46

15 3 1
                                    

46. Đồng kỳ đoàn tụ

Tác giả: Dữu Tử Kim

Vô luận ở thế giới nào, cùng trường luôn là một loại kỳ diệu duyên phận. Người ở học sinh thời đại luôn là tương đối đơn thuần, khi đó kết giao đồng bọn, thường thường càng dễ dàng lâu dài.

Càng đừng nói hải quân bản bộ huấn luyện binh loại này cùng nhau khiêng quá thương, cùng nhau từng học chung, cùng nhau phân quá tang, cùng nhau phiêu quá xướng...... Ân, cuối cùng cái này đại khái muốn loại bỏ Diệp Cửu, nhưng phía trước mấy cái, bọn họ tất cả đều thiết thân trải qua quá.

A, ngươi nói hải quân không thể đánh bạc như thế nào chia của?

Thiên chân, chỉ cần không bị trưởng quan nhìn đến, ngươi ở boong tàu thượng lấy ra bài Poker tới cũng chưa người sẽ quản ngươi.

Rốt cuộc đêm dài từ từ, tổng phải cho chính mình tìm điểm sự làm có phải hay không?

Đương nhiên, đối lúc ấy vừa tới đến thế giới này không xu dính túi Diệp Cửu tới nói, đây cũng là một cái một vốn bốn lời kiếm tiền hảo biện pháp.

Huấn luyện binh thực tập kia hơn một tháng, nàng từ nhất không chịu thua Roy trên người kiếm tiền đều đủ nàng ở Marineford sinh hoạt non nửa năm. Ngược lại là thoạt nhìn nhất chính trực Adolf nhất sẽ tính bài, mỗi lần đều sẽ kịp thời bứt ra làm nàng thập phần tiếc hận......

Thoáng hồi ức một chút qua đi, Diệp Cửu cũng đã cùng Kuzan cùng nhau đi tới một tràng xinh đẹp đơn giản màu trắng tiểu lâu trước.

Cửa sổ lộ ra ấm màu cam ánh đèn phá lệ ấm áp, làm nhìn Kuzan gõ cửa Diệp Cửu khóe miệng không tự giác giơ lên.

“Tiểu Cửu, ngươi như thế nào sẽ cùng Kuzan cùng nhau tới?” Nam chủ nhân Adolf cấp hai người mở cửa, hồ nghi ánh mắt ở Kuzan trên người nhiều dừng lại một giây.

Nhưng ngàn vạn đừng là hắn tưởng như vậy, nếu không sau khi trở về hắn đại khái là không mấy ngày an bình nhật tử quá, đến bị trước cấp trên niệm chết.

“Ở tới trên đường đụng phải, tiện đường mà thôi.”

Diệp Cửu ngựa quen đường cũ mà từ tủ giày lấy ra Elena cố ý cho nàng chuẩn bị con thỏ dép lê, đổi hảo sau đối nhẹ nhàng thở ra Adolf gật đầu chào hỏi, đem chính mình đã sớm chuẩn bị tốt điểm tâm hộp đưa cho hắn, sau đó liền lập tức hướng trong phòng bếp đi đến.

Adolf nàng không sai biệt lắm mỗi ngày thấy một chút mới mẻ cảm cũng không có, khó được đại gia tụ ở bên nhau, nàng đương nhiên...... Muốn đi tìm Elena a!

Elena sẽ làm tốt ăn sẽ cho nàng chuẩn bị dép lê sẽ cho nàng đưa tiện lợi sẽ bồi nàng cắt tóc sẽ cho nàng ái ôm một cái...... Hơn nữa vẫn là tóc vàng mắt xanh đại mỹ nhân! Từ nhỏ ái xem đồng thoại nàng đối như vậy mỹ nhân hoàn toàn không có sức chống cự!

Tuy rằng Elena đã sớm nói rõ đây là bởi vì nàng lớn lên giống nàng mất sớm muội muội duyên cớ, nhưng nàng vẫn là thích nhất Elena! So nàng kia hai cái không đáng tin cậy thân ca ca không biết cường nhiều ít lần! Đây mới là làm người ca tỷ chính xác phương thức a!

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ