78

10 3 0
                                    

78. Đưa không ra đi hoa hồng

Tác giả: Dữu Tử Kim

Sakazuki 23 tuổi gia nhập hải quân, thề muốn quán triệt tuyệt đối chính nghĩa, tuyệt không buông tha bất luận cái gì một tia tội ác. Đến nay hắn ở biển rộng thượng chinh chiến tám năm, trong cuộc đời hết thảy, không sai biệt lắm đều là ở dựa theo hắn đã định mục tiêu đi tới.

Sở dĩ dùng tới không sai biệt lắm, còn lại là bởi vì trong đó xuất hiện một cái ngoài ý muốn —— tên là Diệp Cửu ngoài ý muốn.

Lần đầu tiên gặp mặt khi, hắn chỉ đem đối phương coi như một cái đầu óc tương đối hảo sử tân binh, cũng không có để ở trong lòng.

Nhưng lúc sau, ở trên quân hạm nghe được kia một câu, làm hắn nhớ kỹ cái này tân binh tên.

‘ bởi vì ta là hải quân huấn luyện binh, có dân chúng ở kêu cứu, đương nhiên muốn xông lên đi. ’

Đây là một mảnh vô cùng tàn khốc biển rộng, rất nhiều nhân vi sống sót liền phải dùng hết toàn lực, cho nên, giống như vậy đương nhiên đem bảo hộ dân chúng coi như nhiệm vụ của mình binh lính, đơn thuần mà chỉ là muốn bảo hộ người khác chính nghĩa, hắn thật đúng là lần đầu tiên nhìn thấy.

Hơn nữa cố tình, nàng nói lời này khi biểu tình lại là như vậy mà tự nhiên, không có cố tình tăng thêm ngữ khí, chỉ là như là đang nói hôm nay thời tiết không tồi giống nhau bình đạm mà trần thuật một sự thật, làm người không tự chủ được mà tin tưởng nàng lời này là xuất phát từ chân tâm, không có nửa điểm giả dối.

Khi đó hắn, kỳ thật đối nàng có không quán triệt chính mình tín niệm cầm hoài nghi thái độ.

Tuy rằng, bởi vì vô pháp phủ định nàng thuần túy kiên định lý niệm, ở Kong tiên sinh hỏi ý khi, hắn trả lời nói chính mình tin tưởng nàng có thể trở thành một người đủ tư cách hải quân. Nhưng hắn đồng thời cũng biết nếu thật sự phải làm đến điểm này, người nọ cần thiết có viễn siêu thường nhân thực lực, như vậy mới có thể khắc phục thật mạnh khó khăn thực hiện ngày đó thật sự lý tưởng.

Rất kỳ quái, đối với này cùng chính hắn tuyệt đối chính nghĩa cơ hồ hoàn toàn tương phản lý niệm, hắn không chỉ có tán thành, lại còn có ở lúc sau nhịn không được quan sát nàng nhất cử nhất động, muốn nhìn một chút nàng đến tột cùng có thể làm được tình trạng gì.

Hiện tại nghĩ đến, có lẽ là bởi vì nàng thuần túy lý niệm, chính thức bọn họ này đó ôm có bất đồng chính nghĩa hải quân cuối cùng sở theo đuổi đồ vật.

Rốt cuộc, không màng tất cả tiêu diệt hết thảy ác cũng hảo, ở mơ hồ không chừng trung tìm kiếm cân bằng cũng hảo, biếng nhác chỉ làm chính mình để ý sự cũng hảo, bọn họ sở làm này hết thảy, cuối cùng đều là vì bảo hộ dân chúng, khai sáng một mảnh hoà bình biển rộng.

Mà nàng từ lúc bắt đầu, liền ở triều cái kia phương hướng đi tới. Hơn nữa nàng không chỉ có đem mục tiêu thiết lập tại xa nhất chung điểm, còn cố tình lựa chọn đem trên đường sở ngộ người đều cứu lên loại này nhường đường lộ so bình thường gập ghềnh gấp trăm lần không ngừng cách làm, hoàn toàn làm người không biết nói cái gì hảo.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ