Chương 34: Ngày mưa.

655 24 0
                                    

Sáng hôm sau là chủ nhật, Bình An thức dậy với đôi mắt gấu trúc. Đêm hôm qua vì chuyện yêu đương giữa mình và Thế Hoằng mà cô trằn trọc suốt đêm, mãi đến gần sáng mới ngủ được. Hôm nay là ngày nghỉ nên Thế Hoằng ở nhà, Bình An lại phải dùng thân phận Lê Thị Xúi để làm người giúp việc riêng cho anh nên không thể dậy muộn được.

Cô cố mở thật to hai mắt cho tỉnh ngủ rồi xuống giường, chuẩn bị rời khỏi phòng Thế Hoằng để đi hóa trang. Thế Hoằng vốn còn đang ngủ trên ghế sofa, nghe thấy tiếng động thì liền tỉnh lại.

Thấy Bình An đang chuẩn bị đi ra khỏi phòng, anh liền hỏi: “Em đi đâu thế?”

“Em đi làm.” Bình An vừa uể oải đáp vừa mở cửa phòng. Thế Hoằng liền vội vàng đứng dậy rồi đi về phía cô, ngăn cô lại. “Em nghỉ ngơi thêm chút đi, đêm hôm qua em ngủ muộn mà.”

“Nhưng em phải làm việc, anh đừng có cản em.” Bình An mệt mỏi nói, “Em chỉ hơi buồn ngủ một chút thôi, đi loanh quanh một chút là tỉnh ngủ ngay, anh không cần phải lo lắng gì cả.”

Nói rồi, Bình An liền mặc kệ Thế Hoằng mà bước ra khỏi cửa phòng. Thế Hoằng muốn ngăn cô lại nhưng không biết phải làm sao, suy nghĩ một lúc thì anh vẫn phải để cho cô đi làm việc.

Bình An xuống dưới tầng thì liền vào phòng vệ sinh dành cho người làm để đánh răng rửa mặt. Các dì giúp việc đã vệ sinh cá nhân xong từ lâu, cho nên Bình An rất thong thả đánh răng rửa mặt rồi hóa trang thành Lê Thị Xúi.

Hóa trang xong, Bình An liền đi ăn sáng, sau đó đến lúc gần chín giờ sáng, cô mới lên trên phòng Thế Hoằng để bắt đầu làm việc.

“Cốc cốc.” Tiếng gõ cửa vang lên, Thế Hoằng biết người đến là Bình An nên liền nói: “Mời vào.”

Bình An liền mở cửa rồi bước vào phòng Thế Hoằng, sau đó mỉm cười nói lời chào: “Chào ông chủ.”

“Ừm.” Thế Hoằng ngồi ở bàn đọc sách đáp một tiếng rồi nói: “Cô ngồi xuống ghế sofa đi, bao giờ cần gì tôi sẽ gọi cô.”

“Vâng.” Bình An ngồi xuống ghế sofa. Hầu như lần nào đến phòng Thế Hoằng, anh cũng bảo cô ngồi xuống ghế, đến lúc anh cần thì mới gọi cô, công việc của cô thật sự rất nhàn.

Nhưng nhàn quá thì đâm ra cũng chán, Bình An chỉ ngồi một chỗ nên khá buồn tẻ. Lại nghĩ đến chuyện hôm qua vừa đồng ý thử yêu đương với Thế Hoằng, Bình An cảm thấy mối quan hệ của hai người đúng là khá phức tạp nha.

Ban đêm thì làm người yêu, ban ngày thì là ông chủ với người làm, nghĩ thế nào cũng cảm thấy hơi kỳ kỳ. Mà qua chuyện vì một phút say mê mà quên lý trí nên chấp nhận làm người yêu Thế Hoằng, Bình An đã suy nghĩ suốt đêm hôm qua thì đã đưa ra quyết định.

Hai người thử yêu nhau một thời gian, sau đó yêu chán rồi thì sẽ coi như không có gì xảy ra cả. Bình An vẫn sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để được một điều ước, và điều ước đó đương nhiên là quay trở về thế giới của cô.

Cô cảm thấy chuyện yêu nhau một thời gian rồi chán là rất có khả năng, cô với Thế Hoằng có vẻ cũng không hợp nhau lắm, hai người cũng sẽ chẳng yêu nhau được bao lâu đâu.

[FULL] Muốn Cứu Vớt Nam Chính Nhưng Lại Lỡ Yêu Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ