41

21 2 0
                                    

41. Siren chung cuộc

Tác giả: Dữu Tử Kim

Tuy rằng Diệp Cửu lúc này rất tưởng trường cao 1 mét sau đó nắm Borsalino cổ áo một đốn điên cuồng hét lên...... Nhưng bởi vì chuyện này thực hiện khả năng tính quá thấp trước mặt tình huống cũng thực không lạc quan, nàng đành phải từ bỏ cái này ý tưởng.

“...... Sally, Angel hơi thở thực mỏng manh hẳn là đã ngất đi, phỏng chừng là bị Stussy cường kéo qua đi lại sử dụng năng lực...... Laith hơi thở mỏng manh phỏng chừng đã bị Roger đánh bại, tuy rằng không biết vì cái gì Roger hơi thở nửa điểm cũng không lộn xộn loạn thoạt nhìn hoàn toàn không chịu ảnh hưởng, nhưng như vậy cũng liền có người kiềm chế một chút Stussy.”

Làm hải quân Diệp Cửu mặt không đổi sắc mà nói ra hải tặc kiềm chế CP loại này lời nói, cau mày nhìn dáng vẻ như là ở thực nghiêm túc mà tự hỏi có thể lợi dụng chuyện này làm điểm cái gì.

“Gol D Roger a ~” thấp giọng lặp lại một lần tên này, Borsalino khó được mà thoạt nhìn có chút đau đầu, “Tuy rằng tiếp xúc số lần không nhiều lắm, nhưng người này thật là tương đương không ấn lẽ thường ra bài, tưởng tính kế hắn làm điểm cái gì...... Chính là Sengoku tiên sinh cũng không nhất định làm được.”

Đánh giá như vậy cao sao......

Diệp Cửu mày nhăn đến càng sâu.

“Đừng như vậy buồn rầu a Tiểu Cửu ~” Borsalino nói tiến lên hai bước, đột nhiên duỗi tay ôm lấy nàng bả vai, tới gần nàng vành tai thấp giọng nói, “Kỳ thật đối thượng loại này gia hỏa, đừng nghĩ nhiều lãng phí thời gian, trường thi ứng biến liền hảo ~”

...... Đạo lý nàng là đã hiểu, nhưng dựa như vậy gần chẳng lẽ Sally ngươi ——

Trọng tâm thất hành tầm nhìn đảo ngược, tùy theo mà đến kình phong làm Diệp Cửu theo bản năng đem mặt lệch về một bên tưởng vùi vào kề sát rắn chắc ngực.

Nhưng tốc độ quá nhanh, cơ hồ là ở nàng muốn làm cái này động tác đồng thời tầm nhìn liền sáng ngời, nàng đã tới rồi số giờ trước ăn tràng bại trận địa phương.

Sally gia hỏa này...... Mang nàng cùng nhau di động liền không thể trước tiên nói một tiếng sao!

Nghiến răng, suy xét đến trước mặt trạng huống Diệp Cửu đành phải không dấu vết mà trừng mắt nhìn ôm chính mình cười đến vẻ mặt cao thâm nam nhân liếc mắt một cái, theo hắn lực đạo nhảy xuống rơi xuống đất trạm hảo.

Nàng hữu phía trước, là cùng nhà mình cười đến thực lỗi thời tùy tiện thuyền trưởng đứng chung một chỗ mang theo mũ rơm Tóc Đỏ thiếu niên, tả phía trước, là thoả đáng mỉm cười cũng giấu không được đầy mặt đề phòng Stussy.

Ở giữa kim loại mặt tường phá cái khẩu tử, màu trắng ánh đèn lậu đi vào, chiếu ra bị đâm cho hỗn độn không thành dạng hàng hóa, làm người thực dễ dàng đoán ra này đó là vừa mới nổ vang nơi phát ra.

Mà nàng lo lắng nhất Angel, tắc giống búp bê vải rách nát giống nhau bị ném ở phía sau góc, mơ hồ có thể thấy được sắc mặt tái nhợt. Nếu không phải hiểu biết sắc còn có thể bắt giữ đến nàng hơi thở, Diệp Cửu chỉ sợ đều phải cho rằng nàng đã chết.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ