68. Đây là Diệp Cửu a
Tác giả: Dữu Tử Kim
Baterilla đảo di tích kiến tạo giả mạch não có lẽ có chút kỳ ba, đem đại bộ phận cơ quan đều tập trung ở lối vào, cho nên ở Shanks đem lối vào cơ quan kích phát cái biến giải quyết lúc sau, bọn họ kế tiếp lộ trừ bỏ muốn phiền não nên đi bên kia đi ở ngoài, thuận lợi mà không thể tư nghị.
“Bên phải huyệt động có gió nhẹ thổi tới, chúng ta đi bên này sao?” Buông ngọn lửa hơi hơi hướng tả đong đưa giá cắm nến, Diệp Cửu lại một lần hướng bên người Beckman đặt câu hỏi, làm lơ hắn bên cạnh vẻ mặt buồn bực Shanks.
“Chúng ta một đường đều là hướng khả năng cùng ngoại giới tương thông phương hướng đi, nói như vậy là không có gì vấn đề, nhưng cái này huyệt động nham thạch mặt ngoài thô ráp có không ít tế khổng, rất có thể bởi vì cái này mà có thể cùng ngoại giới có không khí đối lưu.”
Beckman nói duỗi tay sờ sờ bị Diệp Cửu trong tay giá cắm nến chiếu ra hang động mặt ngoài, đầu ngón tay ở gạo lớn nhỏ tế khổng thượng dừng lại một cái chớp mắt.
Diệp Cửu theo hắn ý bảo xem qua đi, lược một sau khi tự hỏi cảm thấy hắn nói được có đạo lý, nhưng kế tiếp nên đi như thế nào, nàng vẫn là nửa điểm manh mối đều không có.
Lại nói tiếp, tìm lộ loại sự tình này nàng giống như vẫn luôn là ở ỷ lại Adolf, cho nên hiện tại chính mình một người tìm đường liền không có gì manh mối, này thật đúng là không phải cái hảo thói quen.
“Các ngươi đang nói cái gì a? Tùy tiện chọn cái phương hướng đi không được lại trở về không phải hảo sao? Nói như vậy không chừng còn có thể đụng tới càng nhiều chuyện thú vị.”
Cùng lâm vào trầm tư đau khổ tự hỏi Diệp Cửu Beckman hai người bất đồng, bị bắt nghe xong nửa ngày nghe không hiểu lời nói Shanks bắt đầu không chịu nổi tính tình, một cái bước xa tiến lên lẻn đến bọn họ hai người trung gian, ý đồ đem bọn họ lực chú ý dời về trên người mình.
“Đại nhân nói chuyện tiểu hài tử đừng xen mồm, ngươi cho ta thành thành thật thật ngốc này đừng nhúc nhích.” Không đợi Diệp Cửu lên tiếng, Ivan liền túm Shanks cánh tay đem hắn kéo lại, cuối cùng còn làm như có thật mà vỗ vỗ bờ vai của hắn.
“Sẽ không cũng đừng thêm phiền, vạn nhất chọn đến đến chết lộ nhiều lãng phí thời gian, đi ra ngoài đều không đuổi kịp cơm trưa.”
“A, ngươi như vậy vừa nói cũng đúng.”
“...... Các ngươi hai cái, hướng bên này đi rồi.” Vô ngữ mà liếc mắt thanh kỳ mạch não không biết như thế nào đột nhiên đáp thượng hai người, vừa mới cùng Beckman thảo luận một phen vẫn là quyết định đi bên phải Diệp Cửu giương giọng tiếp đón bọn họ, tưởng cùng Shanks thay đổi người ý niệm trở nên càng sâu.
Beckman như vậy toàn tài, nàng thật sự hảo muốn a! Nếu hắn tới nàng thủ hạ, nàng công tác thời gian nhất định có thể giảm bớt hơn phân nửa, nói không chừng đều có thể tan ca sớm......
Bị đại não nội tốt đẹp ảo tưởng sở mê hoặc, Diệp Cửu do dự hai giây liền hướng bên cạnh Beckman nhìn lại, vừa định mở miệng, lại ở phát hiện đối phương cùng chính mình cùng với Shanks khoảng cách sau đem lời nói nuốt trở vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
Hayran KurguTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...