39

14 3 0
                                    

39. Mơ hồ chính nghĩa

Tác giả: Dữu Tử Kim

Diễn viên chính phòng nghỉ ngoại yên lặng trên hành lang, Diệp Cửu ngồi xếp bằng ngồi, duỗi trường cánh tay vội vàng cấp đối diện Borsalino băng bó kia đạo xuyên qua ngực trái, ước có thước trường, thiếu chút nữa liền đâm thủng trái tim miệng vết thương.

Làm người như thế nào trước không nói, làm ở tân thế giới tuyến đầu chiến đấu nhiều năm G-5 trung tướng, Halson thực lực xác thật cao cường, cho nên mới có thể làm tân thế giới một ít có chút danh tiếng hải tặc đều văn phong mà chạy.

Tiểu tâm mà đem tùy thân mang theo thuốc trị thương đều đều mà chiếu vào miệng vết thương thượng, Diệp Cửu dư quang đảo qua đôi tay tùy ý mà gác ở quấn lên đùi đầu gối, đôi mắt cùng thường lui tới giống nhau híp lại, một bộ nắm lấy không ra bộ dáng màu đen tóc quăn nam tử, tâm tình có chút phức tạp.

Ánh mắt đảo qua hắn nửa lui áo sơmi hạ tuyến điều lưu sướng xinh đẹp, xốc vác rắn chắc cơ bắp thượng vết thương cũ vết thương mới, nàng động tác nhỏ đến khó phát hiện mà một đốn.

Ngoại giới đối Sally đồn đãi thiên hướng với thái độ ái muội, thích sống chết mặc bây.

Cái này đánh giá Diệp Cửu thực không thích.

Tuy rằng hắn hành sự mơ hồ không chừng so với một ít phái cấp tiến thoạt nhìn giống như là hoa thủy, nhưng, cũng chính là giống mà thôi. Tại đây phiến biển rộng thượng, ai quân công không phải dựa tánh mạng bác ra tới. Có chút nghe nhầm đồn bậy người đem hắn đắp nặn thành một cái ngồi ở trên quân hạm cắn hạt dưa xem náo nhiệt hình tượng, liền rất làm người nhíu mày.

Tại nội tâm yên lặng thở dài, Diệp Cửu ý bảo Borsalino thoáng giơ tay, thay đổi cái ngồi quỳ tư thế nâng lên cái mông chi khởi đùi, hảo với tới hắn bả vai độ cao triền băng vải.

Này một đạo khắc cốt thương, rõ ràng chính là Sally nhân nhận thấy được nàng bên này tình huống không đúng, mạo hiểm lộ ra sơ hở linh tinh mạnh mẽ đem Halson đánh lui tới rồi cứu viện sở chịu.

Kỳ thật Sally người này, sẽ sống chết mặc bây cũng chỉ có một ít hắn không có hứng thú cùng hắn tự thân không tương quan sự tình, chân chính gặp phải hắn quyết không thể thoái nhượng sự tình, thái độ của hắn chính là so với ai khác đều phải kiên quyết, xuống tay so với ai khác đều phải lưu loát, cái dạng gì đại giới đều không để bụng.

Thấy yêu cầu lập tức xử lý miệng vết thương còn có hai nơi, nghĩ đến trước mặt tình huống chi không xong, Diệp Cửu đem lung tung rối loạn liên tưởng vừa thu lại, trên tay không ngừng xử lý miệng vết thương đồng thời dăm ba câu đem trước mặt hiện trạng giải thích.

“...... Cho nên Jenny chính là CP cái kia thất liên kêu Stussy tình báo nhân viên, nàng hiện tại muốn lợi dụng Angel năng lực từ Halson trong miệng bộ ra sổ sách tình báo. Ân...... Hắn hiện tại còn có thể nói chuyện sao?”

Nhưng nhân thật sự không dư lực phạm vi lớn thả ra hiểu biết sắc cảm giác vị kia chiến bại trước trung tướng tình huống, Diệp Cửu lưu loát mà đem băng vải đánh cái kết, đi xuống một chỗ miệng vết thương thượng rải dược đồng thời cũng không ngẩng đầu lên hỏi.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ