60. An cùng Ace
Tác giả: Dữu Tử Kim
Nếu một cái vẫn luôn ở vào bận rộn trạng thái người đột nhiên nhàn xuống dưới, sẽ làm gì đâu?
Người khác Diệp Cửu không biết, dù sao nàng rất sớm liền quyết định thực sự có như vậy một ngày, chính mình liền nhất định phải ngủ nó cái ba ngày ba đêm.
Bất quá tuy rằng treo lên miễn quấy rầy thẻ bài, nàng vẫn là ngủ non nửa thiên đã bị người đánh thức.
“Tiểu Cửu, Elena tới, ta có thể mở cửa sao?”
Ovilla quen thuộc thanh âm từ cửa truyền đến, khó khăn đem dính ở bên nhau trên dưới mí mắt tách ra Diệp Cửu hai mắt vô thần mà nhìn chằm chằm trần nhà nhìn một giây, rồi sau đó mới chậm rì rì mà mở miệng: “Đương nhiên có thể, vào đi.”
Bởi vì tới chính là người quen, nàng cũng liền không xuống giường làm ra vẻ, chỉ là dựng thẳng lên gối đầu ngồi dậy dựa vào mặt trên, lười biếng về phía chân chính ý nghĩa thượng đệ nhất vị tới thăm bệnh người chào hỏi.
“Giữa trưa hảo, Elena.” Khó được thả lỏng tự mình Diệp Cửu không xương cốt dường như oa ở gối đầu, cũng mất công nàng này cao cấp tướng lãnh phòng bệnh gối đầu đủ đại, nếu không thật đúng là trang không dưới nàng 1m9 vóc dáng cao, “Ta đoán xem, ngươi cho ta đưa ăn ngon tới?”
Đại môn kẽo kẹt mở ra thanh sau là lộc cộc tiếng bước chân, mà cùng cái này tiếng bước chân cùng nhau biến gần hương vị, làm Diệp Cửu có dự cảm bất hảo.
“Giữa trưa hảo Tiểu Cửu, Ovilla nói ngươi thương tới rồi đầu, ta cố ý ngao heo não canh cho ngươi mang đến.”
Elena thanh âm cùng nàng người giống nhau ôn nhu như nước, lại là làm Diệp Cửu thiếu chút nữa không duy trì được thanh thản lười biếng tư thế từ gối dựa thượng trượt đi xuống.
Rốt cuộc vì cái gì cái nào thế giới đều sẽ có thương tích nào bổ nào loại này không hề khoa học căn cứ cách nói! Nếu là có người ruột bị đánh xuyên qua còn cho hắn ăn bạo xào đại tràng sao!? Giảng điểm đạo lý a các ngươi!
Nghe một trận lách cách rung động sau truyền đến mùi tanh, Diệp Cửu nội tâm một mảnh lạnh lẽo.
Hiện tại nàng còn tính trọng thương hoạn, Elena làm canh thời điểm khẳng định là thiếu du thiếu muối không bỏ gia vị...... Xem ra là đến uống một nồi hương vị thập phần thuần khiết heo não canh.
Làm bộ không nghe được một bên Ovilla áp lực cười trộm thanh, Diệp Cửu cười tủm tỉm địa đạo câu tạ, từ Elena trong tay tiếp nhận xúc tua lạnh lẽo cà mèn, thần sắc như thường mà giải quyết xong rồi kia hương vị thật không thế nào làm người tưởng hồi ức nước canh.
Hương vị tuy chẳng ra gì, nhưng đây là Elena cố ý làm tốt bóp cơm điểm đưa lại đây, quang điểm này là có thể thêm 99 phân.
“Cảm ơn ngươi Elena, cố ý cho ta làm cái này.” Nhẹ nhàng mà đem cái thìa phóng tới cà mèn đế, tuy rằng nhìn không thấy, Diệp Cửu vẫn là không sai chút nào mà quay đầu đối với Elena phương hướng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnh
FanficTác giả: Dữu Tử Kim Tốt nghiệp lữ hành gặp phải rời nhà trốn đi đại ca sau Diệp Cửu bị hố đến đánh ba ngày trò chơi, rồi sau đó hôn hôn trầm trầm mà ngồi trên về nhà phi cơ. Lại mở mắt khi, Diệp Cửu phát hiện chính mình đi tới một cái so ngày hôm qu...