3. Sẽ cho nữ sinh áo khoác đều là hảo nam nhân
Tác giả: Dữu Tử Kim
Có lẽ là bởi vì biến dị sau đồ vật luôn là so vừa ráp xong cường, cái này to lớn hắc báo thịt chất ngoài ý muốn tươi mới, nhiệt ái mỹ thực đem thành phố B thượng đến Michelin tam tinh, hạ đến bên đường bánh rán quán đều ăn cái biến Diệp Cửu bất tri bất giác trung liền ăn cái mười hai phần no, cuối cùng vẫn là cận tồn một tia lý trí làm nàng dừng lấy que nướng tay, để tránh chính mình nhân tiêu hóa bất lương mà chết tha hương dị thế.
Đem trúc tiết trung nước đá uống xong, Diệp Cửu phủng trúc tiết không chút khách khí mà duỗi ra tay, ý bảo đối diện còn ở cùng thịt nướng làm phấn đấu Kuzan cho chính mình thêm băng.
Đã đương rất nhiều lần thêm băng sư Kuzan tự động đem tay đặt ở trúc tiết trên không, cũng không thấy hắn làm khác cái gì động tác, cái ly tựa như biến ma thuật giống nhau xuất hiện một khối to khối băng.
“Ngô ~, ngươi liền ăn no?” Biến xong ma thuật sau, Kuzan lại cầm mấy xâu thịt nướng giá đến đống lửa thượng, tuy là ở đối Diệp Cửu đặt câu hỏi, ánh mắt lại một chút ít đều không có từ thịt nướng thượng dời đi.
“Ta ăn no, dư lại ngươi một người có thể ăn xong?” Diệp Cửu đem phủng trúc tiết tay hướng đống lửa phương hướng đệ đệ, làm bên trong khối băng gia tốc hòa tan, đồng thời phiết liếc mắt một cái một bên còn dư lại hơn phân nửa báo thịt.
Tuy rằng Kuzan thân hình cao lớn sức ăn cũng nên so thường nhân lớn hơn nhiều, nhưng vô luận thấy thế nào, trên mặt đất kia đôi lên đều có hắn non nửa cái thân mình cao thịt, hắn đều không thể một người ăn xong đi? Nếu không liền quá vi phạm lẽ thường.
“Một đốn xác thật ăn không hết,” theo Diệp Cửu ánh mắt quay đầu, Kuzan nhìn kia đôi bị hắn dùng tường băng vây khởi thịt khối, một bên quay cuồng thịt nướng một bên làm trầm tư trạng, “...... Ân, dư lại làm bữa ăn khuya hảo.”
Nghe xong nửa câu đầu tưởng cảm khái thế giới này người ít nhất sức ăn là bình thường Diệp Cửu yên lặng mà nắm chặt trúc tiết, lại một lần thề tuyệt không sẽ lại dùng lẽ thường tới phỏng chừng thế giới này ‘ người ’.
Bữa ăn khuya ăn phân lượng muốn có thể so với bữa ăn chính là cái quỷ gì? Hơn nữa hiện tại không phải là giữa trưa? Vì cái gì sẽ nhảy qua bữa tối trực tiếp nghĩ đến bữa ăn khuya?
Như là vì trả lời Diệp Cửu nội tâm nghi vấn, xuyên qua lá cây khoảng cách rơi xuống chước người ánh mặt trời dần dần biến đạm, Diệp Cửu trong tay trúc tiết khối băng hóa đến một nửa thời điểm rừng rậm đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới.
Hai ba điểm thưa thớt tinh quang bị rậm rạp lá cây chắn cái sạch sẽ, bất quá Kuzan nướng chín mấy xâu que nướng công phu, Diệp Cửu mục có thể đạt được chỗ có thể thấy rõ cũng chỉ có đống lửa sở chiếu rọi ra mấy thước nội nhánh cây cành khô.
Chợt một trận gió lạnh thổi qua, đem ánh mặt trời tàn lưu trên da độ ấm mang đi, làm nàng đánh cái rùng mình.
...... Thế nhưng nháy mắt biến thành buổi tối, thế giới này kỳ quái nguyên lai không ngừng là người a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanfictionTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...