19

25 2 0
                                    

19. Quanh co nhà ai cường

Tác giả: Dữu Tử Kim

Trước không nói cái này cùng loại về tư người độc hữu xưng hô biểu đạt là cái quỷ gì...... Vì cái gì lại là tiểu nữ hài a!

Diệp Cửu phế đi sức của chín trâu hai hổ mới làm chính mình không khẩu súng khẩu chuyển hướng Kuzan, nội tâm phun tào làn đạn xoát không biết nhiều ít khối màn hình.

Liền không thể buông tha tiểu nữ hài cái này ngạnh sao! Vì cái gì muốn ở một cái xưng hô thượng như thế rối rắm, nàng ba mẹ lấy tên không phải thực hảo niệm rất êm tai sao! Hảo hảo kêu là sẽ làm ngươi độc thân ba mươi năm vẫn là thế nào! Còn như vậy tin hay không nàng lần sau trực tiếp kêu ngươi đại thúc a!

Cố kỵ đến chính mình bên cạnh còn có bình dân, Diệp Cửu chỉ là âm trắc trắc mà liếc mắt một cái Kuzan, đem này bút trướng ghi nhớ tính toán quay đầu lại lại tính.

“Tiểu nữ hài ~, trước đem ngươi bên cạnh nữ nhân đưa đến an toàn khu vực đi, nơi này giao cho ta cùng Ivan.” Kuzan như là chơi nghiện rồi, tiểu nữ hài này mấy cái đơn giản âm tiết đọc ra liên miên sóng biển phập phồng cảm, làm Diệp Cửu tự hỏi một giây trước đánh hắn lại đánh ảo ảnh tính khả thi.

Tiếc nuối chính là, còn ở bình thường vận tác đại não phủ định cái này đề nghị, nàng chỉ có thể khó chịu mà hẳn là, quay đầu thay ôn nhu gương mặt tươi cười nâng dậy quỳ rạp xuống đất tóc nâu nữ tử.

“Đi thôi, ta —— đừng nhúc nhích!”

“Phanh ——”

“Khối băng ‘ hai gai mâu ’”

Diệp Cửu mới vừa bám trụ đối phương khuỷu tay trợ thủ đắc lực hướng bên một phiết khấu hạ cò súng, thương minh thanh cùng khối băng vỡ vụn thanh trùng hợp, giữa không trung rơi xuống vụn băng phản xạ ra nhỏ vụn ánh mặt trời.

Thực mỹ cảnh tượng, đáng tiếc Diệp Cửu càng muốn nhìn đến chính là ảo ảnh tên kia bị viên đạn bắn thủng hoặc là bị khối băng đông lạnh trụ.

“Đừng đi a ~, tiểu nữ hài ~, ta còn tưởng lại cùng ngươi chơi chơi ~”

Thảo, người này có thể hay không hảo hảo nói chuyện!

Giơ tay hướng thanh nguyên chỗ tặng viên viên đạn, Diệp Cửu ôm tóc nâu nữ tử triệt thoái phía sau vài bước tránh đi đầy trời băng tiết, đồng thời đem nàng giao cho Ivan trong tay.

“Nhạ, cái kia biến thái không bỏ ta rời đi, đại mỹ nhân liền giao cho ngươi.”

“Ai ——, vì, vì cái gì cho ta?!”

“Bởi vì chỉ có ngươi có rảnh a! Đừng dong dài, đi mau!”

Thoáng nhìn Kuzan ở trong không khí không ngừng ngưng kết băng mâu, Diệp Cửu không khỏi phân trần mà đem tóc nâu nữ tử nhét vào luống cuống tay chân thoạt nhìn như là sinh ra đến bây giờ còn không có kéo qua nữ sinh tay Ivan trong tay, hận sắt không thành thép mà hoành hắn liếc mắt một cái.

“Ngươi nhưng thật ra đem ngày thường khoác lác bản lĩnh lấy ra hai phân tới a! Ngươi không phải đã đem bản bộ bệnh viện xinh đẹp nhất hộ sĩ đuổi tới tay sao? Nhưng thật ra lấy ra vài phần tình trường tay già đời bộ dáng tới a!”

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ