71

14 2 0
                                    

71. Chậm rãi giơ lên thương

Tác giả: Dữu Tử Kim

“...... Nhưng là, lúc ấy dẫn đầu cái kia tiểu đội trưởng cha mẹ huynh đệ đều ở mấy tháng trước, bị chịu hải tặc vương ủng hộ cất cánh hải tặc giết, là đối hải tặc căm thù đến tận xương tuỷ hoàn toàn phái chủ chiến nhân vật, cùng phụ trách chấp hành nhiệm vụ Onigumo thiếu tướng quan niệm như ra nhất trí —— tuyệt không lưu lại bất luận cái gì khả năng dẫn tới tội phạm chạy thoát cơ hội.”

“Cho nên bọn họ ở bảy ngày trước đăng đảo sau ngày đầu tiên buổi sáng bước đầu điều tra mang đi mười ba danh khả nghi thai phụ, toàn bộ đều không có tiến hành bất luận cái gì hỏi chuyện, trực tiếp tập trung đến một phòng xử quyết.”

Adolf châm chọc mà kéo kéo khóe miệng, đen nhánh mắt đen một mảnh tĩnh mịch, dừng ở Diệp Cửu bọn họ phía sau mênh mông vô bờ biển rộng thượng.

“Bọn họ vì không lưu dấu vết, thi thể trực tiếp đương trường hoả táng. Ta buổi chiều đăng đảo từ cha mẹ kia biết được Elena thất liên, đụng tới cái kia phấn phát nữ tử bị cho biết sự tình từ đầu đến cuối sau liền vội vội vàng vàng chạy tới hải quân đóng quân mà, lại vẫn là liền Elena cuối cùng một mặt cũng chưa có thể thấy thượng.”

“Ta khi đó là thế nào tâm tình, hiện tại đã hồi ức không đứng dậy. Chờ ta phục hồi tinh thần lại, cái kia tuổi trẻ tiểu đội trưởng đã hơi thở thoi thóp mà ngã trên mặt đất, mà ta nắm tay đang bị Onigumo trường kiếm ngăn lại, bốn phía cũng đều là giơ súng kíp nhắm chuẩn ta hải quân binh lính.”

“Ta không biết xuống tay giết Elena xử tội binh lính là ai, cũng không muốn biết cái kia cùng hung khí giống nhau tồn tại binh lính là ai, nhìn đến Onigumo kia một khắc khởi, ta đột nhiên nghĩ đến hắn mới là này hết thảy hạ lệnh người, là chân chính giết Elena độc thủ!”

“Cho nên ta muốn giết hắn, nhưng đánh mất lý trí lại tao vây công ta không có thể được tay, cuối cùng chật vật mà chạy thoát.”

“Hôm nay ta vốn dĩ chính là tưởng đem hắn dẫn tới này tới lại giết hắn, không nghĩ tới sẽ đụng tới các ngươi.”

Adolf sau khi nói xong tạm dừng thật lâu, như là còn muốn nói gì, nhưng cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói, lưu lại một mảnh bị sóng biển tràn ngập tĩnh mịch.

“Ngươi thật là nghĩ như vậy sao?” Diệp Cửu biết chính mình thanh âm cùng thân thể giống nhau đang run rẩy, nhưng nàng vẫn là chậm rãi mở miệng, tuy rằng nàng cũng không biết chính mình đang nói cái gì.

“Giết Onigumo thiếu tướng, ngươi liền thật sự vô pháp quay đầu lại.”

“Ngươi phản ứng đầu tiên, thế nhưng là lo lắng cái này?” Lúc này Adolf cùng ngày thường so sánh với quả thực là hai cái cực đoan, toàn thân tản ra người sống chớ tiến sống nguội hơi thở, nhìn về phía Diệp Cửu ánh mắt tràn đầy châm chọc, “Ha ——, nghe được Elena cùng hài tử tin người chết, ngươi phản ứng đầu tiên thế nhưng là lo lắng cái này?”

“Đúng vậy, ta chính là ở lo lắng cái này.”

Khoang miệng nội mềm thịt bị cắn lạn, máu tươi rỉ sắt vị lan tràn ở lưỡi đoan, nhưng Diệp Cửu cảm thấy này còn chưa đủ, nàng lúc này hận không thể có người hướng chính mình ngực nặng nề mà dùng võ trang sắc đánh một quyền, bởi vì có lẽ chỉ có nội tạng vỡ vụn quặn đau cùng từ ngực nôn ra máu tươi, mới có thể đánh thức nàng lý trí.

[OP] vinh quang hệ thống mang ngươi đi lên hải quân đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ