70

16 2 1
                                    

70. Elena cùng Rouge

Tác giả: Dữu Tử Kim

Nam Hải Baterilla đảo dân phong thuần phác, nhân dân nhiệt tình thân thiện, khí hậu ướt át ấm áp. Adolf cha mẹ lại là ôn hòa lương thiện lão nhân, đi vào cái này đảo dưỡng thai sau, Elena mỗi một ngày đều quá đến thập phần nhẹ nhàng vui sướng.

Nàng trong bụng bảo bảo tựa hồ thập phần thông cảm không có ba ba làm bạn mụ mụ, rất ít lăn lộn, thân mình tiệm trầm Elena trừ bỏ nửa đêm ngẫu nhiên chân rút gân ngoại ít có mặt khác không khoẻ. Mỗi ngày sáng sớm, nàng đều sẽ đi Đông Nam bờ biển huyền nhai tuyến bên kia tản bộ.

Hô hấp mang theo bùn đất hơi thở hơi hàm gió biển, thưởng thức tảng lớn lửa đỏ Phù Tang hoa cùng nơi xa mênh mông vô bờ xanh thẳm biển rộng.

Này tổng có thể làm Elena đối tân một ngày tràn ngập chờ mong.

Bình đạm phong phú nhật tử quá thật sự mau, Elena tuy là không thế nào hiện hoài thể chất, mang thai bảy tháng sau bụng nhỏ vẫn là thoáng phồng lên như là cái tiểu dưa hấu, làm nàng đã không thể không từ bỏ nguyên bản sở hữu váy áo, thay sớm đã chuẩn bị tốt rộng thùng thình thai phụ trang.

Mà ở này sau không lâu, nàng ở một ngày lệ thường sáng sớm tản bộ trung, đụng phải một cái đồng dạng ăn mặc màu trắng rộng thùng thình váy liền áo nữ tử.

Ngày đó là nàng mong đợi thật lâu, Adolf sắp tới Nam Hải thăm nàng nhật tử. Cho nên nàng sáng sớm liền tỉnh, trong bóng đêm nhìn chằm chằm trần nhà nhìn nửa ngày cũng lại vô buồn ngủ cho nên dứt khoát rời giường, so thường lui tới sớm không sai biệt lắm nửa giờ đi tới bờ biển biên, lại không nghĩ rằng ở nơi đó sớm mà có người.

“Buổi sáng tốt lành, ngươi cũng là tới nơi này tản bộ sao?” Kinh ngạc chỉ là ngắn ngủn trong nháy mắt sự tình, thực mau Elena liền thu thập hảo cảm xúc, cười tủm tỉm mà cùng trắng nõn trên má mang theo đáng yêu tàn nhang, thoạt nhìn cùng nàng giống nhau kinh ngạc ngoài ý muốn phấn phát nữ tử chào hỏi.

“Buổi sáng tốt lành.” Ở mờ mờ trong nắng sớm, nhĩ tấn đừng đỏ thẫm Phù Tang hoa nữ tử gom lại cuộn sóng cuốn tóc dài, đối với cách đó không xa Elena hơi hơi mỉm cười.

Không biết có phải hay không chính mình ảo giác, Elena tổng cảm thấy nàng ánh mắt ở chính mình phồng lên trên bụng nhỏ dừng lại một cái chớp mắt.

“Tên của ta là Elena, vị này xinh đẹp tiểu thư, ngươi cũng thích Phù Tang hoa sao?” Bắt chước Diệp Cửu ngày thường cùng các nàng chơi đùa khi ngữ khí, Elena đối phấn phát nữ tử nghịch ngợm cười.

“Ân, thực thích.” Cùng Elena biển rộng thuần túy băng lam đôi mắt nhìn nhau một hồi, phấn phát nữ tử nhợt nhạt mà nở nụ cười, “Tên của ta là Rouge, thật cao hứng nhận thức ngươi, Elena.”

......

Nữ nhân chi gian hữu nghị có thể tới so tình yêu còn nhanh, bất quá một giờ tản bộ công phu, Elena cùng Rouge đã tay khoác tay sóng vai thân mật mà song song đi cùng một chỗ, một người một con ống hút, chia sẻ vừa mới ở bên đường mua trái dừa ngọt ngào nước sốt.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ