “Đúng! Đúng là như thế đấy! Con đã nói dối chuyện đó đấy! Nhưng anh ta thật sự đánh đập con dã man, anh ta còn định giết chết con!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản Diện
RomanceSau khi bị antifan tấn công, nữ ca sĩ Đỗ Bình An xuyên vào cuốn tiểu thuyết [Hành trình trả thù của người thừa kế]. Để trở về thế giới của mình, Bình An phải hoàn thành nhiệm vụ cứu vớt nam chính đáng thương, giúp anh ấy không vì trả thù mà lầm đườn...