9. Người ở trên trời phi thế giới quá không khoa học
Tác giả: Dữu Tử Kim
Có thể đi vào hải quân bản bộ huấn luyện doanh người song thương đương nhiên đều bình thường, cho nên nhìn đến Diệp Cửu xán lạn đến làm người phát lãnh tươi cười, bọn họ đều rất có ăn ý gật đầu hẳn là tỏ vẻ biết, rồi sau đó đơn giản mà định ra đội hình hướng đại núi lửa phương hướng di động.
Tiểu đội từ Adolf đi đầu, Roy Diệp Cửu ở giữa, Kuzan sau điện.
Mà tuy rằng lại một lần bị an bài ở bảo hộ trung gian vị, Diệp Cửu lại nửa điểm cũng không cảm thấy nhẹ nhàng, bởi vì bọn họ lúc này đi tới tốc độ cực nhanh, làm nàng thậm chí không rảnh phân thần nhớ kỹ quanh thân địa hình.
Nếu không phải buổi sáng tới rồi khi đem tật chạy luyện thục, hiện tại đã có thể tự nhiên sử dụng, Diệp Cửu cảm thấy nàng hiện tại chỉ sợ sớm bị bỏ xuống, hoàn toàn vô pháp thực hiện vừa mới mạnh miệng.
Lòng bàn tay chảy ra mồ hôi mỏng, Diệp Cửu có ý thức mà khống chế hô hấp tiết tấu, muốn cho chính mình kinh hoàng trái tim khôi phục bình thường.
Vừa mới phóng lời nói khi tuy nói đến một bộ một bộ mắt đều không nháy mắt khí đều không suyễn, trên thực tế nàng nội tâm thập phần không đế.
Từ nhỏ đến lớn, nàng vẫn luôn sống được xuôi gió xuôi nước —— trong nhà hai cái ca ca tuy rằng như là từ có thể nói khởi liền bắt đầu phản nghịch kỳ, nhưng trừ bỏ đại ca ba năm trước đây rời nhà trốn đi tổng thể tới nói không có gì đại sự, xem như gia đình hòa thuận; trong nhà điều kiện cũng đủ hảo, nàng muốn học cái gì muốn làm cái gì đều tùy ý; dựa vào thông minh đầu cùng viễn siêu người thường, a, thế giới kia người thường thân thể tố chất, nàng tuy ăn điểm khổ nhưng cũng thuận lợi nhảy lớp thi đậu A trường quân đội.
Làm một cái mười lăm tuổi trẻ vị thành niên, nàng thật sự xem như cá nhân sinh người thắng.
Quá khứ thuận buồm xuôi gió sinh hoạt ở nàng trong xương cốt trước mắt kiêu ngạo tự tin, cho nên vừa mới nàng cơ hồ là bản năng đưa ra chính mình cũng phải đi yêu cầu, nhưng hiện tại bị mang theo dung nham nhiệt khí gió thổi qua, nàng nội tâm bất an dần dần bành trướng mở rộng.
Tuy rằng nàng hiện tại có cái kia nửa điểm cũng không khôn ngoan có thể miễn cưỡng xem như hệ thống đồ vật, thân thể tố chất cùng trước kia so sánh với cũng có đại biên độ mà đề cao, nhưng là, nàng thật sự có thể đuổi kịp những người này nện bước, làm được ngăn cản dung nham bùng nổ loại này điện ảnh đều rất ít phát sinh sự tình sao?
“Đến đệ nhất tòa núi lửa, thời gian khẩn, chúng ta trực tiếp từ trên núi qua đi.” Adolf thanh âm bị gió thổi đến mang lên không ít tạp âm, hắn không có quay đầu lại, hắn phía sau Roy cũng không có ra tiếng đáp lại.
Đây là nói cho nàng nghe, Diệp Cửu rũ mắt, thở sâu sau cao giọng ứng đến: “Ta đã biết.”
Nàng trả lời thực ngắn gọn, bởi vì nàng không xác định nói nhiều có thể hay không bại lộ chính mình thấp thỏm tâm tình. Nàng không nghĩ hiện tại rời khỏi, loại này thời điểm nói sợ hãi quá trò đùa quá buồn cười, nàng kiêu ngạo tuyệt không cho phép nàng làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanfictionTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...