96

37 2 0
                                    

96. Tuổi còn trẻ vì cái gì kết hôn

Tác giả: Dữu Tử Kim

“Lại nói tiếp, Diệp Cửu tỷ ngươi năm đó vì cái gì như vậy tuổi trẻ liền quyết định kết hôn?”

“Ân ——, Ain ngươi hẳn là muốn hỏi ta năm đó vì cái gì sẽ gả cho Sally đi?”

“Sao có thể? Diệp Cửu tỷ ngươi cùng Kizaru đại tướng là trời đất tạo nên một đôi, lại xứng đôi bất quá.”

“...... Ain, ngươi này không hề gợn sóng ngữ điệu một chút tin phục lực cũng không có.”

Ngắm liếc mắt một cái trên tường đồng hồ treo tường, phát hiện kim đồng hồ đã qua con số nhị, bốn bỏ năm lên một chút chính là tam điểm điểm tâm thời gian, Diệp Cửu lập tức vui sướng mà đem bên tay văn kiện đẩy ra, từ trong ngăn kéo lấy ra lá trà trà cụ, tống cổ Ain pha trà đi.

“Thuận tiện đi thực đường nhìn xem có hay không cái gì điểm tâm, ngày hôm qua bởi vì tăng ca làm cho ta điểm tâm cũng chưa mua được...... Sally lại ở ra nhiệm vụ, cho nên liền làm ơn Ain ngươi ~”

Cười nhìn theo chính mình đắc lực phó quan rời đi, Diệp Cửu lười biếng về phía sau một nằm tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn chằm chằm ở sau giờ ngọ ánh mặt trời chiếu rọi xuống phá lệ sáng sủa trần nhà, suy nghĩ bắt đầu lung tung bay.

Vì cái gì sẽ gả cho Sally sao...... Lại nói tiếp, tuy rằng năm đó không ai khi bọn hắn mặt hỏi qua, nhưng đại gia trên mặt biểu tình, giống như đều là đang hỏi vấn đề này tới.

Kỳ thật, lúc ấy Sally đột nhiên một chút cầu hôn nàng cũng hoảng sợ, rốt cuộc, Sally hắn không phải cái loại này thích mạo hiểm, chỉ dựa vào nhất thời xúc động liền làm ra quyết định người.

Hắn càng thích trước tiên kế hoạch hảo hết thảy, bảo đảm sự tình ở chính mình trong khống chế, sau đó lại vui vẻ thoải mái mà, mang theo lệnh người nắm lấy không ra cười bắt đầu săn thú......

“Tiểu Cửu ~ như vậy xuất thần, là suy nghĩ ta sao?”

“...... Xem như đi.”

Đại khái là bởi vì cùng thanh âm chủ nhân quá mức quen thuộc, Diệp Cửu động đều lười đến động, liền duy trì nửa nằm liệt ghế trên tư thế, nửa ngửa đầu, nhìn như là tiểu hài tử giống nhau bái thượng nàng lưng ghế, cười hướng nàng bên này dò ra đầu nam nhân.

“Lại nói tiếp, Sally ngươi năm đó vì cái gì như vậy đã sớm hướng ta cầu hôn? Chúng ta khi đó vừa mới kết giao đã hơn một năm, này không giống ngươi tác phong a.”

“Gia ~ Tiểu Cửu ngươi đây là hối hận?” Lấy cực kỳ quỷ dị tư thế treo ở lưng ghế thượng cao lớn nam nhân nguy hiểm mà híp híp mắt, nhưng trên mặt vẫn là lấy ủy khuất ngữ khí nói, “Chẳng lẽ là có tân hoan? Ngươi như vậy đã có thể quá thương ta tâm ~”

“...... Không nghĩ nói liền tính.”

Diệp Cửu mặt vô biểu tình mà đẩy ra tiến đến chính mình phụ cận, tản ra cùng biểu tình cực kỳ không hợp áp suất thấp hải quân đại tướng. Tuy rằng bởi vì đối phương không phối hợp, nàng thử hai lần mới miễn cưỡng thành công.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ