26

17 1 0
                                    

26. Sự tình quan 【 tất ——】 sự tình không thể thua

Tác giả: Dữu Tử Kim

“Borsalino trung tướng, ngài đây là phải đi về sao?”

Màu xám sọc tây trang nam tử bước ra quân hạm chân nhỏ đến khó phát hiện mà một đốn, không cần quay đầu lại, hắn cũng có thể tưởng tượng phía sau bộ hạ làm mặt quỷ bộ dáng.

“Gia ~ như vậy quan tâm cấp trên hướng đi, các ngươi là xông cái gì họa sao?” Một tay cắm túi nửa nghiêng người, Borsalino cười tủm tỉm mà quay đầu lại nhìn chăm chú chính mình đáng yêu bộ hạ.

Bị này hòa ái ánh mắt đảo qua, nguyên bản châu đầu ghé tai mấy người nháy mắt an tĩnh như gà, điên cuồng lắc đầu, eo đĩnh đến so cột cờ còn thẳng.

“Không có không có!”

“Thỉnh hảo hảo nghỉ ngơi, Borsalino trung tướng!”

“Không sai không sai, chúng ta chỉ là quan tâm ngài......”

“Đúng không ~” Borsalino ý vị không rõ mà cười, ở hắn máy móc tính cuồng gật đầu các binh lính lại lần nữa nói ra cái gì trước hóa thành điểm điểm quang tử biến mất, làm cho bọn họ thật dài thở ra khẩu khí.

Bất quá, mọi người đều là lão lính dày dạn, cảnh báo giải trừ nháy mắt, liền bắt đầu lãng.

“Ai ai ai ——, Borsalino trung tướng lần này ở nhiệm vụ sau khi kết thúc lại cố ý đi xếp hàng mua điểm tâm, hơn nữa vẫn là ngọt nị nị quả khô ~”

“Ta cũng thấy được! Quả nhiên, ta liền nói trung tướng có tình huống! Các ngươi còn nhớ rõ một năm trước trên chiến trường kia thông điện thoại sao?”

“Điện thoại? Cái gì điện thoại?”

“Cái gì a, còn có mới tới không biết a ~ ta lặng lẽ nói cho ngươi ngươi đừng nơi nơi nói a ——”

“Năm đó, Borsalino tiên sinh thăng nhiệm trung tướng cái thứ nhất nhiệm vụ đó là bao vây tiễu trừ một cái tiến vào tân thế giới siêu tân tinh. Lúc ấy chiến trường nhưng kịch liệt, trung tướng hắn một người đối lên thuyền trường cùng cán bộ, tình hình chiến đấu chi kịch liệt chúng ta ở nơi xa đều có thể nghe thấy nổ mạnh tiếng gầm rú.”

“Nhưng là! Loại này sống còn thời điểm, trung tướng hắn ngừng ở giữa không trung tiếp một hồi điện thoại! Lúc ấy có sẽ đọc môi ngữ gia hỏa ở, ngươi đoán trúng đem hắn lúc ấy ở lửa đạn rung trời, đao quang kiếm ảnh trên chiến trường nói gì đó?”

“Hắn nói về sau phòng tắm tùy ngươi dùng a!”

“Về sau! Phòng tắm! Trung tướng hắn này rõ ràng là có trường kỳ kết giao đối tượng...... Đối lập lên còn không có sờ qua nữ sinh tay ta thật là quá thất bại.”

“Đừng nhụt chí, hải quân không đều là như thế này sao? Borsalino trung tướng như vậy sự nghiệp tình yêu song thu dù sao cũng là số ít...... Lại nói tiếp, đào nguyên mới tới một cái đại mỹ nhân, chúng ta đợi lát nữa đi thế nào?”

“Đi đào nguyên sao? Tính ta một cái!”

“Còn có ta!”

......

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ