50

16 3 0
                                    

50. Mưa gió sắp đến

Tác giả: Dữu Tử Kim

Lần này gặp mặt kết thúc mà thực mau, toàn quá trình không đến nửa giờ, Diệp Cửu thậm chí không cùng ngục giam trường chào hỏi một cái liền rời đi.

Nàng là thừa Kuzan quân hạm tới, mà quân hạm chính đại quang minh mà thông qua chính nghĩa chi môn sử tới...... Trừ bỏ tạm thời phụ trách nơi này Sakazuki, ngục giam trường không có khả năng không biết việc này.

Nhưng nàng này một đường chưa thấy được ngục giam trường, thậm chí liền có cái một quan nửa chức ngục tốt đầu đầu cũng chưa nhìn thấy, hẳn là Sakazuki trước tiên ở ngục giam lớn lên cho nàng làm đảm bảo, mới miễn đi này đó giám thị.

Thật là...... Nếu đều giúp nàng làm nhiều như vậy cơ hồ là đồng ý mang nàng đi vào, bắt đầu ở cổng lớn cũng đừng bày ra một bộ ác nhân mặt hù dọa người a.

Bước ra biển sâu đại ngục giam đại môn, hô hấp mới mẻ không biết nhiều ít không khí, Diệp Cửu nhanh hơn nện bước tiến lên hai bước xoay người, giương mắt đối thượng như cũ lạnh khuôn mặt không biết suy nghĩ cái gì Sakazuki tầm mắt cười.

“Hôm nay sự thật sự cảm ơn ngươi, Sakazuki.” Ngục giam đại môn chậm rãi đóng lại, dây thừng cọ xát thanh cùng kim loại chuyển động thanh nghe được người ê răng, ở như vậy một cái không thế nào tốt đẹp bối cảnh âm hạ, mềm nhẹ mà kiên định thanh thúy giọng nữ rõ ràng mà truyền tới Sakazuki trong tai.

“Tuy rằng nói như vậy khả năng có điểm dư thừa, nhưng Sakazuki ngươi về sau nếu gặp được cái gì chuyện phiền toái, cũng có thể tới tìm ta hỗ trợ. Ân...... Ta nói như vậy cũng không đơn thuần chỉ là là vì lần này nhân tình.”

Như là ngượng ngùng gãi gãi gương mặt, tóc đen nữ tử trường mà kiều lông mi run rẩy, thượng chọn đuôi mắt cùng hơi mỏng môi đỏ làm nàng vốn là lập thể no đủ ngũ quan càng thêm minh diễm hoặc nhân. Nhưng nàng lại cố tình như là đối này không hề có cảm giác, sáng ngời mắt đen vĩnh viễn lóe kiên định đã có chút thiên chân ánh sáng, hỗn một ít tính trẻ con tươi cười làm nàng vĩnh viễn mang theo vài phần trắng tinh như mây thuần tịnh.

‘ bởi vì ta là hải quân huấn luyện binh, có dân chúng ở kêu cứu, đương nhiên muốn xông lên đi. ’

5 năm trước cái kia rõ ràng sợ hãi mà không được muốn về nhà, lại còn kiên định mà xông vào chiến đấu tuyến đầu, xong việc trọng thương tỉnh lại sau cũng chút nào không hối hận, đương nhiên cười nói phải bảo vệ dân chúng thiếu nữ, kỳ thật một chút cũng không thay đổi.

Năm đó kia cây cây non, trải qua gió táp mưa sa sau như cũ thẳng tắp về phía dương sinh trưởng, đã trưởng thành thành một gốc cây có thể vì người khác chắn đi mưa gió sum xuê đại thụ.

“Kỳ thật Sakazuki ngươi tuy rằng vì quán triệt chính mình chính nghĩa có chút nghiêm khắc, nhưng bản chất là cái cẩn thận ôn nhu người, có thể cùng người như vậy trở thành bằng hữu, ta thật sự thực vui vẻ.”

“Cho nên Sakazuki ngươi về sau nếu có cái gì phiền toái liền trực tiếp nói cho ta, ta nhất định sẽ nỗ lực hỗ trợ!”

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ