31. Đương hải tặc mời hải quân đương đồng bọn
Tác giả: Dữu Tử Kim
“Ào ào ——”
Khấu ở âm lãnh trên vách tường xích sắt nhân bị nhốt người thức tỉnh giãy giụa mà phát ra tiếng vang, ở yên tĩnh hắc ám nhỏ hẹp trong không gian truyền ra làm người phát run hồi âm.
Cái này âm lãnh dày nặng còng tay khuynh hướng cảm xúc...... Nàng đây là bị hải lâu thạch còng tay khảo ở?
Từ mắt hoa trung tỉnh lại, Diệp Cửu đầu tiên là giật giật thân thể, không ngoài dự đoán phát hiện bên hông một nhẹ, đừng ở đai lưng thượng song thương sớm đã không thấy bóng dáng.
Xoay chuyển cổ, giật giật tay chân. Một trận ào ào tiếng vang sau, xác nhận chính mình trừ bỏ ẩn ẩn làm đau cái gáy không nơi nào sau khi bị thương Diệp Cửu thoáng yên tâm, nương đã thói quen hắc ám hai mắt, bắt đầu đánh giá chính mình trước mặt tình cảnh.
Hoàn toàn bịt kín không có cửa sổ phòng, rắn chắc mà cách âm thạch chất vách tường, cơ hồ tướng môn phùng lấp đầy cửa sắt —— tiêu chuẩn lao ngục phối trí, chất lượng hảo đến nàng tưởng kéo phụ trách đáy biển đại ngục giam kiến trúc sư tới tham quan.
Đem nhỏ hẹp phòng mỗi một góc đều nhìn kỹ một lần, cuối cùng Diệp Cửu cũng chỉ bên phải thượng giác thấy được mấy cái ngón tay phẩm chất để thở khẩu, làm nàng không thể không bội phục này kiến trúc sư tinh tế tính toán.
—— kia để thở khẩu nếu là lại tiểu một chút, phỏng chừng nàng phải buồn chết ở chỗ này.
Hoạt động một chút thân thể thay đổi cái thoải mái dáng ngồi, Diệp Cửu không có vội vã tránh ra xiềng xích, mà là bắt đầu hồi ức chính mình là như thế nào rơi xuống hiện tại cái này hoàn cảnh.
Ngô, nàng lúc ấy hình như là là vào hậu trường phòng nghỉ cấp Dạ Oanh tiểu tỷ tỷ đưa hoa...... Đúng rồi, lúc ấy Jenny có việc đi ra ngoài không ở, nàng liền kéo đem ghế dựa cùng Dạ Oanh mặt đối mặt ngồi liêu lên.
Các nàng trò chuyện không ít âm nhạc tương quan đề tài, nói đến cao hứng Dạ Oanh nàng liền ngay tại chỗ xướng một đoạn......
—— sau đó nàng ý thức bắt đầu hôn mê, bị người bắt lấy không đương từ sau tiếp cận, lấy trọng vật đập phần đầu ngất đi.
Khẽ cắn môi dưới, Diệp Cửu cẩn thận hồi tưởng tiến vào Dạ Oanh phòng sau ngửi được mỗi một tia mùi hương, ở trong não nhanh chóng làm đối lập, lại không có phát hiện chúng nó có thể cùng bất luận cái gì một loại mê dược đối thượng.
Tuy rằng ở dược vật phân rõ phương diện nàng không phải chuyên gia, nhưng nàng gõ cửa đi vào khi Dạ Oanh kinh ngạc biểu tình không giống như là giả bộ, không quá có thể là trước tiên bố hảo kết thúc đang đợi nàng đã đến.
Nói như vậy, nàng ngay lúc đó hôn mê là cái gì kỳ lạ năng lực giả bút tích?
Đem cái này khả năng tính tối cao kết quả vòng khởi, dựa vào khát nước cảm đại khái phỏng đoán một chút thời gian, Diệp Cửu phát hiện chính mình ly hôn mê mới qua không sai biệt lắm một giờ, âm nhạc sẽ đều còn không có kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...