67

13 2 0
                                    

67. Người trưởng thành

Tác giả: Dữu Tử Kim

“Cho nên nói, các ngươi là vì cái này trên đảo nghe nói rất thú vị di tích tới?”

Lẫn nhau giới thiệu cũng thoáng giao lưu một phen tình báo sau, Diệp Cửu ngồi ở trong phòng ghế mây thượng nhấp khẩu mới vừa phao tự mang trà nóng, nhìn đối diện một cái bình tĩnh đề phòng, một cái nhiệt tình hưng phấn thiếu niên, trong mắt hiện lên một đạo rất có hứng thú quang.

Vừa mới ở dưới lầu ngăn chặn tưởng bạo nàng thân phận Shanks miệng sau, nàng thừa dịp đối phương nhất thời sửng sốt, tiếp đón Ivan cùng nhau liền đẩy mang xả, giống cường đoạt dân nữ thổ phỉ giống nhau đem người mang về chính mình phòng.

Tương đối có ý tứ chính là, cái kia màu đen tóc dài thiếu niên ở bọn họ tiếp cận rõ ràng tay đều sờ đến thương bính thượng, lại bởi vì bên cạnh Shanks không hề phóng kháng mà nhậm nàng túm chặt cánh tay kéo đi, ở nhỏ đến khó phát hiện mà một đốn sau liền cũng từ bỏ chống cự, tùy ý Ivan lôi kéo hắn lên lầu.

Shanks cái này tân tìm đồng bọn từ thời gian đi lên tính hẳn là không nhận thức bao lâu, nhưng thật ra ngoài ý muốn tín nhiệm hắn...... Bất quá hắn cũng xác thật có loại này ma lực là được.

“Không sai, Diệp Cửu ngươi là tới bắt ta sao?” Tóc Đỏ thiếu niên hưng phấn thanh âm đánh gãy Diệp Cửu ý nghĩ, không biết vì cái gì, rõ ràng hẳn là sở hữu hải tặc đều tránh còn không kịp sự tình, hắn lại vẻ mặt chờ mong bộ dáng.

“Không phải.” Diệp Cửu thương hại mà nhìn mắt ngồi ở hắn bên cạnh, đã tuyệt vọng che lại mặt tóc đen thiếu niên, yên lặng mà vì hắn mép tóc bi ai một giây, “Ta là khách du lịch, cho nên mới không khoác chính nghĩa áo khoác.”

Nhìn đến Tóc Đỏ thiếu niên vẻ mặt thất vọng, Diệp Cửu cười tủm tỉm mà thêm nữa đem hỏa.

“Shanks ngươi hiện tại còn không có Huyền Thưởng Lệnh, ta lại là ở nghỉ phép trung, liền tạm thời buông tha ngươi. Lần sau tái kiến, ta chính là muốn lấy bản bộ trung tướng thân phận đem ngươi bắt.”

“Diệp Cửu ngươi đã là bản bộ trung tướng a.” Nhỏ giọng nói thầm một câu, Shanks trầm mặc một cái chớp mắt, rồi sau đó lại đỉnh khởi thảo mũ vành nón, lộ ra một nụ cười rạng rỡ, “Hảo, kia lần sau gặp nhau, ta nhất định sẽ trở thành một cái có thể đánh bại bản bộ trung tướng biển rộng tặc.”

“...... Ngươi là tưởng hiện tại đã bị ta bắt sao.”

“Ta sẽ không bị trảo.” Dùng Diệp Cửu đặt ở mặt bàn ở giữa ấm trà cho chính mình đổ ly trà, Shanks vô cùng tự nhiên mà bưng lên tới uống một ngụm, ngữ khí là đương nhiên tự tin, “Ta còn muốn tụ tập một đám nhất bổng đồng bọn đi chu du thế giới, cho nên tuyệt đối sẽ không bị hải quân bắt lấy.”

Nói chính mình mộng tưởng, Tóc Đỏ thiếu niên ngược lại so lúc trước trầm ổn rất nhiều, nhiều vài phần làm người tin phục đáng tin cậy.

Mũ rơm vành nón ở hắn trước mắt rũ xuống một bóng râm, bị che khuất mắt đen đen tối khó phân biệt, bên môi cằm ẩn ẩn lộ ra màu xanh lơ hồ trang, rộng mở sơ mi trắng lộ ra tinh tráng mật sắc ngực, làm Diệp Cửu ánh mắt hơi hơi một đốn.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ